Kết hôn lần 2 với vợ giảng viên kém 12 tuổi, NSND Tự Long bị bình luận: 'Đẻ toàn con gái', danh hài liền có ngay phản ứng khéo léo

NSND Tự Long có ngay phản ứng khéo léo khi bị chê là sinh con một bề, toàn con gái.

Năm 2015, NSND Tự Long tái hôn với vợ là một giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và có được 2 cô công chúa xinh xắn đáng yêu. Anh lúc nào cũng cưng chiều 2 cô con gái bé nhỏ và luôn dành thời gian rảnh để bên cạnh chăm sóc, gần gũi và đưa các con đi chơi, đi du lịch.

Kết hôn lần 2 với vợ giảng viên kém 12 tuổi, NSND Tự Long bị bình luận: Đẻ toàn con gái, danh hài liền có ngay phản ứng khéo léo-1Hiện tại Tự Long hạnh phúc bên tổ ấm với bà xã giảng viên xinh đẹp, dịu dàng cùng 2 công chúa nhỏ đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Tự Long khoe ảnh cả gia đình dịp sinh nhật cô con gái đầu với vợ 2 - bé Táo. Bài đăng của anh nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ nhưng một số tài khoản lại tập trung bình luận chuyện sinh một bề của Tự Long với với vợ 2. Ví dụ một dân mạng bình luận "Đẻ toàn con gái à?", ngay sau đó Tự Long đã có phản ứng khá khéo léo. Danh hài không đáp trả mạnh mà chỉ nhẹ nhàng để lại phản hồi: "Không nói gì". Sau đó, người này tiếp tục comment nhưng Tự Long chọn cách im lặng. 

Được biết trong cuộc hôn nhân với người vợ đầu là Minh Trang, Tự Long đã có một con trai là bé Vũ Tự Gia Anh. 

Kết hôn lần 2 với vợ giảng viên kém 12 tuổi, NSND Tự Long bị bình luận: Đẻ toàn con gái, danh hài liền có ngay phản ứng khéo léo-2Tự Long dành cho con gái những vần thơ chan chứa yêu thương và tự hào trong ngày sinh nhật: "Cô ấy giờ đây lớn thật rồi  - Má hồng tóc ngắn đượm sơn môi - Nhờ anh phây book lưu giữ lại - Để mãi về sau nhớ hôm này (nguyện yêu cô ấy suốt đời)

Kết hôn lần 2 với vợ giảng viên kém 12 tuổi, NSND Tự Long bị bình luận: Đẻ toàn con gái, danh hài liền có ngay phản ứng khéo léo-3Kết hôn lần 2 với vợ giảng viên kém 12 tuổi, NSND Tự Long bị bình luận: Đẻ toàn con gái, danh hài liền có ngay phản ứng khéo léo-4Bé Táo - con gái đầu của Tự Long được nhiều người nhận xét là rất giống bố.

Kết hôn lần 2 với vợ giảng viên kém 12 tuổi, NSND Tự Long bị bình luận: Đẻ toàn con gái, danh hài liền có ngay phản ứng khéo léo-5

Khi bị chê là "đẻ toàn con gái" NSND Tự Long chọn cách phản ứng văn minh.

Kết hôn lần 2 với vợ giảng viên kém 12 tuổi, NSND Tự Long bị bình luận: Đẻ toàn con gái, danh hài liền có ngay phản ứng khéo léo-6

Khi bị "quan tâm" về chuyện sinh 2 bé gái, danh hài không hề khó chịu mà tỏ ra vui vẻ trả lời bình luận của bạn bè, cho thấy anh rất hạnh phúc khi có liền một lúc hai nàng công chúa.

Sau ánh đèn sân khấu, khi trở về nhà, NSND Tự Long là người đàn ông của gia đình, hết mực trách nhiệm và yêu thương vợ con. Bà xã Tự Long từng hạnh phúc khoe: "Quả thật dù công việc của anh Long rất bận nhưng cứ lúc nào rời công việc là anh có mặt ở nhà, giúp đỡ vợ con. Thậm chí ngay cả việc đi chợ nấu cơm cho vợ ăn, bế con, ru con ngủ anh cũng làm hết".

Kết hôn lần 2 với vợ giảng viên kém 12 tuổi, NSND Tự Long bị bình luận: Đẻ toàn con gái, danh hài liền có ngay phản ứng khéo léo-7Kết hôn lần 2 với vợ giảng viên kém 12 tuổi, NSND Tự Long bị bình luận: Đẻ toàn con gái, danh hài liền có ngay phản ứng khéo léo-8Là một ông bố bận rộn nhưng Tự Long luôn tranh thủ dành thời gian gần gũi, vui đùa cùng các con và giúp vợ việc nhà.

Kết hôn lần 2 với vợ giảng viên kém 12 tuổi, NSND Tự Long bị bình luận: Đẻ toàn con gái, danh hài liền có ngay phản ứng khéo léo-9Kết hôn lần 2 với vợ giảng viên kém 12 tuổi, NSND Tự Long bị bình luận: Đẻ toàn con gái, danh hài liền có ngay phản ứng khéo léo-10Trên trang cá nhân của mình danh hài thường khoe ảnh hạnh phúc bên vợ và hai con gái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

NSND Tự Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.