Bill Gates và vợ "cung đàn vỡ đôi", nhìn lại 8 nguyên tắc dạy con siêu hay ho của cặp đôi một thời, ai cũng ngưỡng mộ

27 năm qua, cả hai cùng nhau đặt ra loạt quy tắc nuôi dạy con tuyệt vời. Để rồi khi họ chia tay, dân tình lại càng nhớ đến những điều này.

Mới đây, vợ chồng tỷ phú Bill Gates khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi tuyên bố ly dị sau 27 năm sống chung. Cả hai viết trên Twitter vào ngày 3/5: "Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc về mối quan hệ của mình, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân. 

"Chúng tôi đã nuôi dạy ba đứa trẻ tuyệt vời và xây dựng một tổ chức hoạt động trên toàn thế giới để giúp mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả. Chúng tôi vẫn tin tưởng vào sứ mệnh đó và sẽ tiếp tục công việc cùng nhau tại quỹ, nhưng chúng tôi không còn tin rằng chúng tôi có thể đi tiếp cùng nhau trong vai trò vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời".


Bill Gates và vợ cung đàn vỡ đôi, nhìn lại 8 nguyên tắc dạy con siêu hay ho của cặp đôi một thời, ai cũng ngưỡng mộ-1
Bill Gates và vợ ly hôn sau 27 năm chung sống.

Mối quan hệ tan vỡ của một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất hành tinh khiến dân tình không khỏi luyến tiếc. Trong 27 năm bên nhau, ngoài khối tài sản khổng lồ thì cả hai còn có chung 3 người con thông minh, tài giỏi. Đó là Jennifer Katharine, Rory John và Phoebe Adele. Những năm qua, cả hai cùng nhau đặt ra loạt quy tắc nuôi dạy con tuyệt vời. Để rồi khi họ chia tay, dân tình lại càng nhớ đến những điều này.

Dưới đây là 8 điều mà vợ chồng Gates đã thống nhất dạy con suốt 27 năm qua. Đọc xong, ai cũng tiếc hùi hụi cho tổ ấm ngày nào: 

Bill Gates và vợ cung đàn vỡ đôi, nhìn lại 8 nguyên tắc dạy con siêu hay ho của cặp đôi một thời, ai cũng ngưỡng mộ-2Bill Gates và vợ cung đàn vỡ đôi, nhìn lại 8 nguyên tắc dạy con siêu hay ho của cặp đôi một thời, ai cũng ngưỡng mộ-3Bill Gates và vợ cung đàn vỡ đôi, nhìn lại 8 nguyên tắc dạy con siêu hay ho của cặp đôi một thời, ai cũng ngưỡng mộ-4Bill Gates và vợ cung đàn vỡ đôi, nhìn lại 8 nguyên tắc dạy con siêu hay ho của cặp đôi một thời, ai cũng ngưỡng mộ-5Bill Gates và vợ cung đàn vỡ đôi, nhìn lại 8 nguyên tắc dạy con siêu hay ho của cặp đôi một thời, ai cũng ngưỡng mộ-6Bill Gates và vợ cung đàn vỡ đôi, nhìn lại 8 nguyên tắc dạy con siêu hay ho của cặp đôi một thời, ai cũng ngưỡng mộ-7Bill Gates và vợ cung đàn vỡ đôi, nhìn lại 8 nguyên tắc dạy con siêu hay ho của cặp đôi một thời, ai cũng ngưỡng mộ-8Bill Gates và vợ cung đàn vỡ đôi, nhìn lại 8 nguyên tắc dạy con siêu hay ho của cặp đôi một thời, ai cũng ngưỡng mộ-9


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bill-gates-va-vo-cung-dan-vo-doi-nhin-lai-8-nguyen-tac-day-con-sieu-hay-ho-cua-cap-doi-mot-thoi-ai-cung-nguong-mo-22202145203354936.htm

Cách dạy con

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.