Bộ ảnh "chị Bảy đi chợ" của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm "mặn" như bể muối trông cưng gì đâu

Cô "Bảy Gem" đi chợ sáng sớm, ghé hàng ăn chè, mua vài củ khoai lang rồi về trông ngộ nghĩnh chưa kìa?

Mới đây, bà mẹ trẻ Nguyễn Thị Bích Tuyền (28 tuổi, hiện đang sống ở TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã đăng tải một bộ ảnh cực kỳ đáng yêu của con gái lên mạng xã hội khiến dân tình thích thú. Trong hình là con gái của chị Tuyền - bé Nguyễn Ngọc An Tiên (nickname là Gem), 14 tháng tuổi đang diện một bộ quần áo bà ba, đi dép tổ ong, đầu đội khăn rằn, nón lá xách làn đi chợ. 

Ban đầu cô bé đứng ở giữa chợ check-in, sau đó ghé qua hàng chè, táp vào hàng khoai lang, lạc luộc hỏi han, mua hàng. Bộ đồ xinh xắn cùng gương mặt đáng yêu sức và biểu cảm hài hước của bé Gem đã cho dân mạng có một trận cười sảng khoái. Mọi người thả tim, haha không ngớt dưới những bức ảnh của Gem và còn đặt tên cho bộ ảnh của cô bé là "chị Bảy đi chợ". 

Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-1Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-2

Bộ ảnh bé Gem - 14 tháng tuổi mặc quần áo bà ba, đội mũ rằn, nón lá, chân đi dép tổ ong xách làn đi chợ trông cực ngộ nghĩnh.

Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-3Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-4

"Hay là vào quán ăn chén chè cho mát đã rồi lấy sức đi tham quan chợ tiếp nhỉ?".

Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-5Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-6

"Dì ơi bán cho con một chén chè ngon thật ngon, mát thật mát đi nè".

Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-7

Chia sẻ về bộ ảnh của con gái, chị Tuyền cho biết hôm 30/4, chị nảy ra ý tưởng cho con diện bộ đồ bà ba ra tượng đài Buôn Ma Thuột để chụp ảnh mừng ngày lễ của đất nước. Không ngờ, bộ ảnh đó của bé Gem được mọi người chú ý, chia sẻ lại rất nhiều trên các trang mạng xã hội nên 2 hôm sau, chị tiếp tục cho bé diện bộ đồ đó ra chợ chụp hình. Tất cả hình ảnh đều do chị Tuyền tự chụp cho con bằng điện thoại.

"Mình muốn lưu giữ kỷ niệm khi con còn bé, bởi có thể sau này bé lớn hơn lại không còn giữ được những nét đáng yêu đó nữa. Vì vậy nên mình rất hay cho Gem đi chụp ảnh. Và thay vì chụp ở studio, mình thích tự lên ý tưởng rồi mua đồ và tự chụp cho bé trông sẽ tự nhiên hơn.

Nhờ được đi chơi nhiều từ nhỏ nên trộm vía Gem rất bạo dạn và hợp tác, không hề quấy khóc mà còn rất thích thú nên mẹ chụp nhanh, chỉ khoảng 15-20 phút là được một bộ ảnh. Những biểu cảm của em bé đều là tự nhiên, không gượng ép nên trông hồn nhiên và ngộ nghĩnh.

Bé cũng thích chụp ảnh lắm, gặp người lạ cũng không khóc, ai chọc cười là cười nên bắt được nhiều khoảnh khắc đáng yêu" - chị Tuyền kể thêm. 


Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-8
"Bà ơi, khoai bao nhiêu tiền một củ thế ạ?".

Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-9
"Trời ơi, cả sáng đi chợ mà mua được có 3 củ khoai thế này, không biết về có bị mẹ mắng không ta?".

Trước đó, bé Gem đã chụp khá nhiều bộ ảnh ấn tượng như hóa thân thành tiểu cách cách hay cô bé Tây Nguyên lúc 10 tháng tuổi. Tuy nhiên, dường như đến bộ ảnh diện đồ bà ba này Gem mới được mọi người chú ý, chia sẻ nhiều hơn hẳn. 

Mẹ bé Gem bộc bạch, chị muốn chụp cho con nhiều bộ ảnh thiên về chủ đề quê hương đất nước, để bé có những trải nghiệm thật thú vị và ý nghĩa. Chị Tuyền cũng hy vọng dịch COVID-19 sẽ sớm được kiểm soát trong thời gian tới để hai mẹ con tiếp tục thực hiện thật nhiều bộ ảnh đẹp, gần gũi về quê hương của mình.

Hiện tại, bộ ảnh "chị Bảy đi chợ" của bé Gem vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều trái tim và những bình luận đáng yêu.

Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-10Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-11Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-12Bộ ảnh chị Bảy đi chợ của bé gái 1 tuổi khiến dân tình cười mệt, mặt biểu cảm mặn như bể muối trông cưng gì đâu-13

Trước khi đi chợ, chị Ba Gem còn đi thăm thú nhiều địa điểm ở thành phố Buôn Ma Thuột nữa nè mấy cô mấy chú.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bo-anh-chi-bay-di-cho-cua-be-gai-1-tuoi-khien-dan-tinh-cuoi-met-mat-bieu-cam-man-nhu-be-muoi-trong-cung-gi-dau-222021135231128985.htm

em bé đáng yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.