Đời thực về Bi béo nhà Xuân Bắc: Đối đáp hài hước, thông minh còn được mẹ đào tạo nữ công gia chánh đủ cả

Bi béo - con trai của Xuân Bắc ngoài trông em còn được mẹ đào tạo nữ công gia chánh.

Bi béo (tên thật Nguyễn Nhật Võ Nguyên) - con trai của Xuân Bắc là cậu nhóc đáng yêu và không còn xa lạ gì với khán giả. Từng tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa 2 và gần đây là người chơi chính của chương trình Ai Là Triệu Phú, Bi béo đã mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.

Với ngoại hình bụ bẫm, gương mặt phúng phính, cặp mắt híp dễ thương, đối đáp thông minh Bi béo được nhận xét là hài hước giống bố và lanh lợi như mẹ. Ở nhà, Bi cũng quả thật là cây hài siêu đáng yêu. Sinh ra trong gia đình có điều kiện vật chất đầy đủ nhưng để dạy con tính độc lập, không ỷ lại Bi được bố mẹ cho tham gia làm việc nhà từ rất sớm. Cậu bé chủ động tự phục vụ bản thân đồng thời còn giúp mẹ làm vườn, trồng cây, dọn nhà, trông em. 

Mới đây nhất, bà xã Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh đào tạo cho Bi biết nữ công gia chánh, tự khâu quần bị rách cùng cách đối đáp của Bi khi mẹ giao cho nhiệm vụ chăm em khiến ai cũng buồn cười về độ hài hước bá đạo của cậu bé.

Đời thực về Bi béo nhà Xuân Bắc: Đối đáp hài hước, thông minh còn được mẹ đào tạo nữ công gia chánh đủ cả-1Đời thực về Bi béo nhà Xuân Bắc: Đối đáp hài hước, thông minh còn được mẹ đào tạo nữ công gia chánh đủ cả-2

Bi béo đã 12 tuổi, ngoại hình vẫn mũm mĩm và đáng yêu như xưa nhưng  sự hài hước và lầy lội thì ngày càng tăng.

Đời thực về Bi béo nhà Xuân Bắc: Đối đáp hài hước, thông minh còn được mẹ đào tạo nữ công gia chánh đủ cả-3

Nhà có 3 cậu quý tử, bà xã Hồng Nhung của Xuân Bắc đã rèn cho con trai tự phục vụ kể cả tự khâu vá. 

Đời thực về Bi béo nhà Xuân Bắc: Đối đáp hài hước, thông minh còn được mẹ đào tạo nữ công gia chánh đủ cả-4

Thành quả của Bi khiến ai cũng buồn cười.

Đời thực về Bi béo nhà Xuân Bắc: Đối đáp hài hước, thông minh còn được mẹ đào tạo nữ công gia chánh đủ cả-5

Được mẹ giao cho trông em, Bi đã nhanh nhẹn tính ngay đến chuyện tương lai xa: "Sau này đẻ là con vứt cháu cho mẹ trông đấy. Con trông con cho mẹ rồi".

Đời thực về Bi béo nhà Xuân Bắc: Đối đáp hài hước, thông minh còn được mẹ đào tạo nữ công gia chánh đủ cả-6

Bi luôn kêu rằng mình là con nuôi, bị đối xử không công bằng. Thậm chí cậu bé còn nghĩ ra được chuyện có khi cả  3 đứa đều là con nuôi, mẹ vào viện đẻ là cho đúng quy trình thôi. 

Đời thực về Bi béo nhà Xuân Bắc: Đối đáp hài hước, thông minh còn được mẹ đào tạo nữ công gia chánh đủ cả-7

3 cậu quý tử ngoan ngoãn, thông minh tình cảm, biết giúp đỡ bố mẹ Xuân Bắc và bà xã nhận được nhiều lời khen ngợi về cách chăm sóc, nuôi dạy con.

Được biết Bi béo hiện đang học lớp 6 một trường tư thục nổi tiếng tại Hà Nội. Sự lầy lội của "con trai Nam Tào" được áp dụng ngay cả vào chuyện học tập. Bởi cậu bé từng cho ra đời nhiều bài thơ cực kỳ bất hủ. Khán giả và người hâm mộ đều cho rằng, xét về độ lầy lội nếu Bi béo đứng thứ 2, không ai dám đứng thứ nhất.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.