Hài hước bức ảnh trước và sau khi có con của bố bỉm sữa gây sốt MXH: Hóa ra các bố chăm con cũng "xuống sắc" thế này!

Khi có con nhỏ, các ông bố bà mẹ sẽ không còn nhiều thời gian dành cho bản thân nên khó tránh khỏi việc xuề xòa, thiếu chỉn chu hơn.

Bức ảnh gây "bão" MXH: Bố bỉm sữa hiện đại, diện suit cực bảnh vẫn chẳng ngại địu con xuống phố 
Nhiều người vẫn bảo làm mẹ là vất vả nhất. Trải qua việc mang thai, sinh con, chăm con... tinh thần, sức khỏe, nhan sắc của người mẹ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng dù ít dù nhiều. Đúng vậy, làm mẹ bỉm sữa rất vất vả nhưng làm bố bỉm sữa thì cũng không hề nhàn, sung sướng đâu mọi người nhé. Có những ông bố cũng phải chịu cảnh vất vả, tất bật chăm con nhỏ và cũng "xuống sắc" như ai.

Mới đây, chị Nguyễn Yến (24 tuổi, quê Bạc Liêu, làm dâu Hà Nội) đã khiến dân tình thích thú khi đăng tải bức ảnh của ông xã trước và sau khi trở thành một ông bố bỉm sữa. Trong hình, một bên là ông xã của chị Yến khi còn độc thân, khá điển trai, ăn mặc chỉn chu, gọn gàng. Và một bên là bức ảnh của anh khi đã là ông bố trẻ của hai con nhỏ, xuề xòa, già và "xuống sắc" hơn khá nhiều. 

Hài hước bức ảnh trước và sau khi có con của bố bỉm sữa gây sốt MXH: Hóa ra các bố chăm con cũng xuống sắc thế này!-1Bức ảnh khác nhau "một trời một vực" trước và sau khi có con nhỏ của ông bố bỉm sữa Hà Nội được nhiều người chú ý.

Bức hình đã nhận được "cơn mưa haha" của chị em. Nhiều người phải công nhận bức ảnh này rất thực tế vì ông xã của họ cũng vậy, "tàn tạ" sau khi đã làm chồng, làm cha. Bên cạnh đó, không ít mẹ tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ người chồng trong câu chuyện vì anh đã hỗ trợ, giúp đỡ vợ trong việc chăm sóc con cái. Bởi thực tế, nhiều ông bố có con như chỉ nhòm ngó qua loa một chút chứ không bao giờ động tay động chân giúp vợ việc gì.

Trò chuyện với chị Yến, chị cho biết ông xã của chị tên Nghĩa, 32 tuổi và đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn. Chị Yến kể, chị và anh Nghĩa đã kết hôn được 3 năm và có hai cô con gái. Khi bé lớn được 8 tháng tuổi thì vợ chồng chị Yến "vỡ kế hoạch" và sinh thêm bé thứ hai. Hiện tại 2 bé lần lượt được 22 tháng và 5 tháng tuổi. 

"Ngày còn yêu nhau anh rất điển trai, trau chuốt, lúc nào cũng đeo đồng hồ, xịt nước hoa thơm phức. Bây giờ 2 con rồi thì bận rộn công việc gia đình nên cũng xuề xòa hơn, ít có thời gian chăm sóc bản thân, tóc tai còn phải đợi vợ nhắc thì mới đi cắt.

Hài hước bức ảnh trước và sau khi có con của bố bỉm sữa gây sốt MXH: Hóa ra các bố chăm con cũng xuống sắc thế này!-2Hài hước bức ảnh trước và sau khi có con của bố bỉm sữa gây sốt MXH: Hóa ra các bố chăm con cũng xuống sắc thế này!-3

Hai con gái của chị Yến và anh Nghĩa. 

Hài hước bức ảnh trước và sau khi có con của bố bỉm sữa gây sốt MXH: Hóa ra các bố chăm con cũng xuống sắc thế này!-4Hài hước bức ảnh trước và sau khi có con của bố bỉm sữa gây sốt MXH: Hóa ra các bố chăm con cũng xuống sắc thế này!-5

Ngoài những lúc làm việc, anh Nghĩa dành nhiều thời gian để giúp vợ chăm sóc con. 

Lúc mới có bé đầu thì anh cũng không chăm con được nhiều, một phần vì rất bận công việc, một phần vì là bố bỉm sữa mới vào "nghề" nên cũng còn lóng ngóng, chưa được khéo léo cho lắm. Đến bé thứ hai thì anh ấy biết nhiều việc hơn, lại trùng đợt bùng dịch Covid-19 nên cũng ít việc nên có nhiều thời gian bên con.

Anh ấy có thể trông con, chơi cùng con, cho con ngủ, thay bỉm... hầu như tất cả đều làm được chỉ trừ việc tắm cho bé. Hai con gái thì rất quấn bố. Mẹ bế thì không chịu ngủ mà đòi bố bế mới ngủ" - chị Yến kể.

Nhìn chung, hai bé nhà chị Yến cũng ngoan nên việc chăm bé không quá vất vả. Ngoài ra còn có ông bà nội giúp đỡ ít nhiều trong việc chăm bé lớn. Tuy nhiên vì sinh hai bé gần nhau nên cũng chẳng tránh được những lúc vợ chồng cảm thấy mệt mỏi. Thế nhưng ông xã của chị Yến không bao giờ kêu ca, than vãn bất cứ điều gì. Công việc của anh cũng rất áp lực nhưng chỉ cần về nhà là anh rũ bỏ hết mọi thứ để cười đùa với vợ con. 

Hài hước bức ảnh trước và sau khi có con của bố bỉm sữa gây sốt MXH: Hóa ra các bố chăm con cũng xuống sắc thế này!-6Hài hước bức ảnh trước và sau khi có con của bố bỉm sữa gây sốt MXH: Hóa ra các bố chăm con cũng xuống sắc thế này!-7

Bận chăm con nên anh cũng chẳng có nhiều thời gian dành cho bản thân.

Hài hước bức ảnh trước và sau khi có con của bố bỉm sữa gây sốt MXH: Hóa ra các bố chăm con cũng xuống sắc thế này!-8Hài hước bức ảnh trước và sau khi có con của bố bỉm sữa gây sốt MXH: Hóa ra các bố chăm con cũng xuống sắc thế này!-9

Thế mới thấy các bố khi có con cũng vất vả hơn nhiều chứ chẳng riêng các mẹ đâu.

"Ông xã mình tốt bụng, thật thà, điềm đạm và tâm lý. Tính anh không thích thể hiện ra bên ngoài, không mồm mép khéo ăn, khéo nói nhưng rất quan tâm, thấu hiểu vợ. Mình lấy chồng xa nên nhớ nhà, nhớ quê thì anh tạo điều kiện để vợ được về thăm quê. Có lúc mệt mỏi thì cau có một chút rồi lại lấy lại tinh thần, dần dần vợ chồng tự giác san sẻ công việc nhà cửa, chăm con" - bà mẹ 9x nói.

Chị Yến hài hước chia sẻ thêm, bức ảnh xuề xòa của ông xã mà chị đăng tải là cũng cố ý "dìm hàng" chồng đôi chút. Còn thực tế khi anh đã cắt tóc, cạo râu, sơ mi trắng chỉn chu đi làm thì cũng vẫn khá bảnh bao, gọn gàng. Trong mắt chị Yến, ông xã vẫn luôn là một người chồng, người cha 10 điểm và chị luôn cảm thấy hài lòng, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hai-huoc-buc-anh-truoc-va-sau-khi-co-con-cua-bo-bim-sua-gay-sot-mxh-hoa-ra-cac-bo-cham-con-cung-xuong-sac-the-nay-215370

Ảnh hài hước

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.