Ca sỹ Phi Nhung tiết lộ khuyết điểm mình là người mẹ nóng giận, thiếu kiểm soát, hay to tiếng với con gái ruột

Phi Nhung tự nhận thấy mình là người mẹ không hoàn hảo, hay nóng giận, thiếu kiểm soát cảm xúc bản thân và thỉnh thoảng to tiếng với con gái ruột của mình.

Phi Nhung được biết đến là ca sỹ nổi tiếng với dòng nhạc Bolero đầy cảm xúc và chất chứa nhiều tâm sự. Bên cạnh đó, khán giả còn yêu mến Phi Nhung nhiều khi cô là bà mẹ của hơn 20 đứa trẻ lang thang, cơ nhỡ bị bỏ rơi. Do tính chất công việc ca sỹ Phi Nhung thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ. Ca sỹ nhận nhiều con nuôi nhưng chỉ có duy nhất một cô con gái ruột tên là Wendy. Wendy sinh năm 1992 và hiện đang là y tá điều dưỡng tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ. 

Thời gian vừa qua dịch Covid không vẫn bùng phát mạnh ở Mỹ khiến Phi Nhung và con gái không thể gặp nhau. Thỉnh thoảng trên trang page chính thức của mình Phi Nhung chia sẻ nỗi nhớ da diết khiến mọi người vô cùng cảm động. Mới đây nhất, Phi Nhung trả lòng về việc làm một người mẹ. Cô cũng như nhiều người mẹ khác, không hoàn hảo, cũng có lúc nóng tính, không kiểm soát được cảm xúc bản thân nhưng tình yêu thương con là vô bờ bến. Nữ ca sỹ chia sẻ: "Mẹ không hoàn hảo. Mẹ hay nóng giận và hay mất kiếm soát. Thỉnh thoảng hay to tiếng với con. Nhưng sau đó tất cả mẹ vẫn yêu con vẫn là mẹ của con suốt đời. Gần 1 năm làm việc trong bệnh viện đối điện với covid-19 bạn nhỏ tôi đã trưởng thành rất nhiều. Mẹ rất hãnh diện về con lắm con biết không. Kiếp sau mẹ con mình sẽ tiếp tục làm mẹ con nữa nhé. Cố lên qua tết mẹ sẽ về với con nhen. Yêu con lắm lắm".

Ca sỹ Phi Nhung tiết lộ khuyết điểm mình là người mẹ nóng giận, thiếu kiểm soát, hay to tiếng với con gái ruột-1

Những năm gần đây Phi Nhung dành nhiều thời gian ở Việt Nam. Cô đi lại các tỉnh rất nhiều để ca hát. Điều hành nhà hàng chay ở Thành phố Hồ Chí Minh để có thêm nguồn thu nhập nuôi dưỡng các trẻ em mồ côi. 

Ca sỹ Phi Nhung tiết lộ khuyết điểm mình là người mẹ nóng giận, thiếu kiểm soát, hay to tiếng với con gái ruột-2Khi Tết đã cận kề nhưng Phi Nhung và con gái ở Mỹ vẫn không thể gặp nhau do dịch bệnh.

Ca sỹ Phi Nhung tiết lộ khuyết điểm mình là người mẹ nóng giận, thiếu kiểm soát, hay to tiếng với con gái ruột-3Ca sỹ Phi Nhung tiết lộ khuyết điểm mình là người mẹ nóng giận, thiếu kiểm soát, hay to tiếng với con gái ruột-4Ca sỹ Phi Nhung tiết lộ khuyết điểm mình là người mẹ nóng giận, thiếu kiểm soát, hay to tiếng với con gái ruột-5

 Phi Nhung luôn hướng con gái có tâm hướng thiện, biết suy nghĩ cho người khác. Cô mong con hạnh phúc với công việc mà mình đã lựa chọn.

Ca sỹ Phi Nhung tiết lộ khuyết điểm mình là người mẹ nóng giận, thiếu kiểm soát, hay to tiếng với con gái ruột-6

Phi Nhung quả là người phụ nữ tuyệt vời khi là bà mẹ của hơn 20 đứa trẻ. Cô một mình chèo chống, lo toan, giáo dục các con với hy vọng các con có được một người mẹ, một mái ấm thật sự hạnh phúc.

 

Theo Tâm An - Vietnamnte.vn


Cách dạy con

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.