Cận cảnh đứa trẻ đu lan can tầng 22 rồi trượt tay rơi xuống gây ám ảnh, bao nhiêu cái chết xót xa vẫn chưa làm phụ huynh tỉnh ngộ

Những hình ảnh đau đớn đến ám ảnh khi đứa trẻ tuột tay rơi xuống đất khiến cho cộng đồng mạng vừa xót xa, vừa bức xúc vì sơ suất quá phổ biến của nhiều phụ huynh.

Ngày 28/8, đoạn video ghi lại cảnh một đứa trẻ rơi từ tầng 22 xuống tử vong được lan truyền rộng rãi trên mạng đã để lại nỗi ám ảnh xót xa đối với dư luận.

Theo thông tin tìm hiểu, vụ tai nạn xảy ra tại khu chung cư ở khu Dương Tế, quận Việt Tú, thành phố Quảng Châu, Quảng Đông (Trung Quốc). Thời điểm xảy ra sự việc, nhân chứng sống đối diện chung cư đã vô tình phát hiện và ghi lại hình ảnh khủng khiếp này.

Cận cảnh đứa trẻ đu lan can tầng 22 rồi trượt tay rơi xuống gây ám ảnh, bao nhiêu cái chết xót xa vẫn chưa làm phụ huynh tỉnh ngộ-1


Trong đoạn video, đứa trẻ đã trèo ra phía ngoài ban công căn hộ, dùng tay bám vào lan can, đu lơ lửng một chút rồi tuột tay rơi thẳng xuống. Thi thể của cháu bé sau đó được tìm thấy trong bụi cây ở ngay dưới chân chung cư.

Hôm xảy ra sự việc, một vài cư dân trong cộng đồng phát hiện một khoảng cây xanh trong khu vực bị dập nát và có cảnh sát xuất hiện. Họ nhìn thấy một số người đang khóc lóc thảm thiết ôm thi thể đứa trẻ vào lòng. Lúc này người dân mới bàng hoàng biết có một cháu bé vừa mới gặp tai nạn té ngã từ trên cao và tử vong thương tâm. Đứa trẻ sau đó được đưa đến bệnh viện điều trị nhưng đã quá trễ.

Cận cảnh đứa trẻ đu lan can tầng 22 rồi trượt tay rơi xuống gây ám ảnh, bao nhiêu cái chết xót xa vẫn chưa làm phụ huynh tỉnh ngộ-2

Cũng theo tìm hiểu của phóng viên, vụ việc này hoàn toàn là tai nạn, nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do té từ trên cao xuống gây chấn thương toàn bộ cơ thể, nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi tiến hành điều tra sơ bộ, cảnh sát không phát hiện ra điều bất thường, người nhà nạn nhân cũng không phản đối kết quả khám nghiệm của đứa trẻ. Sự việc được kết luận là vụ tai nạn và cảnh sát sẽ không khởi tố hình sự đối với những người liên quan.

Cận cảnh đứa trẻ đu lan can tầng 22 rồi trượt tay rơi xuống gây ám ảnh, bao nhiêu cái chết xót xa vẫn chưa làm phụ huynh tỉnh ngộ-3


Có thông tin cho biết nạn nhân là một bé trai 5 tuổi, sống ở tầng 22 của chung cư. Thời điểm xảy ra tai nạn, bố của nạn nhân cũng có mặt ở nhà nhưng ông lo làm việc, không để ý đến con trai. Chỉ trong vài phút không nhìn tới con, vụ tai nạn khủng khiếp đã xảy ra khiến cậu bé mất mạng.

Hiện tại theo ghi nhận của phóng viên, trong thang máy của cộng đồng đã cho dán bảng thông báo nhắc nhở cư dân, đặc biệt là những nhà có con nhỏ hãy nhanh chóng lắp đặt lưới an toàn và bịt các kẽ hở ở lan can, cửa sổ để bảo vệ tính mạng cho con em mình, tránh những tai nạn thương tâm tiếp tục xảy ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-dua-tre-du-lan-can-tang-22-roi-truot-tay-roi-xuong-gay-am-anh-bao-nhieu-cai-chet-xot-xa-van-chua-lam-phu-huynh-tinh-ngo-162213108001608369.htm

tai nạn trẻ em


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.