Cặp đôi trung học vô tư diễn "cảnh nóng" trên phố, người đi đường nhức mắt vào can thiệp mới bẽn lẽn rời đi

Giới trẻ hiện nay khá vô tư trong vấn đề thể hiện tình cảm, gây nên nhiều tệ nạn, sa sút học hành. Đây là điều mà nhiều phụ huynh lo lắng.

Cách đây không lâu, một cảnh tượng nhức mắt đã xuất hiện tại trạm chờ xe buýt ven đường, trước sự chứng kiến của đông đảo người đi đường, gây phẫn nộ.

Cụ thể, đó là một cặp đôi nam- nữ học sinh ở Trung Quốc, bọn họ vẫn đang mặc trên người bộ đồng phục THCS. Ban đầu, nam học sinh chỉ nắm tay cô bé, sau đó ôm trọn nữ sinh vào lòng. Cô nàng kia cũng không ngại ngùng, mạnh dạn ngồi vào lòng bạn trai. Càng về sau, hành động của cặp đôi càng khiến người đi đường không thể chấp nhận được.

Cặp đôi trung học vô tư diễn cảnh nóng trên phố, người đi đường nhức mắt vào can thiệp mới bẽn lẽn rời đi-1


Thấy cả hai quá mức "thân mật", một người đàn ông trung niên đã tiến tới trách móc: "Anh bao nhiêu tuổi rồi? Bất chấp xấu hổ mà ôm nhau thế à? Chính xác là cha mẹ anh đã dạy anh thế nào vậy? Anh không biết điều này là không đúng sao?".

Cặp đôi trung học vô tư diễn cảnh nóng trên phố, người đi đường nhức mắt vào can thiệp mới bẽn lẽn rời đi-2


Chỉ khi nghe những lời chất vấn này cùng với những ánh mắt của người đi đường, cặp đôi mới chịu buông nhau ra và lặng lẽ đứng chờ xe buýt.

Những hành động này cũng không hiếm gặp ở Việt Nam. Trước đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi học sinh cấp 3 vô tư thân thiết giữa gã tư phố Nhà Thờ - Hàng Trống (Hà Nội). Cô gái ban đầu ngồi trên một chiếc xe máy, còn chàng trai đứng ngay cạnh và không ngừng hôn vào mặt, vào ngực, vào tay… của cô gái.

Chưa dừng lại ở đó, ngay cả khi có một người bạn đứng chờ ở ngoài, chàng trai này còn bế 'cô bạn gái bé nhỏ' ra chào hỏi…

Đối với việc con trẻ yêu sớm, tiến sĩ Vũ Thu Hương, khoa Giáo dục Tiểu học, Đại học Sư phạm Hà Nội đưa ra một số lời khuyên dành cho phụ huynh như sau:

- Chấp nhận tình yêu của con và lắng nghe con chia sẻ

- Giáo dục giới tính cho con: Từ lúc con lên 6 tuổi, cha mẹ nên giáo dục giới tính cho con và nâng cao liên tục theo từng năm.

- Dành nhiều thời gian tâm sự và ở bên con nhiều hơn

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/cap-doi-trung-hoc-vo-tu-dien-canh-nong-tren-pho-nguoi-di-duong-nhuc-mat-vao-can-thiep-moi-ben-len-roi-di-search/

giáo dục giới tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.