Cặp vợ chồng đến đón con ở nhà ông bà, màn trao trả lạnh lùng và phũ phàng khiến hai người "hóa đá"

Chắc chắn ông bà đã ngóng chờ các con về đón cháu từ lâu rồi nhưng cặp vợ chồng thì vẫn mải mê với các thú vui bên ngoài.

Chắc chắn ai làm cha mẹ cũng phải công nhận một điều rằng, có ông bà để nhờ vả trong việc chăm sóc con cái là một điều vô cùng may mắn. Bởi ông bà rất chu đáo, tỉ mỉ và yêu thương các cháu vô bờ. Gửi con cho ông bà quả thật chẳng còn gì yên tâm hơn.

Thế nhưng cũng vì điều đó mà nhiều khi cha mẹ có phần ỷ lại vào ông bà. Yên tâm gửi con cho ông bà, cha mẹ thoải mái làm việc riêng hoặc ra ngoài gặp gỡ bạn bè cả ngày mới quay lại đón con.

Cặp cha mẹ trẻ trong câu chuyện dưới đây là một trường hợp như thế. Để rồi sau cả ngày dài, đến khi họ trở về đón con mình thì đã phải đối mặt với một màn trao trả đầy lạnh lùng và phũ phàng từ ông bà.

Cặp vợ chồng đến đón con ở nhà ông bà, màn trao trả lạnh lùng và phũ phàng khiến hai người hóa đá-1Cặp vợ chồng đến đón con ở nhà ông bà, màn trao trả lạnh lùng và phũ phàng khiến hai người hóa đá-2

Cặp vợ chồng vui vẻ sau buổi đi chơi.

Mở đầu đoạn video, cặp vợ chồng rất vui vẻ và hào hứng khi ở ngoài trở về, họ vừa đi vừa cười nói vui vẻ. Gõ cửa và ông bà xuất hiện sau cánh cửa nhưng gặp bố mẹ trẻ này không được ông bà mời vào nhà. Họ bị cho đứng ngoài cửa, sau đó ông bà thay nhau chuyển đồ trả lại họ. Ông trao trả các cháu, còn bà quăng trả hành lý.

Một em bé, hai em bé rồi ba em bé, hóa ra cặp vợ chồng này có ba bé gái sinh ba rất bụ bẫm và đáng yêu. Người mẹ bế một cô con gái, người bố bé hai cô con gái hai bên, hành lý bị ông bà để dưới sàn nhà. Hẳn 3 em bé nên số hành lý cũng rất đáng kể. Cặp vợ chồng vừa bế con vừa nhìn nhau ngơ ngác, tẽn tò.

Toàn cảnh màn trao trả của ông bà khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Một màn trao trả nhanh như chớp, khiến cặp vợ chồng còn chưa kịp hoàn hồn thì cánh cửa nhà ông bà đã sập lại trước mắt. Hành động người bà trả nốt hộp sữa, đá gọn túi hành lý sang một bên để đóng cửa khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. Ai cũng nhận thấy được nỗi bức xúc trong lòng bà lớn thế nào. Tất nhiên ông bà bất mãn với các con chứ các cháu thì luôn là thiên thần đáng yêu trong mắt ông bà.

Người già sức khỏe đã kém hơn, cũng nhanh mệt mỏi. Trông một đứa trẻ cả ngày đã đủ ông bà rã rời, đằng này đến tận ba đứa cháu đang tuổi nghịch ngợm và thích khám phá mọi thứ xung quanh. Chắc chắn ông bà đã ngóng chờ các con về đón cháu từ lâu rồi nhưng cặp vợ chồng thì vẫn mải mê với các thú vui bên ngoài. Quá mệt mỏi và tức giận trước sự vô tâm của con dâu và con trai nên hai người mới có hành động phũ phàng như vậy.

Cặp vợ chồng đến đón con ở nhà ông bà, màn trao trả lạnh lùng và phũ phàng khiến hai người hóa đá-3Cặp vợ chồng đến đón con ở nhà ông bà, màn trao trả lạnh lùng và phũ phàng khiến hai người hóa đá-4

"Nhanh về nhà đi"!

Qua câu chuyện hài hước này, các cặp cha mẹ khi gửi con cho ông bà cũng cần quan tâm đến sức khỏe và thời gian của ông bà. Ông bà luôn thương quý cháu, chẳng bao giờ từ chối việc trông giúp lũ trẻ, song nhiều khi điều kiện sức khỏe không cho phép người già trông cháu trong thời gian dài. Nếu có gửi con cho ông bà, cha mẹ hãy mau chóng hoàn thành công việc để quay lại đón con cho ông bà đỡ mệt mỏi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-vo-chong-den-don-con-o-nha-ong-ba-man-trao-tra-lanh-lung-va-phu-phang-khien-hai-nguoi-hoa-da-162200710070453326.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.