Cậu bé 4 tuổi được bà dỗ ngủ nhưng sáng hôm sau gia đình phát hiện đã tử vong ở nơi không ngờ tới

Vụ tai nạn thương tâm này là hồi chuông cảnh báo cho các bậc phụ huynh cần phải chú ý đến con của mình hơn.

Nhiều bố mẹ hiện nay thường chuẩn bị cho con mình một thùng đồ chơi lớn để trẻ hình thành thói quen dọn dẹp, ngăn ngắp từ nhỏ. Thế nhưng, không ai có thể ngờ rằng thùng đồ chơi này lại thiếu an toàn và vô tình gây ra cái chết thương tâm của một cậu bé 4 tuổi ở Mỹ.

Trang The Sun đưa tin, cậu bé 4 tuổi này tên là Kache Wallis, sống ở thành phố Hurricane, bang Utah, Mỹ. Vào đêm ngày 24/7, người bà sau khi dỗ cháu ngủ thì quay trở về phòng mình. Thế nhưng sáng hôm sau, người bà không tìm thấy cậu bé nên đã gọi điện báo cảnh sát.

Cậu bé 4 tuổi được bà dỗ ngủ nhưng sáng hôm sau gia đình phát hiện đã tử vong ở nơi không ngờ tới-1
Hình ảnh của cậu bé Wallis khi còn sống.

Cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường, họ tìm kiếm khắp nhà của cậu bé, cả khu vực xung quanh nhà, lan ra các khu lân cận, đồng thời nhờ người dân hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức gì. 

Sau đó, tối ngày 25/7, cảnh sát quyết định quay trở lại nhà cậu bé tìm kiếm lại và tìm thấy cậu bé trong thùng đồ đồ chơi trong góc phòng. Điều đáng buồn là cậu bé đã tử vong.

Theo điều tra sơ bộ từ phía pháp y, nguyên nhân cái chết của cậu bé là "ngạt thở do tư thế", không có vết thương trên cơ thể. Điều này có nghĩa là cơ thể của cậu bé bị "giam giữ" trong tư thế bất thường suốt thời gian dài, gây cản trở đường thở và tĩnh mạch. Nói một cách khác, cậu bé tử vong do ngạt thở.

Phía cảnh sát suy đoán rằng, cậu bé đã thức dậy lúc nửa đêm và chui vào thùng đồ chơi sau đó bị mắc kẹt bên trong. Không có nhiều điều bất thường liên quan tới cái chết của cậu bé.

Cảnh sát đã gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình của cậu bé, đồng thời gửi lời cảm ơn tới đội tìm kiếm cứu nạn và mọi người xung quanh.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cau-be-4-tuoi-duoc-ba-do-ngu-nhung-sang-hom-sau-gia-dinh-phat-hien-da-tu-vong-o-noi-khong-ngo-toi-2220213811711.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.