"Nhất định không được ở chung với bố mẹ 9X vào ngày cuối tuần", lý do cậu bé 4 tuổi đưa ra khiến dân mạng gật gù vì quá đúng

Nhiều bố mẹ trẻ khi xem xong clip của cậu bé 4 tuổi này đều phải thốt lên: "Tôi thấy mình trong đó".

Mới đây, 1 cậu bé 4 tuổi đã gây sốt mạng xã hội khi khuyên các bạn nhỏ không nên ở cùng bố mẹ của mình vào những ngày cuối tuần, hoặc kỳ nghỉ. Bởi họ... quá lười. Rồi từ đó việc gì cũng đến tay các bạn nhỏ mất thôi!

Cậu bé khuyên các bạn nhỏ không nên ở với bố mẹ trong ngày nghỉ

Theo như clip, cậu bé đã quay lại công việc 1 ngày của mình khi ở với bố mẹ vào ngày cuối tuần. Thông thường, các phụ huynh hay dậy sớm, nấu bữa sáng xong xuôi rồi mới gọi con dậy. Nhưng cậu bé này thì ngược lại. Chính em mới là người phục vụ bố mẹ. Từ việc lấy chai nước, lấy hộ các đồ vật mà phụ huynh sai bảo đến mang đồ ăn đến giường,... tất tật mọi việc đáng nhẽ là của bố mẹ thì giờ đây em phải làm. Bởi vì bố mẹ cậu căn bản là "không muốn ra khỏi giường". Thật đúng với tâm lý của nhiều bậc cha mẹ vào ngày nghỉ.

Hiếm lắm mới có lúc bố mẹ chịu rời khỏi giường thì cậu bé còn phải... chơi với họ. Trong clip em loay hoay kéo bố mình đang ngồi trên chiếc xe quay. Ông bố thì ung dung vừa ngồi vừa ăn, mặc kệ con đang phải ra sức để kéo mình đi chơi.

Chưa hết, anh chàng nhí này còn phải nhận hàng mua online của bố mẹ, lấy trà sữa cho họ và còn phải tự tay xuống bếp nấu cơm, lau nhà... Thậm chí khi cả nhà ăn xong, em còn phải rửa bát. Cậu bé chỉ còn biết than trời: "Một người siêng năng như tôi, bạn gặp được mấy người?".

Clip ngay sau khi chia sẻ đã nhận về hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận của dân mạng. Ai cũng xuýt xoa khen "nhân vật chính" trong clip quá ngoan, chăm chỉ, lại học được tính tự lập không dựa dẫm vào ai từ rất sớm. Bên cạnh đó, nhiều người thừa nhận rằng, cũng thấy bản thân mình giống cha mẹ của cậu bé.

Một số bình luận của dân mạng dưới bài đăng:

Khi các ông bố bà mẹ không chịu lớn thì con phải lớn thay. Bé đáng yêu quá.

- Không biết ai mới là bố mẹ trong trường hợp này nữa...

- Xem xong tự nhiên muốn có con quá.

- Đấy là "con nhà người ta thôi, chứ con tôi thì còn lâu".

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhat-dinh-khong-duoc-o-chung-voi-bo-me-9x-vao-ngay-cuoi-tuan-ly-do-cau-be-4-tuoi-dua-ra-khien-dan-mang-gat-gu-vi-qua-dung-22202229416295631.htm

cậu bé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.