Cậu nhóc xin 50 nghìn nhưng mẹ không cho liền nhắn tin cho bạn, đọc nội dung đến người lớn cũng phát hoảng!

Những dòng tin nhắn của cậu học trò lớp 5 khiến người lớn cũng phải "giật mình".

Nếu như ngày mà bạn còn học lớp 2, lớp 3 chỉ biết cắp sách tới trường, học bài đùa nghịch hồn nhiên với lũ bạn thì giờ đây, lũ nhóc chỉ mới Tiểu học đã biết yêu đương kiểu "bad boy/bad girl" rồi đấy!

Mới đây, một tình huống dở khóc dở cười đã được một cô gái chia sẻ trên diễn đàn khiến ai xem qua cũng không nhịn được cười. Nguyên văn dòng chia sẻ của người chị:

"Chiều nay thằng em tôi nó nằng nặc đòi mẹ cho 50 nghìn để đi mua quà cho bạn nhưng mẹ tôi không cho. Lúc sau tôi cầm điện thoại lên thì thấy cu cậu nhắn với bạn bằng điện thoại mà quên chưa thoát tài khoản như này. Mới lớp 5 thôi đấy!".


Cậu nhóc xin 50 nghìn nhưng mẹ không cho liền nhắn tin cho bạn, đọc nội dung đến người lớn cũng phát hoảng!-1
Đoạn tin nhắn của học trò lớp 5 khiến người lớn cũng phải giật mình (Ảnh: Group Không Sợ Chó)

Thông qua hội thoại tin nhắn, có thể thấy cậu nhóc xin mẹ 50 nghìn để tặng quà cho cô bạn thầm thích tên Nhi. Tuy mới học lớp 5 nhưng cậu bé này đã tìm cách tán tỉnh bạn gái cực bài bản, thậm chí còn nhờ bạn thân của Nhi nhờ giúp đỡ.

Một số câu thoại khiến người lớn cũng phải giật mình: "Sao nó tham thế, mẹ tao không cho nhiều tiền vì hôm qua đã xin rồi, bây giờ xin nữa mẹ tao đánh", "Chiều nay tao xin được mẹ tiền mua cho nó nhưng mà có đắt không"...

Những dòng chữ này khiến nhiều người giật mình trước sự "văn vở" của cậu nhóc lớp 5. Bên cạnh đặt sự nghi hoặc cho nội dung tin nhắn, không ít dân mạng cũng chia sẻ thời nay tụi học trò yêu nhau sớm quá. "Học sinh bây giờ lớn nhanh quá, chẳng bù cho mình ngày xưa. Hôm bữa em mình cũng xin tiền để làm bí mật, gặng hỏi mãi thì nó cũng thú nhận mua gấu bông tặng sinh nhật cô nhóc cùng lớp" - Một dân mạng tâm sự.

Qua câu chuyện này, các bậc phụ huynh cũng hãy hết sức lưu ý nếu phát hiện con mình yêu sớm, lúc này không nên cấm đoán tức thì hay làm ầm ĩ. Bố mẹ phải lựa lời phân tích điều hay điều dở về tình cảm bồng bột của con, khéo léo tìm hiểu mối quan hệ riêng tư để cho trẻ các lời khuyên về cách ứng xử.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cau-nhoc-xin-50-nghin-nhung-me-khong-cho-lien-nhan-tin-cho-ban-doc-noi-dung-den-nguoi-lon-cung-phat-hoang-22021161113116819.htm

Con yêu sớm

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.