Cậu em chồng vạn người mê của Tăng Thanh Hà: Sở hữu học vấn cực khủng, nhưng bất ngờ là cách được bố dạy khi gặp biến cố

Được biết Phillip Nguyễn học tập tại nước ngoài từ nhỏ. 2 ngôn ngữ chính của anh là Tiếng Anh và Tanalog.

Phillip Nguyễn (sinh năm 1984) là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu tiên. Phillip cũng chính là em trai của Louis Nguyễn, chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Hiện tại Phillip là một trong những thiếu gia được dư luận quan tâm bậc nhất.

Không chỉ sở hữu ngoại hình bảnh bao, anh còn có tài năng kinh doanh xuất sắc. Em chồng Hà Tăng đang giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc phát triển dự án của tập đoàn IPPG. Ngoài ra, anh còn là CEO của IPP Travel Retail, phụ trách mảng Kinh doanh Dịch vụ Phi Hàng Không.

Cậu em chồng vạn người mê của Tăng Thanh Hà: Sở hữu học vấn cực khủng, nhưng bất ngờ là cách được bố dạy khi gặp biến cố-1
Thiếu gia Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn được thừa hưởng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như: Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike và hiện là đại diện lớn nhất của thương hiện Nike tại Việt Nam. Phillip đồng thời là người sáng lập dự án chạy việt dã "Color Me Run", lần đầu tiên với gần 15.000 người tham dự. Ngoài ra, anh còn tự thành lập doanh nghiệp riêng và đang điều hành cùng một lúc 4 công ty như công ty sự kiện Pulse Active và Cooper & Co chuyên thiết kế suit và đồng phục cao cấp. 

Chàng thiếu gia có học vấn khủng, không ngại học hỏi từ những vị trí nhỏ nhất

Được biết Phillip Nguyễn học tập tại nước ngoài từ nhỏ. 2 ngôn ngữ chính của anh là Tiếng Anh và Tanalog. Trong suốt thời gian ở Philippines, Phillip học tại một trường nam sinh. Không chỉ học giỏi, anh còn rất năng động. Thời đi học, vị thiếu gia 8x từng chơi cho bốn đội thể thao của trường, bao gồm bóng đá, tennis, bóng chày và điền kinh. 

Sau đó, em chồng Hà Tăng chuyển đến San Francisco để học chuyên ngành về Quan hệ quốc tế. Trong thời gian ở Mỹ, anh vừa học vừa làm nhiều công việc khác nhau, từ nhân viên bán hàng tới trợ lý phòng mạch, thu ngân trong nhà hàng và nhiều công việc làm thêm khác.

Cậu em chồng vạn người mê của Tăng Thanh Hà: Sở hữu học vấn cực khủng, nhưng bất ngờ là cách được bố dạy khi gặp biến cố-2
Phillip Nguyễn (ngoài cùng bên phải) thời nhỏ bên 2 anh trai Louis Nguyễn, Henry Nguyễn.

Tốt nghiệp đại học, Phillip Nguyễn tới đảo Guam tham gia khóa thực tập cho Tập đoàn DFS, chịu trách nhiệm quản lý các gian hàng đồng hồ cao cấp. Trong thời gian này, em chồng Hà Tăng đã học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Sau khi hoàn thành khóa thực tập, anh được bố gọi nước làm việc cho công ty gia đình.

Bài học đặc biệt ông Jonanthan Hạnh Nguyễn dành cho Phillip

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Phillip Nguyễn từng tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với bố. Anh chia sẻ: "Mối quan hệ của tôi với ba đã phát triển qua những năm sống ở Việt Nam. Trước đây, ông luôn nhìn tôi như một cậu bé cho tới khi tôi chuyển đến Việt Nam". Qua thời gian làm việc chung, mối quan hệ của cả hai đã ngày càng bền chặt hơn. 

Thời gian trước, dư luận từng trầm trồ trước cách dạy con đặc biệt của ông Jonathan. Theo đó, vào năm 2017, Phillip Nguyễn là người đại diện đơn vị tổ chức, mang show diễn của Ariana Grande về Việt Nam. Tuy nhiên khi chỉ còn cách giờ biểu diễn 5 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ đột ngột hủy show vì lý do sức khỏe. 

Cậu em chồng vạn người mê của Tăng Thanh Hà: Sở hữu học vấn cực khủng, nhưng bất ngờ là cách được bố dạy khi gặp biến cố-3


 Sau 2 năm với rất nhiều công sức và tiền bạc đã bỏ ra để mời bằng được Ariana về Việt Nam, Phillip cùng ê-kíp không khỏi sốc và buồn bã. Thời điểm đó, em chồng Hà Tăng rất sợ khi gọi cho mọi người để thông báo, nhất là bố anh. Bất ngờ là ông Jonathan không hề trách mắng con trai.

Thay vào đó, ông tới khách sạn cùng mọi người, bước lại gần rồi vỗ vào vai con trai để động viên và nói ông biết đó không phải lỗi của Phillip. Sau khi dặn dò con xong, ông Jonathan từ tốn đi về. Cái vỗ vai của bố đã động viên, truyền thêm sức mạnh cho Phillip. Còn dư luận không ngớt lời ngợi khen cách dạy con đầy tinh tế của ông Jonathan.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cau-em-chong-van-nguoi-me-cua-tang-thanh-ha-so-huu-hoc-van-cuc-khung-nhung-bat-ngo-la-cach-duoc-bo-day-khi-gap-bien-co-222021252114414685.htm

Tăng Thanh Hà

Phillip Nguyễn

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.