Cậu út nhà Đan Lê bé tí đã lo cho 'hạnh phúc gia đình', bênh mẹ chằm chặp, bố dọa có bồ liền 'bẻ lái' ngay!

Cậu út Khải Nguyên nhà Đan Lê - Khải Anh đúng là cậu bé lém lỉnh, đáng yêu luôn đứng về phía mẹ và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Khải Nguyên là cậu út nhà đạo diễn Khải Anh và MC Đan Lê. Cậu bé vừa bước vào lớp 1 nhưng suy nghĩ đã sớm già dặn như "ông cụ non". Hài hước, đáng yêu, Khải Nguyên luôn là người mang đến niềm vui, tiếng cười cho cả nhà. Mỗi câu chuyện về cậu con trai lém lỉnh được Đan Lê chia sẻ đều khiến bạn bè và người hâm mộ thích thú, ngày càng dành cho bé và gia đình nhỏ này nhiều tình cảm, sự yêu mến.

Cậu út nhà Đan Lê bé tí đã lo cho hạnh phúc gia đình, bênh mẹ chằm chặp, bố dọa có bồ liền bẻ lái ngay!-1
Đan Lê đúng là hoa hậu trong nhà, luôn được bố và 2 cậu con trai yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đan Lê đăng tải đoạn hội thoại qua điện thoại của Khải Nguyên và bố Khải Anh khi anh đi công tác xa nhà khiến nhiều người thú vị về cậu bé này. Trong các câu chuyện của Khải Nguyên và bố, cậu bé luôn đứng về phía mẹ. Khi bố Khải Anh trêu đùa "đi với bồ", con trai khẳng khái nói ngay một cách chắc nịch: "Bố làm gì có bồ. Đừng tinh vi với con". 

Trích dòng chia sẻ của Đan Lê về câu chuyện của Khải Anh và con trai út:

"Bố đi công tác xa, tối gọi điện về tâm sự.

Bố: - Mẹ dạo này ở nhà có ngoan không hả con? 

Nguyên: - Ngoan bố ạ!

Bố: - Đâu! Bố thấy hình như không ngoan đâu. Hay đi chơi lắm.

Nguyên: Không. Ngoan mà bố. Ngoan thật đấy.

Bố: Thôi, bố chả tin đâu. Bố buồn lắm nên bố đi chơi với bồ vậy.

Đúng lúc đấy có tiếng ngoài hình của chú Phương mỳ: Chuẩn bị. 1, 2, 3 bắt đầu.

Nguyên: Bố nói thế để đi làm chứ gì. Bố làm gì có bồ. Đừng tinh vi với con".

Dù vẫn biết Khải Anh đi làm nhưng về phía Đan Lê cô cũng hài hước cho rằng con trai vẫn còn non và xanh lắm. Đây là "bài hết đấy".

Cậu út nhà Đan Lê bé tí đã lo cho hạnh phúc gia đình, bênh mẹ chằm chặp, bố dọa có bồ liền bẻ lái ngay!-2

Cậu út Khải Nguyên sắc sảo, lém lỉnh luôn đứng về phía mẹ thậm chí nhiều lần còn đòi quyền lợi cho mẹ.

Câu chuyện Đan Lê đăng tải nhiều bạn bè vui vẻ bình luận: "Ôi thế này đố ông bố dám ho mạnh ý nhờ. Có hai cảnh sát điều tra quá xuất sắc luôn"; "Mắt thế kia cô nào lọt vào gia đình thì không sống được chị à"; MC Minh Trang cũng trêu đùa Khải Nguyên: "Khổ thân quá. Bé tí mà đã phải lo chuyện tồn vong của gia đình rồi".

Cậu út nhà Đan Lê bé tí đã lo cho hạnh phúc gia đình, bênh mẹ chằm chặp, bố dọa có bồ liền bẻ lái ngay!-3Cậu út nhà Đan Lê bé tí đã lo cho hạnh phúc gia đình, bênh mẹ chằm chặp, bố dọa có bồ liền bẻ lái ngay!-4

Sau 9 năm kết hôn, tổ ấm hạnh phúc của Đan Lê là niềm ngưỡng mộ của nhiều người. Cô cũng từng chia sẻ về việc giữ chồng được nhiều chị em tán đồng: "Theo em, cái chúng ta cần giữ nhất không phải giữ người mà là giữ mình, giữ sự tôn trọng, trân quý lẫn nhau. Có thể lâu nay, mọi người đánh đồng việc giữ gìn hạnh phúc gia đình với việc giữ chồng hay giữ vợ. Nhưng theo em hạnh phúc là cái gìn giữ, vun đắp được, còn chồng/vợ thì không. Như bông hoa ấy, nhiệm vụ của nó là khoe sắc toả hương, chứ nó chẳng thể bắt ong bướm lượn lờ, lui tới. Và những người yêu nhau cũng vậy, nhiệm vụ của chúng ta là bung toả, hạnh phúc chứ chúng ta không thể bắt ép ai đó dừng chân. Đó là sự tự nhiên, phải thế".

Có lẽ vì luôn có quan điểm rất hiện đại, thông thái về người phụ nữ trong hôn nhân như vậy nên Đan Lê hiện đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình,

Theo Tâm An - Vietnamnet


Đan Lê

Cách dạy con


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.