Cậu út nhà Xuân Bắc nhắng nhít, lầy lội không kém gì anh trai Bi béo, 1 clip ngắn cũng thấy ông bố danh hài cưng chiều con hết mực

Bé Bão - cậu con trai út nhà Xuân Bắc đáng yêu, hài hước nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của mọi người.

Nghệ sỹ hài Xuân Bắc và bà xã Hồng Nhung kết hôn vào năm 2006. Đến nay cặp đôi đã có 3 cậu quý tử là Minh bủm, Bi béo và bé Bão. Không thua kém người anh Bi béo lầy lội, hài hước của mình cậu út là bé Bão cũng gây được nhiều chú ý quan tâm bởi nhiều khoảnh khắc siêu đáng yêu. 

Là người rất kín tiếng trong cuộc sống tình cảm riêng tư nhưng thời gian gần đây cả Xuân Bắc và Hồng Nhung đã thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh cũng như những cuộc đối thoại vui vui cùng các con trên trang cá nhân. Đặc biệt những clip siêu đáng yêu của bé Bão cũng như cách chăm sóc, nuôi dạy con của Xuân Bắc và bà xã Hồng Nhung luôn nhận được nhiều lời khen ngợi và học hỏi của các bậc phụ huynh.

Mới đây nhất, bà xã Xuân Bắc đăng tải đoạn clip ngắn khi bé Bão thích làm em bé và được bố yêu chiều bế lên cưng nựng khiến mọi người không nhịn được cười và nhận xét cả nhà bé Bão ai cũng đáng yêu và hài hước. 

Cậu út nhà Xuân Bắc nhắng nhít, lầy lội không kém gì anh trai Bi béo, 1 clip ngắn cũng thấy ông bố danh hài cưng chiều con hết mực-1

3 nhóc tỳ nhà Xuân Bắc là Minh bủm, Bi béo và bé Bão đều rất đáng yêu và hài hước.

Khi bé Bão thích được làm em bé, thích được bố bế cưng nựng Xuân Bắc đã vui vẻ chiều theo con trai cũng đủ thấy danh hài quả là ông bố quốc dân, cưng chiều con hết mực.

Cậu út nhà Xuân Bắc nhắng nhít, lầy lội không kém gì anh trai Bi béo, 1 clip ngắn cũng thấy ông bố danh hài cưng chiều con hết mực-2

Bé Bão mới 3 tuổi nhựng rất đáng yêu, đối đáp lại dễ thương và hài hước nên mỗi clip của cậu bé đều được mọi người rất thích thú.

Cậu út nhà Xuân Bắc nhắng nhít, lầy lội không kém gì anh trai Bi béo, 1 clip ngắn cũng thấy ông bố danh hài cưng chiều con hết mực-3Cậu út nhà Xuân Bắc nhắng nhít, lầy lội không kém gì anh trai Bi béo, 1 clip ngắn cũng thấy ông bố danh hài cưng chiều con hết mực-4
Cậu út nhà Xuân Bắc nhắng nhít, lầy lội không kém gì anh trai Bi béo, 1 clip ngắn cũng thấy ông bố danh hài cưng chiều con hết mực-5Là con út nên bé Bão rất được cưng chiều. Tuy nhiên không vì thế mà Xuân Bắc và bà xã đáp ứng hết tất cả các yêu cầu của con. Ngược lại cặp đôi nuôi dạy con rất nghiêm khắc và giáo dục con có tính kỉ luật ngay từ khi còn bé.

Là nghệ sỹ nổi tiếng nhưng Xuân Bắc rất thân thiện, gần gũi. Đời thường anh cũng là người bạn luôn đồng hành cùng các con trong cuộc sống. Khi các con đang tuổi phát triển, Xuân Bắc càng tranh thủ nhiều thời gian hơn cho gia đình và con cái. Anh từng tâm sự: “Tôi lại là người khá nghiêm khắc và cực đoan trong việc dạy con, tôi phản đối những ý kiến rằng dạy con mà không dùng đến roi vọt, thứ nhất nếu cái gì cũng có thể nói được thì các quốc gia không cần đầu tư vào quân sự, lớn rồi, biết suy nghĩ rồi, biết phải trái rồi mà còn phải sử dụng đến những biện pháp quân sự, nữa là trẻ.

Thứ hai các nhà tù luôn chật người, lớn rồi, biết suy nghĩ rồi, mà vẫn vào tù, nữa là trẻ em, đấy là trong thực tế. Các cụ xưa nói thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi, ở phương Tây có thể họ rất ít đánh con cái, nhưng luật pháp họ khác, họ có môi trường trật tự xã hội rất tốt, anh không nuôi con anh thì xã hội nuôi, còn xã hội mình anh không nuôi con anh, thì không ai nuôi cả, vì vậy bản thân mỗi gia đình, mỗi tế bào của xã hội phải tốt, ông bố bà mẹ phải có trách nhiệm trước hết với con cái của mình".

Tôi có đọc được ở sách câu: "Sự dịu dàng và nhẹ nhàng của người mẹ, sự nghiêm khắc của người cha sẽ tạo cho con cơ hội tốt để phát triển" và "đánh một lần, lần sau giơ roi lên cho con nó biết là cái roi đấy sẽ làm nó đau".

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.