Hãi hùng giây phút sinh tử của cháu bé bị cửa cuốn đè ngang người

Bất cứ gia đình nào có trẻ nhỏ và dùng cửa cuốn cần phải coi đây là bài học đắt giá.

Trông chừng trẻ nhỏ để tránh tai nạn đáng tiếc là những gì các bậc phụ huynh luôn phải cảnh giác. Với những gia đình dùng cửa cuốn thì clip dưới đây là một lời cảnh tỉnh.

Giây phút sinh tử cháu bé bị cửa cuốn đè ngang người

Theo những gì clip ghi lại, vào khuya muộn 25/7 vừa qua, có 2 cháu nhỏ chơi đùa một mình dưới tầng 1, còn một người phụ nữ ra về đứng ngoài cửa nên 2 cháu nhỏ ra chào và cửa cuốn được hạ xuống.

Trong lúc cửa cuốn đang hạ xuống, cháu bé hơn muốn ra ngoài nên đã chui ra. Dù cháu lớn đã cố gắng kéo em vào, nhưng cháu bé hơn vẫn cố gắng chui ra ngoài. Hậu quả là cháu bé bị cửa cuốn đè ngang người không thể thoát ra được.

Hãi hùng giây phút sinh tử của cháu bé bị cửa cuốn đè ngang người-1
May cho cháu bé là chỉ bị hoảng loạn (ảnh cắt từ clip)

Nhưng may là cháu lớn đã kịp thời gọi bố mẹ để cứu em. Rất nhanh trí, người bố ấn nút để cửa cuốn kéo lên, đồng thời dùng sức để nâng cửa, còn người mẹ bế cứu con ra ngoài trong thời khắc sinh tử. Sau đó, xem ra cháu bé không sao dù tỏ ra khá hoảng loạn.

Một bài học cho các bậc phụ huynh, không được lơ là dù chỉ là 1 phút với con trẻ, nhất là trong nhà có những mối nguy hiểm mà trẻ nhỏ thường hay tò mò nghịch ngợm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hai-hung-giay-phut-sinh-tu-cua-chau-be-bi-cua-cuon-de-ngang-nguoi-22202130795320920.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.