Thánh soi phát hiện "chi tiết lạ" trên bàn học của Subeo: Cường Đô La được gọi tên, dân tình khen nức nở vì cách dạy con

Tờ giấy nhắn của Cường Đô La đã khiến nhiều cư dân mạng cảm động.

Không chỉ giàu có, Cường Đô La còn khiến dân tình ngưỡng mộ về cách nuôi dạy con đầy văn minh. Đối với con trai Subeo, "đại gia phố núi" luôn dành nhiều sự quan tâm đến chuyện học hành, cùng những tâm tư tuổi mới lớn. Hiện tại, Subeo đang học cấp 2 tại một trường quốc tế danh tiếng bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Ngôi trường này có mức học phí cực kỳ đắt đỏ, dao động từ 258,3 đến 730,8 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học. 

Giống như nhiều em học sinh khác, lên cấp 2, Subeo cũng phải đối mặt với nhiều áp lực học tập, cùng với khối lượng bài vở nhiều hơn. Cường Đô La tuy bận rộn nhưng có cách quan tâm con đầy khéo léo, tình cảm. Cụ thể trong một số lần "đại gia phố núi" khoe ảnh bàn học của con, dân tình đã phát hiện 1 chi tiết đặc biệt. Đó chính là tờ giấy nhắn nhủ cực đáng yêu mà ông bố đại gia dành cho con trai.

Thánh soi phát hiện chi tiết lạ trên bàn học của Subeo: Cường Đô La được gọi tên, dân tình khen nức nở vì cách dạy con-1
Tờ giấy nhắn của Cường Đô La dành cho con.

Theo nội dung tờ giấy nhắn thì có vẻ Cường Đô La đã viết khi Subeo chuẩn bị chuyển cấp. Cụ thể, "đại gia phố núi" nhắn nhủ: "Henry của ba sắp lên cấp 2 rồi. Con thương ba thì phải cố gắng tập trung học và làm bài tập về nhà con nhé. Ba yêu con. Ba Cường".

Tờ giấy nhắn của Cường Đô La đã khiến nhiều cư dân mạng cảm động và dành những lời ngợi khen cho cách nuôi dạy con đầy ấm áp của anh. Được biết, đây không phải lần đầu "đại gia phố núi" được khen về cách dạy con. Dù lập gia đình mới nhưng ông bố nổi tiếng luôn dành thời gian chăm sóc Subeo, để cậu bé không bị tủi thân. 

Cường Đô La chưa bao giờ giấu con chuyện của người lớn. Anh từng chia sẻ: "Bản thân Cường không chủ đích giấu con bất cứ điều gì. Mọi thứ giờ là thế giới phẳng, mình có sao sống vậy. Cháu sẽ được lớn lên, được nuôi nấng bởi tình yêu thương của cha, của mẹ và của gia đình chứ không phải những thông tin kia. Khi cháu lớn, mọi người sẽ có trách nhiệm giáo dục cháu đâu là đúng đắn, đâu là không".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-soi-phat-hien-chi-tiet-la-tren-ban-hoc-cua-subeo-cuong-do-la-duoc-goi-ten-dan-tinh-khen-nuc-no-vi-cach-day-con-162210312133032379.htm

Cách dạy con

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.