Chiều con như Quyền Linh, chịu mặc váy, kẹp tóc mái nhảy cùng con gái cực xinh

Ông bố còn khéo léo biểu diễn các động tác hài hước cùng bé Lọ Lem.

Quyền Linh được biết đến là nam nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt. Về với tổ ấm gia đình, mọi người lại càng yêu quý anh hơn bởi anh là ông bố hoàn hảo, rất yêu chiều nhưng có hướng giáo dục 2 cô con gái vàng chỉn chu.

Mới đây, nam nghệ sĩ chia sẻ một đoạn video mà ai xem cũng bật cười nhưng gật đầu thán phục bởi anh quá đỗi chiều con gái dù có đánh đổi chút hình tượng.


Video: Quyền Linh nhảy cùng con gái

Trong video, ông bố này chịu mặc váy trắng, kẹp tóc mái rồi nhảy trên nền nhạc hài hước cùng cô con gái lớn xinh đẹp, kiều diễm Lọ Lem. Hai bố con nhảy cực sung và ăn ý. Bên cạnh những lời khen ngợi chiều con gái dành cho Quyền Linh, nhan sắc của bé Lọ Lem cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Chiều con như Quyền Linh, chịu mặc váy, kẹp tóc mái nhảy cùng con gái cực xinh-1
Ông bố mặc váy, kẹp tóc mái để phù hợp khi đứng cạnh con gái.

Chiều con như Quyền Linh, chịu mặc váy, kẹp tóc mái nhảy cùng con gái cực xinh-2Trước đó cũng có nhiều bức ảnh cho thấy Quyền Linh cực chiều con gái. Anh luôn dành nhiều cử chỉ yêu thương cho các bé.

Chiều con như Quyền Linh, chịu mặc váy, kẹp tóc mái nhảy cùng con gái cực xinh-3Con chỉ việc xinh đẹp, bố sẵn sàng làm nền để con nổi bật hơn.

Chiều con như Quyền Linh, chịu mặc váy, kẹp tóc mái nhảy cùng con gái cực xinh-4Dù con gái đã lớn nhưng nam MC không ngại cõng con trên lưng.

Chiều con như Quyền Linh, chịu mặc váy, kẹp tóc mái nhảy cùng con gái cực xinh-5Hay thậm chí là bế bồng như những ngày còn nhỏ.

Chiều con như Quyền Linh, chịu mặc váy, kẹp tóc mái nhảy cùng con gái cực xinh-6Hai con gái đều có vị trí ngang nhau trong lòng Quyền Linh.

Chiều con như Quyền Linh, chịu mặc váy, kẹp tóc mái nhảy cùng con gái cực xinh-7Anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa các con đi học, có mặt trong các dịp đặc biệt của bé.

Chiều con như Quyền Linh, chịu mặc váy, kẹp tóc mái nhảy cùng con gái cực xinh-8Đi chơi hay du lịch thường xuyên để gắn kết tình cảm.

Chiều con như Quyền Linh, chịu mặc váy, kẹp tóc mái nhảy cùng con gái cực xinh-9Quyền Linh khéo léo vừa làm bố vừa làm bạn để hiểu tâm tư của con gái.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chieu-con-nhu-quyen-linh-chiu-mac-vay-kep-toc-mai-nhay-cung-con-gai-cuc-xinh-d241840.html

MC Quyền Linh

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.