Chở con đi chơi mà cặp sinh đôi như muốn "kêu cứu" phía sau, bố thì không hay biết gì

Được đi hóng mát ngắm đường phố dường như là niềm yêu thích của bất kỳ đứa trẻ nào. Rõ ràng ông bố này đã nắm bắt tâm lý của các con rất tốt và chiều theo sở thích của chúng.

Chuyện các ông bố trông con là câu chuyện muôn thuở không bao giờ kết thúc. Nhiều khi các ông bố cũng rất muốn chăm sóc con thật chu đáo, dành cho con những thứ tốt đẹp. Thế nhưng họ lại còn chút vụng về, thêm một chút lơ đãng và thiếu kinh nghiệm chăm con. Từ đó dẫn đến thực trạng bố rất có lòng mà kết quả chăm con lại vô cùng dở khóc dở cười.

Có một ông bố người Trung Quốc, vào một ngày đẹp trời đã dắt xe đạp ra ngoài để chở hai cậu con trai song sinh đi chơi. Được đi hóng mát ngắm đường phố dường như là niềm yêu thích của bất kỳ đứa trẻ nào. Rõ ràng ông bố này đã nắm bắt tâm lý của các con rất tốt và chiều theo sở thích của chúng.

Vậy nhưng nhìn cảnh tượng 3 bố con nhà anh đi hóng mát mà người qua đường và cư dân mạng không khỏi dở khóc dở cười.

Chở con đi chơi mà cặp sinh đôi như muốn kêu cứu phía sau, bố thì không hay biết gì-1
Ông bố chở các con đi hóng gió.

Ông bố trẻ vừa đi vừa ngắm nghía đường sá, nhà cửa và xe cộ hai bên đường. Anh mải mê đến nỗi hai cậu con trai đang ngồi sau xe có làm gì hay trong tình trạng thế nào anh cũng không hề hay biết.

Hai cậu bé được bố cho ngồi chen chúc trên một chiếc ghế phía yên xe. Chiếc ghế không có đệm êm, trông khá cứng, rõ ràng không hề khiến những đứa trẻ được thoải mái.

Ông bố trẻ lái xe được một lát thì một trong 2 đứa trẻ bắt đầu ngủ gà ngủ gật. Bé tựa đầu vào ghế ngủ rất say sưa, đầu vẹo sang một bên. Đứa còn lại gối đầu lên vai người anh em của mình, yên lặng ngắm nhìn phố phường.

Chở con đi chơi mà cặp sinh đôi như muốn kêu cứu phía sau, bố thì không hay biết gì-2
Hai đứa bé chen chúc trên yên xe.

Cảnh tượng chật chội, chen lấn và xiêu vẹo của hai đứa trẻ trên xe khiến người xem không khỏi bật cười, đồng thời cũng thương cảm cho chúng có một ông bố khá vụng.

Một cư dân mạng còn đùa giỡn rằng, may mà hai đứa bé chưa mọc răng. Bằng không nếu ông bố phanh gấp thì thể nào hai cậu bé cũng rụng mất vài chiếc răng vì bị vập mồm vào ghế xe. Có người thì nhận xét, trong khi bố thảnh thơi và hưởng thụ màn hóng gió thì hai cậu con trai ngồi sau nhìn như muốn kêu cứu, chỉ mong kết thúc vụ hóng mát này mà thôi.

Chở con đi chơi mà cặp sinh đôi như muốn kêu cứu phía sau, bố thì không hay biết gì-3
Hai cậu bé ngồi sau xe bố chở trông đến là tội!

Có một sự thật là các ông bố khi chăm con không thể khéo léo và cẩn thận được như các bà mẹ. Một phần do đặc điểm giới tính, đàn ông thường thiếu tỉ mẩn và chu đáo so với phụ nữ. Phần nhiều là vì thông thường trong các gia đình thì các ông bố ít phải đảm nhiệm công việc chăm con. Chính vì ít được thực hành nên các ông bố thiếu kinh nghiệm trông nom lũ trẻ.

Do đó hàng ngày ở nhà các bà mẹ nên yêu cầu chồng tham gia vào việc chăm sóc và chơi đùa với con cái. Vừa để chồng san sẻ gánh nặng với vợ vừa giúp chồng rèn luyện việc chăm con, qua đó cũng củng cố mối quan hệ cha con thêm thân thiết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cho-con-di-choi-ma-cap-sinh-doi-nhu-muon-keu-cuu-phia-sau-bo-thi-khong-hay-biet-gi-162202809070640453.htm

Ảnh hài hước

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.