Chúng Huyền Thanh tiết lộ mang thai lần 2: "Chẳng nghén gì, chỉ nghén chồng" nên ông xã không dám xa nhà

Chúng Huyền Thanh hiện đang bước vào tháng thứ 3 của thai kỳ. Trộm vía bà mẹ trẻ rất khỏe mạnh, ăn uống như bình thường.

Chúng Huyền Thanh (sinh năm 1997) là một chân dài được nhiều người chú ý khi giành giải Á quân cuộc thi "The Face 2016". Năm 2017, Chúng Huyền Thanh bất ngờ lên xe hoa với ông xã Jay Quân và không lâu sau đó thì sinh con trai đầu lòng. 

Mới đây, Chúng Huyền Thanh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo tiếp tục mang thai lần 2. Ngay lập tức, cô đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người. Liên hệ với Chúng Huyền Thanh để trò chuyện với bà mẹ trẻ về những cảm xúc khi đón nhận tin vui, mỹ nhân gốc Hải Phòng đã có những chia sẻ hết sức gần gũi và đáng yêu. 

Chào Huyền Thanh, hiện bạn đã mang thai được bao lâu rồi?

Xin chào và cảm mọi người đã quan tâm, hiện Thanh đã bắt đầu bước vào tháng thứ 3 của thai kỳ rồi. 

Việc mang thai em bé thứ 2 có nằm trong dự định của vợ chồng Thanh không? Khi đón nhận tin vui, cảm xúc của hai vợ chồng thế nào?

Thật ra thì vợ chồng mình dự định sẽ có em bé năm 2022 cơ, nhưng do tình hình dịch bệnh khiến mọi thứ thay đổi nên vợ chồng mình quyết định có em bé sớm hơn 1 năm. Mình và ông xã rất vui khi nhận được kết quả siêu âm sau khi mình phát hiện mình chậm "rụng dâu" hơn 1 tháng.

Chúng Huyền Thanh tiết lộ mang thai lần 2: Chẳng nghén gì, chỉ nghén chồng nên ông xã không dám xa nhà-1

Chúng Huyền Thang tiết lộ đang bước vào tháng thứ 3 của thai kỳ.

Chúng Huyền Thanh tiết lộ mang thai lần 2: Chẳng nghén gì, chỉ nghén chồng nên ông xã không dám xa nhà-2

Vợ chồng cô dự định năm 2022 mới sinh con nhưng kế hoạch có chút thay đổi nên quyết định có em bé sớm hơn 1 năm.

So với lần mang thai trước, lần mang thai thứ 2 của Thanh có gì khác không?

Vì đã là lần 2 mang thai nên mình đã có nhiều kinh nghiệm cũng như sự chuẩn bị tinh thần tốt hơn. Hiện tại trộm vía sức khoẻ mình vẫn hoàn toàn bình thường, không ốm nghén và chỉ thèm ăn nhiều hơn thôi.

À có, mình khác người ở chỗ là chỉ bị nghén khi xa chồng quá lâu thôi nên cách tốt nhất để mình không ốm nghén là có chồng ở bên cạnh. 

Được biết lần mang thai trước Thanh tăng hơn 20kg, lần này bạn có dự định sẽ lựa chọn một chế độ ăn uống phù hợp hơn để kiểm soát cân nặng tốt hơn không?

Lần đầu tiên mang bầu thì mình ăn uống theo sở thích nên đã tăng tới 20kg lận, nhưng lần 2 này mình sẽ tham khảo và lên kế hoạch dinh dưỡng chi tiết để bé phát triển tối ưu mà mẹ không bị tăng cân nhiều như thế nữa. 

Thanh sẽ kiêng những món như: Đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, kiêng đồ cay nóng, nhiều gia vị và hạn chế tinh bột cũng như đồ ngọt. Thay vào đó là tăng khẩu phần thịt nạc, cá, hải sản, rau xanh, trái cây và các loại hạt để bé phát triển tốt nhất.

Chúng Huyền Thanh tiết lộ mang thai lần 2: Chẳng nghén gì, chỉ nghén chồng nên ông xã không dám xa nhà-3

Bà bầu 9x vừa có một chuyến đi nghỉ dưỡng tại Mũi Né.

Chúng Huyền Thanh tiết lộ mang thai lần 2: Chẳng nghén gì, chỉ nghén chồng nên ông xã không dám xa nhà-4

Trộm vía Chúng Huyền Thanh rất khỏe mạnh, ăn uống bình thường. Cô không bị ốm nghén mà chỉ nghén khi xa chồng thôi.

Chúng Huyền Thanh tiết lộ mang thai lần 2: Chẳng nghén gì, chỉ nghén chồng nên ông xã không dám xa nhà-5

Lần mang thai đầu tiên, Chúng Huyền Thanh tăng liền 20kg. Rút kinh nghiệm lần này, cô sẽ lựa chọn cách ăn uống khoa học hơn để tránh tăng cân quá nhiều.

Trong thời gian mang thai Thanh có tập luyện môn thể dục, thể thao nào không? Theo bạn việc tập luyện giúp ích thế nào với mẹ bầu? 

Là người thích hoạt động nên trong thời gian mang thai mình vẫn duy trì vận động nhẹ nhàng để cơ thể luôn thoải mái, khỏe khoắn, không bị ì ạch. Thêm vào đó mình cũng luyện tập các bài tập yoga đều đặn, việc tập yoga bầu giúp cơ thể bớt mệt mỏi, đau nhức và còn giúp việc sinh nở diễn ra dễ dàng hơn.

Nhiều mẹ kiêng dùng mỹ phẩm trong lúc mang thai vì sợ không tốt cho em bé, còn quan điểm của Thanh thì sao?

Trong thời gian mang thai mình sẽ hạn chế tối đa việc make-up và dưỡng da bằng những sản phẩm chứa nhiều hoá chất để tránh ảnh hưởng đến em bé. Thay vào đó, mình sẽ ưu tiên sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, đồng thời tự làm sản phẩm chăm sóc da tại nhà bằng những nguyên liệu sẵn có. 

Còn về vấn đề công việc thì sao? Thanh có phải giảm tải không?

Để đảm bảo an toàn cho cả mẹ vé bé thì mình sẽ hạn chế nhận những công việc phải đi quá lâu hay vận động nhiều, mạnh. Và có lẽ mình cũng sẽ phải tạm xa những đôi giày cao gót và bộ đồ bó sát một thời gian và cố gắng tạo cho bản thân cơ hội được nghỉ ngơi, dưỡng thai. 

Chúng Huyền Thanh tiết lộ mang thai lần 2: Chẳng nghén gì, chỉ nghén chồng nên ông xã không dám xa nhà-6

Chúng Huyền Thanh được ông xã cưng chiều, luôn san sẻ công việc trong nhà với vợ.

Chúng Huyền Thanh tiết lộ mang thai lần 2: Chẳng nghén gì, chỉ nghén chồng nên ông xã không dám xa nhà-7

Khi vợ bầu bí, Jay Quân cũng từ chối lời mời quay phim xa để có thời gian ở bên cạnh bà xã.

Chúng Huyền Thanh tiết lộ mang thai lần 2: Chẳng nghén gì, chỉ nghén chồng nên ông xã không dám xa nhà-8

Đối với Chúng Huyền Thanh, gia đình chính là sự nghiệp và cô sẽ phát triển mọi thứ cùng gia đình.

Vừa bầu bí vừa chăm con nhỏ, Thanh có gặp nhiều vất vả không? Ông xã thường xuyên san sẻ việc nhà với bạn chứ?

Mình rất may mắn khi có có một người chồng luôn cùng vợ chia sẻ tất cả mọi việc, từ chăm con đến việc nhà cửa. Đặc biệt khi mình có bầu thì còn đươc anh Quân còn chiều chuộng hơn bình thường nữa. 

Trong thời gian mình mang thai, ông xã cũng từ chối tham gia vài dự án phim phải đi quay xa nhà lâu ngày. Đối với anh Quân, gia đình luôn được ưu tiên hàng đầu. 

Nhiều người cũng thắc mắc rằng vì sao Chúng Huyền Thanh còn khá trẻ, lại xinh đẹp, có tài năng nhưng không dành tâm huyết để phát triển sự nghiệp mà lại sinh con liên tục như vậy, bạn có chia sẻ gì về vấn đề này?

Đối với mình gia đình là sự nghiệp, mình định hướng tương lai sẽ phát triển mọi thứ cùng gia đình. Mọi sản phẩm của mình cũng sẽ hướng tới hình ảnh đó để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về việc xây dựng và gìn giữ một gia đình hạnh phúc của mỗi người. 

Cảm ơn Thanh về cuộc trò chuyện!

Theo Pháp luật và bạn đọc


mang thai

Chúng Huyền Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.