Chụp ảnh Tết cho con với chủ đề ''vui vẻ không quạu'', kết quả nhận về khiến bố mẹ ''ngất lịm''

Cô thôn nữ xinh xắn đón Tết mà biểu cảm cứ kì lạ làm sao ấy mọi người ạ!

Chỉ còn vài tuần nữa là một năm mới lại đến. Các bố mẹ đã rục rịch sắm sửa và chuẩn bị cho con những chiếc áo dài xúng xính với những bộ ảnh xinh đẹp rồi. Cũng như các phụ huynh khác, chị Đoàn Cẩm Duyên (hiện đang sống ở TP.HCM) hí hửng sắm cho con gái Phạm Đoàn Khánh Uyên, biệt danh là Misa, 3 tuổi một bộ áo tân thời nền nã, dễ thương. 

Với bối cảnh mộc mạc của làng quê Việt Nam như đống rơm, cành đào, bộ bàn ghế là các thiên thần nhí đã có bộ ảnh độc đáo. Dẫu vậy, bộ ảnh có lung linh, có rực rỡ hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất chính là thần thái, biểu cảm của các bé.

Chụp ảnh Tết cho con với chủ đề vui vẻ không quạu, kết quả nhận về khiến bố mẹ ngất lịm-1Chụp ảnh Tết cho con với chủ đề vui vẻ không quạu, kết quả nhận về khiến bố mẹ ngất lịm-2Chụp ảnh Tết cho con với chủ đề vui vẻ không quạu, kết quả nhận về khiến bố mẹ ngất lịm-3Chụp ảnh Tết cho con với chủ đề vui vẻ không quạu, kết quả nhận về khiến bố mẹ ngất lịm-4

Cô thôn nữ này thần thái hơi lạ mọi người nhỉ?

Không chọn cách biểu cảm nền nã, duyên dáng như thường thấy, Misa quyết định làm "người chơi hệ quạu". Từ đầu đến cuối, cô bé hết lườm nguýt, lại liếc mắt, tạo dáng khó đỡ, có cười thì cũng kiểu siêu hài khiến mọi người không nhịn được cười. 

Nhưng chính sự khác biệt, cùng vẻ mũm mĩm đáng yêu của cô nhóc đã khiến bộ ảnh trở nên "độc nhất vô nhị". Đồng thời, mọi người cũng dành vô vàn lời khen cho sự đáng yêu, hài hước của cô bé này.

Chụp ảnh Tết cho con với chủ đề vui vẻ không quạu, kết quả nhận về khiến bố mẹ ngất lịm-5Chụp ảnh Tết cho con với chủ đề vui vẻ không quạu, kết quả nhận về khiến bố mẹ ngất lịm-6Chụp ảnh Tết cho con với chủ đề vui vẻ không quạu, kết quả nhận về khiến bố mẹ ngất lịm-7Chụp ảnh Tết cho con với chủ đề vui vẻ không quạu, kết quả nhận về khiến bố mẹ ngất lịm-8

Cô thôn nữ quạu nhưng cũng đáng yêu cực kỳ. 

Chia sẻ thêm về cô con gái đáng yêu của mình, chị Duyên cho biết cảm thấy cũng bất ngờ khi chụp xong bộ ảnh cho con. Với tính cách vốn nhắng nhít, nghịch ngợm nên Misa chụp ảnh nào cũng hài hước như vậy. Thế nhưng, đây lại là điểm khác biệt và nét tính cách riêng của con nên chị Duyên và ông xã cực kỳ tôn trọng và không muốn thay đổi. 

"Bé là con gái nhưng cực kỳ năng động, chẳng thùy mị hay điệu đà như các bé khác đâu", bà mẹ trẻ tâm sự thêm. Hiện tại, loạt ảnh chụp cùng sen của Misa vẫn đang nhận được rất nhiều lời khen và cả những icon "haha" của cư dân mạng.

Chụp ảnh Tết cho con với chủ đề vui vẻ không quạu, kết quả nhận về khiến bố mẹ ngất lịm-9Chụp ảnh Tết cho con với chủ đề vui vẻ không quạu, kết quả nhận về khiến bố mẹ ngất lịm-10

Biểu cảm có 1-0-2 của Misa lại khiến nhiều người cảm thấy thích thú. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chup-anh-tet-cho-con-voi-chu-de-vui-ve-khong-quau-ket-qua-nhan-ve-khien-bo-me-ngat-lim-22202261155823849.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.