Clip: Bé trai mắc kẹt giữa 2 khe tường oà khóc vì sợ hãi, người mẹ có pha giải cứu con hồi hộp đến giây cuối cùng

Người mẹ đã rất bình tĩnh và xử lý thông minh khiến cậu bé không sợ hãi và từ từ thoát khỏi khe tường hẹp.

Trẻ nhỏ thường hiếu động, nghịch ngợm nên đôi khi xảy ra một số tai nạn nằm ngoài tầm kiểm soát của người lớn. Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bé trai mắc kẹt giữa khe tường hẹp được nhiều người chia sẻ.


Clip: Bé trai mắc kẹt giữa 2 khe tường oà khóc vì sợ hãi, người mẹ có pha giải cứu con hồi hộp đến giây cuối cùng

Trong clip, cậu bé bị lọt khá sâu giữa 2 khe tường. Vì sợ hãi, cậu bé oà khóc. Thời điểm này, người mẹ có mặt, tay cầm một cây kẹo mà cậu bé thích. Không vội vàng kéo con ra hay hô hoán khiến con sợ hãi thêm, người mẹ bình tĩnh dỗ dành, động viên con cố gắng chui ra khỏi khe tường.

'Cố lên, cứu, ra đây mẹ cứu, mẹ không chui được vào, ra đây mẹ cứu' - người mẹ vừa nói, vừa đưa cây kẹo trước mặt con trai. Trong khi đó, cậu bé cố gắng hết sức để nhích từng bước về phía mẹ, dù khá khó khăn.

Khi đã nắm được tay con trai, người mẹ tiếp tục động viên: 'Ra đây mẹ cứu, nhẹ nhàng thôi'. Cuối cùng, cậu bé cũng nín khóc và chui được ra khỏi khe tường. Đến phút cuối, người mẹ vẫn rất bình tĩnh và cười trêu con mình để cậu bé không hoảng sợ. Pha giải cứu thành công, cậu bé an toàn tự mình ra khỏi khe tường hẹp.

Clip: Bé trai mắc kẹt giữa 2 khe tường oà khóc vì sợ hãi, người mẹ có pha giải cứu con hồi hộp đến giây cuối cùng-1
Cậu bé tự mình chui ra khỏi khe tường sau lời động viên của mẹ

Sau khi xem xong clip, nhiều người dành lời khen cho bà mẹ thông minh, xử lý bình tĩnh tình huống nguy hiểm. Đây cũng là bài học cho các bậc cha mẹ, trước hết nên trông coi con nhỏ để tránh các tai nạn đáng tiếc. Sau nữa, trong tình huống không may, hãy thật bình tĩnh để tìm ra giải pháp tốt nhất, tránh việc để trẻ tổn thương và hoảng sợ mất tinh thần.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-be-trai-mac-ket-giua-2-khe-tuong-oa-khoc-vi-so-hai-nguoi-me-co-pha-giai-cuu-con-hoi-hop-den-giay-cuoi-cung-av3012219.html

tai nạn

Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.