Clip Hồng Nhung hỏi chuyện con gái Đoan Trang đang gây bão mạng: Chỉ 1 chi tiết đủ thấy "người đẹp da nâu" dạy con kỹ như nào!

Đoan Trang đang nhận rất nhiều lời khen về cách dạy con.

Năm 2012, Đoan Trang kết hôn cùng ông xã ngoại quốc Johan Wicklund. Sau nhiều năm chung sống hạnh phúc, cặp đôi có trái ngọt hôn nhân là bé gái Sol xinh xắn, đáng yêu. Thời gian đầu, cặp đôi sinh sống và định cư tại Việt Nam nhưng sau đó, gia đình "thỏi socola nâu biết hát" đã chuyển sang Singpore sống.

Mới đây, Đoan Trang trở về Việt Nam tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" và nhận được nhiều sự chú ý. Bé Sol cũng đặc biệt được dư luận quan tâm. Ở độ tuổi lên 9, cô bé ngày càng xinh xắn, dịu dàng, thừa hưởng hết các nét đẹp của bố mẹ. Sol cũng rất thông minh, lanh lợi, biết nói nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Thụy Điển và tiếng Tây Ban Nha. Tuy biết nhiều thứ tiếng nhưng Sol không hề bị loạn ngôn ngữ nhờ cách học tập và nuôi dạy đúng đắn từ gia đình.

Clip Hồng Nhung hỏi chuyện con gái Đoan Trang đang gây bão mạng: Chỉ 1 chi tiết đủ thấy người đẹp da nâu dạy con kỹ như nào!-1
Đoan Trang và Sol lúc nhỏ

Điều khiến nhiều người ấn tượng nhất là Sol rất ngoan ngoãn, lễ phép với người lớn. Tất cả là nhờ cách dạy dỗ con cực kỳ cẩn thận, kỹ càng của mẹ Đoan Trang, có thể thấy rõ trong một clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây.

Theo đó, trong một sự kiện, diva Hồng Nhung có dịp gặp bé Sol nhà Đoan Trang. Giọng ca "Có phải em mùa thu Hà Nội" tỏ rõ sự yêu thích, quý mến và liên tục rủ bé Sol đến chơi với anh chị Tôm, Tép (cặp sinh đôi nhà Hồng Nhung). Khi thấy bác Hồng Nhung rủ đi chơi, Sol đã lập tức quay sang hỏi ý kiến mẹ "Được không mẹ".

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất, đó là trong một khoảnh khắc, khi bé Sol vô ý trả lời diva Hồng Nhung là "Ok", Đoan Trang lập tức "chỉnh" lại cho con: "Dạ bác" chứ "ok" gì, "dạ bác". Nghe thấy mẹ nhắc, Sol liền nói lại "Dạ bác" rất ngoan ngoãn.


Clip Hồng Nhung hỏi chuyện con gái Đoan Trang đang gây bão mạng: Chỉ 1 chi tiết đủ thấy người đẹp da nâu dạy con kỹ như nào!-2
Đoan Trang lập tức chỉnh lại lời con. Ảnh cắt từ clip (Nguồn clip: Meow Entertainment)

Trước hành động của Đoan Trang, nhiều người đã để lại loạt bình luận ngợi khen như sau: "Đoan Trang dạy con siêu kỹ, đợt coi chương trình "Thử thách lớn khôn", thấy chị uốn nắn con từng chút một"; "Trước mình không ấn tượng nhiều về Đoan Trang lắm, sau đó xem một số chương trình và cả clip này nữa thì thấy mê cực kỳ cách bạn này dạy con"; "Đoan Trang dạy dỗ nhẹ nhàng mà con vẫn rất ngoan và vâng lời. Ngưỡng mộ chị!";...

Được biết ngoài việc dạy dỗ nghiêm, Đoan Trang còn rất đầu tư cho việc học tập của con. Thời còn sống ở TP.HCM, Sol được mẹ cho học tại một ngôi trường quốc tế đắt đỏ top đầu. Sol học tại ngôi trường quốc tế này từ năm 2 tuổi. Mới đầu Sol học lớp những nhà khám phá Nhí, sau đó tiếp tục theo các lớp EE1, 2, 3, 4, kế tiếp lên lớp mẫu giáo tại trường và lớp 1. Năm học 2023-2024, trường quốc tế này có học phí cao nhất với gần 924 triệu đồng/năm ở hai khối lớp 11 và 12.

Đến khi sang Singapore, Son được bố mẹ cho theo học tại trường Stamford American International School. Đây là ngôi trường quốc tế rất nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất tại "đảo quốc sư tử". Tất nhiên mức học phí của trường cũng cực kỳ đắt đỏ. Nếu không phải gia đình có điều kiện thì khó lòng cho con theo học được.

Theo thông tin trên trang web chính thức của nhà trường, mức học phí năm học 2020 - 2021 là 37.594 USD/năm, khoảng 862 triệu đồng. Càng lên cao, mức học phí sẽ càng đắt đỏ hơn. Cụ thể mức học phí từ lớp 6 - lớp 8 là 40.802 USD/năm, khoảng 936 triệu đồng. Học phí từ lớp 9 - lớp 12 là 42.590 USD/năm, khoảng 977 triệu đồng. Bên cạnh đó, phụ huynh còn phải đóng cho con em một số khoản phí khác như phí bữa ăn, dịch vụ đưa đón,...

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/clip-hong-nhung-hoi-chuyen-con-gai-doan-trang-dang-gay-bao-mang-chi-1-chi-tiet-du-thay-nguoi-dep-da-nau-day-con-ky-nhu-nao-d294950.html

Hồng Nhung

Đoan Trang


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.