Clip triệu view chị 9 tuổi chăm em gái 20 tháng khi mẹ vắng nhà khiến hội bỉm sữa trầm trồ: Đẻ con gái đúng là thượng sách!

Xem lại camera, bà mẹ vừa tự hào vừa thương con gái nhỏ.

"Nhất định phải đẻ con gái" là câu cửa miệng của rất nhiều cặp vợ chồng. Theo như kinh nghiệm của nhiều gia đình, con gái (đặc biệt là chị cả) thường tình cảm, giỏi vun vén, sớm trưởng thành để cùng bố mẹ chăm sóc các em. Ngày xưa các cụ đã có câu: "Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng" - để ví von việc đẻ được con gái chẳng khác nào trong nhà có thêm một "mỏ vàng mỏ bạc".

Mới đây, 1 clip triệu view đã minh chứng cho quan niệm trên. Theo đó, người mẹ vắng nhà và theo dõi các con từ xa qua ứng dụng camera an ninh. Người phụ nữ bỗng cảm thấy xúc động nghẹn ngào khi chứng kiến màn chăm sóc em nhỏ tận tình chu đáo của cô con gái cả.

Chị gái khéo chăm em khi mẹ vắng nhà

Từ clip ghi lại có thể thấy, 2 chị em ngủ chung với nhau. Cô chị năm nay lên 9 tuổi, còn em gái mới hơn 1 tuổi. Bé lớn đang ngủ thì buồn đi vệ sinh nên rón rén bước ra khỏi giường. Tuy nhiên, vì tiếng động cửa phòng nên cô em bị tỉnh ngủ. Lập tức chị lớn chạy từ nhà vệ sinh vào trong giường và dỗ dành em gái.

Thế nhưng cô em không chịu ngủ tiếp, một mực đòi dính lấy chị như sam. Bất lực và cũng chiều em, cô chị đành bế em cùng vào nhà vệ sinh với mình. Xong xuôi 2 chị em mới vào giường ngủ tiếp.

Clip triệu view chị 9 tuổi chăm em gái 20 tháng khi mẹ vắng nhà khiến hội bỉm sữa trầm trồ: Đẻ con gái đúng là thượng sách!-1

Bên dưới đoạn video này, rất nhiều người đã thích thú để lại lời bình luận. Có người đã cảm thán rằng đây là lý do vì sao đại đa số mọi người đều thích sinh con gái đầu lòng. Cũng có người bày tỏ sự yêu mến cô bé rất ra dáng chị cả.

- Chị gái giỏi và khéo quá.

- Chị gái gái được ví như người mẹ thứ 2 của các em, sau mẹ thì chị luôn là người thương các em nhất.

- Giỏi quá. Như một người mẹ luôn ý.

- Các bé bây giờ giỏi lắm, toàn thấy mấy chị gái 8,9 tuổi là đã biết trông em, lại còn ân cần hơn cả bố mẹ nữa ý chứ.

- Bởi đẻ con gái đầu lòng là điều tuyệt vời.

Có thể thấy bé gái trong đoạn clip kể trên đã thu phục lòng người một cách tuyệt đối. Một vài người khác không quên tag nhẹ người thân, bạn bè của mình vào để họ cùng chiêm ngưỡng màn chăm em của cô bé kèm theo lời nhắn nhủ: Nhớ sinh con gái đầu lòng nhé!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-trieu-view-chi-9-tuoi-cham-em-gai-20-thang-khi-me-vang-nha-khien-hoi-bim-sua-tram-tro-de-con-gai-dung-la-thuong-sach-222022951346641.htm

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.