Con gái Ốc Thanh Vân có khả năng đặc biệt khiến mẹ ngỡ ngàng, trang tin nổi tiếng cho biết chỉ 1% người trên thế giới làm được

“Tui đẻ ra toàn X-Men không đó trời ơi! Chúng nó làm toàn những chuyện tôi không làm được và cũng ít % người trên thế giới làm được”, Ốc Thanh Vân cảm thán.

Ốc Thanh Vân là một trong những bà mẹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cô kết hôn năm 2008 với ông xã Trí "Rùa" và hiện đang có 3 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu: con gái Coca, 2 con trai Cola và Cacao. 

Trên trang Facebook cá nhân, nữ MC cũng thường chia sẻ những câu chuyện vui về gia đình. Mới đây nhất, mẹ Ốc bất ngờ khoe một tài lẻ vô cùng đặc biệt của con gái Cola. Cô viết: “Tui đẻ ra toàn X-Men không đó trời ơi! Chúng nó làm toàn những chuyện tôi không làm được và cũng ít % người trên thế giới làm được”. 

Con gái Ốc Thanh Vân có khả năng đặc biệt khiến mẹ ngỡ ngàng, trang tin nổi tiếng cho biết chỉ 1% người trên thế giới làm được-1
Bé Cola có thể uốn lưỡi thành hình cánh hoa.

Theo đó, Cola có thể uốn lưỡi thành hình hoa 3 cánh. Đây là một khả năng vô cùng đặc biệt mà không phải ai cũng có thể làm được. Trang tin Brightside từng đăng tải thông tin: Một nghiên cứu của các nhà khoa học cho biết: Trong số những người có khả năng uốn lưỡi, chỉ 63% người cuộn lưỡi thành dạng ống, 14% có thể tách lưỡi làm đôi và chỉ khoảng 1% tạo được hình “hoa lưỡi” 3 cánh.

Lý do được các nhà nghiên cứu đưa ra là phần cơ bên trong lưỡi như cơ dọc, cơ dưới, cơ ngang hay cơ thẳng đứng - có tác dụng chính là giữ hình dạng cho lưỡi, giúp con người thuận tiện hơn trong việc nói, nuốt và ăn uống.

Tuy nhiên ở những cá nhân có khả năng đặc biệt, chính những cơ này mang lại cho họ khả năng uốn lưỡi thành những hình dạng độc đáo. 

Con gái Ốc Thanh Vân có khả năng đặc biệt khiến mẹ ngỡ ngàng, trang tin nổi tiếng cho biết chỉ 1% người trên thế giới làm được-2
Cola còn có thể nhếch một bên mí mắt tạo nếp gấp khá lạ kỳ, trong khi mí mắt kia vẫn bình thường.

Ngoài khả năng uốn lưỡi, Cola còn có thể nhếch một bên mí mắt tạo nếp gấp khá lạ kỳ, trong khi mí mắt kia vẫn bình thường. Nhiều người sau đó không khỏi trầm trồ, ố á trước khả năng đặc biệt của con gái Ốc Thanh Vân. Được biết trong cuộc sống hàng ngày, Cola luôn được mẹ tôn trọng sở thích, cá tính và nuôi dạy cực kỳ cẩn thận. Nói về chuyện dạy con, Ốc Thanh Vân từng được khen nức nở khi chia sẻ quan điểm đơn giản mà ý nghĩa của mình.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Sáng nào cũng vậy, nguyên tắc của vợ chồng mình: Không bao giờ ngủ khi các con đã dậy. Luôn đưa các con đi học và đón về. Trẻ con cần chúng ta trong mọi khoảnh khắc. Đừng vì bận rộn mà quên mất bọn trẻ đã lớn lên mỗi ngày thế nào".

Theo lời bà mẹ 3 con, việc áp dụng những nguyên tắc trên giúp cho việc theo dõi con của cô trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tạo ra được sự gắn kết, đặc biệt ở những mốc giai đoạn quan trọng trong sự trưởng thành của các bé. Với cách nuôi dạy con này giúp các bậc phụ huynh có thể đồng hành và hướng dẫn các con ăn học lẫn vui chơi.

Con gái Ốc Thanh Vân có khả năng đặc biệt khiến mẹ ngỡ ngàng, trang tin nổi tiếng cho biết chỉ 1% người trên thế giới làm được-3


Lấy ví dụ cho phương pháp trên, nữ nghệ sĩ chia sẻ, nếu muốn con dậy sớm, bản thân các bậc phụ huynh phải dậy sớm hơn con. Hay như muốn con có tinh thần tự giác, trách nhiệm đối với công việc thì ba mẹ nên thể hiện trước điều đó để các bé có thể noi theo...

Bên cạnh đó, dù bận rộn đến mấy, các bậc phụ huynh vẫn cần sắp xếp thời gian để đưa và đón con đi học về trong giai đoạn đầu của lứa tuổi học sinh. Hãy luôn thể hiện tình yêu thương dành cho con, trở thành bạn của con sẽ khiến trẻ cảm nhận được sự ấm áp này!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-oc-thanh-van-co-kha-nang-dac-biet-khien-me-ngo-ngang-trang-tin-noi-tieng-cho-biet-chi-1-nguoi-tren-the-gioi-lam-duoc-162212901070107790.htm

Ốc Thanh Vân

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.