Con gái 5 tuổi của Hồng Quế quyết định 'cho phép mẹ đi lấy chồng', nghe lý do ai cũng buồn cười vì ứng biến của cô bé

Khi mẹ sai việc nhiều, bé Chery nhà Hồng Quế có màn đáp trả mẹ cực chất khiến ai cũng buồn cười.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, Hồng Quế từng là con cưng của sàn catwalk Việt. Năm 2016, Hồng Quế quyết định làm mẹ đơn thân khi chưa mặc áo cưới. Khi ấy, cựu mẫu đang là ứng cử viên sáng giá, được kỳ vọng lọt top cao tại Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, cô bất ngờ xin rút lui không tham gia chung kết vì mang thai.

Tháng 10/20216, Hồng Quế hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên ở nhà là Cherry. Dù không chung sống nhưng Hồng Quế cho biết, người cũ vẫn cùng cô chăm sóc, nuôi nấng con nhỏ. Hồng Quế thỉnh thoảng nhắc đến bố của con gái. Người mẫu tiết lộ bố của con gái đã hỗ trợ việc chu cấp tiền học cho bé Cherry. Bên cạnh đó, bố của con gái cũng giúp đỡ cô nếu cô cần tiền trong việc kinh doanh.

Làm mẹ đơn thân nhưng chủ động về tài chính giúp Hồng Quế vẫn thoải mái cho con gái một cuộc sống đầy đủ. Bé Chery xinh xắn, đáng yêu cùng tính cách vui vẻ, hồn nhiên đối đáp lanh lợi được nhiều người quan tâm và yêu mến. Mới đây nhất, Hồng Quế chia sẻ đoạn nói chuyện cùng con gái khi cô nhờ con lấy đồ thì nhận lại quyết định "cho phép mẹ lấy chồng" khiến ai cũng buồn cười. 

Hồng Quế chia sẻ: "Tâm sự của con gái 5 tuổi

- Mẹ: Con ơi con lấy cho mẹ cái điện thoại

- Con: Chẹp, lại nhờ vả

- Mẹ: Ô thế bây giờ đẻ cô ra tui không nhờ cô thì tôi nhờ ai?

- Con: Thế mẹ lấy chồng đi. Mẹ yêu chú nào rồi mẹ nhờ vả chú ấy đi, con cho phép đấy. Ok nhé!

Đấy các bác ạ. Nó cho em lấy chồng rồi đấy".

Con gái 5 tuổi của Hồng Quế quyết định cho phép mẹ đi lấy chồng, nghe lý do ai cũng buồn cười vì ứng biến của cô bé-1Con gái 5 tuổi của Hồng Quế quyết định cho phép mẹ đi lấy chồng, nghe lý do ai cũng buồn cười vì ứng biến của cô bé-2

Làm mẹ của bé gái 5 tuổi, Hồng Quế vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Con gái 5 tuổi của Hồng Quế quyết định cho phép mẹ đi lấy chồng, nghe lý do ai cũng buồn cười vì ứng biến của cô bé-3

Hình ảnh gần đây nhất của Hồng Quế cùng đoạn nói chuyện lém lỉnh, dễ thương của cô con gái. Một người bạn của Hồng Quế hài hước bình luận: "Cho phép mẹ lấy chồng nhưng quan trọng là chồng ở đâu thì không nói".

Con gái 5 tuổi của Hồng Quế quyết định cho phép mẹ đi lấy chồng, nghe lý do ai cũng buồn cười vì ứng biến của cô bé-4Con gái 5 tuổi của Hồng Quế quyết định cho phép mẹ đi lấy chồng, nghe lý do ai cũng buồn cười vì ứng biến của cô bé-5

Bé Chery mới 5 tuổi nhưng đã được mẹ dạy cho tính cách độc lập, không phụ thuộc vào người khác hay đàn ông.

Trong suốt 5 năm làm mẹ đơn thân, Hồng Quế cũng chịu nhiều áp lực khi vừa làm mẹ, vừa làm bố của một đứa trẻ. Dù bận rộn kinh doanh nhưng người đẹp luôn dành nhiều thời gian để đưa con đi học, đi chơi. "Để chọn giữa việc hẹn hò với 1 người đàn ông và đưa con đi chơi trung tâm thương mại, tôi muốn ở bên con. Tôi không muốn san sẻ thời gian cho con với người khác", Hồng Quế từng bộc bạch.

Khi được hỏi về việc định hướng nghề nghiệp cho con Hồng Quế cho biết không muốn con theo nghề người mẫu. "Nhiều người lắm cứ bảo: Mẹ làm nghề thì con cũng theo nghề chứ gì nữa! Dạ thưa là không ạ. Em không muốn con õng ẹo sớm. Tuổi thơ con không cần phấn son, make-up lồng lộn, mặc như người lớn, rồi con sẽ là ai? Một cô bé 5 tuổi với vẻ ngoài 10 hay 15 tuổi? Em sợ lắm. Ám ảnh. Em muốn con thật hồn nhiên, con muốn thể hiện gì mẹ sẽ ủng hộ, nhưng theo nghiệp thì không".

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.