Clip con gái “dặn dò” bố không được uống bia, hút thuốc và nhớ phải chăm sóc con bằng hàng loạt lý lẽ siêu đáng yêu

Có cô con gái thế này làm sao mà không cưng cho được cơ chứ!

Bố và con gái thực sự là "tổ hợp" đáng yêu nhất trên đời! Để "đáp lại" sự nuông chiều nhất mực của các ông bố thì với các cô con gái, bố cũng luôn là đồng minh, là "bạn cùng team" trên mọi mặt trận và sẵn sàng bảo vệ, lo lắng cho bố nhỡ có thấy sự bất thường nào đó xảy ra.

Nếu như trước khi có con, mọi thói quen xấu của các ông bố luôn được các bà mẹ để ý và nhắc nhở, thậm chí cấm tiệt khiến họ luôn cảm thấy khó chịu thì bằng một cách nào đó, sự xuất hiện của các cô con gái đã "thay" mẹ làm điều đó, nhưng là bằng một cách riêng – nhẹ nhàng và dễ thương vô cùng mà vẫn đủ sức mạnh để các bố phải tự nguyện nghe theo!

Dưới đây là đoạn clip cô con gái đang đưa ra các lý lẽ để bố không uống bia: "Uống bia là béo phì đấy! Ba không được uống cái thứ bị béo phì và ung thư đâu. Nhớ!". Nhưng vẫn chưa hết, không chỉ lo lắng sức khỏe của bố sẽ bị ảnh hưởng vì uống bia mà cô bé còn dặn dò bố từ bỏ luôn cả thói quen hút thuốc lá: "Hút thuốc ba sẽ bị bệnh ung thư đấy, nhá!". Ấy thế là nghe những lời dặn dò siêu ngọt ngào thế này, ông bố trong đoạn clip trên chỉ còn biết ngay lập tức "tuân lệnh" con gái.

Nhưng vẫn chưa hết, ngay cả khi thay mẹ làm nhiệm vụ "nhắc nhở" bố thì cô bé vẫn không quên dành sự quan tâm tới mẹ để mẹ không cảm thấy bơ vơ.

Cùng lúc này, khi mẹ vừa bỏ miếng đắp mặt nạ, cô bé liền khoe bố và khen mẹ: "Ba ơi! Bỏ ra rồi kìa! Kìa bỏ ra rồi kìa! Không thành ngáo ộp rồi kìa! Xong! Hết ngáo ộp rồi! Xinh gái rồi…!". Không những thế cũng không quên khẳng định mẹ xinh nhất nhà, tự xếp bản thân sau mẹ nữa chứ.

Lo lắng cho bố rồi lại nịnh mẹ xong mới là lúc cô bé quan tâm tới mình. Ở cuối clip, cô bé cũng không quên "nhắc nhở" bố phải chăm sóc cho mình: "Ba ơi! Ba phải chăm sóc con, nếu mà con ốm nặng thì con lăn ra đây đấy! Nếu mà con ốm nặng thì con lăn ra cái... cái cầu thang ý ba ạ!". Phụng phịu dặn dò bằng giọng nói ngọt ngào như thế, liệu có ông bố nào mà quên cho được "trọng trách" này đúng không?

Được biết, cô bé sở hữu gương mặt siêu cưng với đôi mắt to tròn, hai má phúng phính và đôi môi chum chím này tên là Hồ Thục Linh Đan, 6 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Nhiều người nhận xét, cô bé chính là minh chứng điển hình cho hàng loạt các ông bố bà mẹ có con gái được dịp tự hào. Số khác phải thốt lên bày tỏ niềm ước ao nhất định phải có một cô con gái trong cuộc đời này!

Một số hình ảnh ngoài đời cực kỳ dễ thương của Linh Đan:

Clip con gái dặn dò” bố không được uống bia, hút thuốc và nhớ phải chăm sóc con bằng hàng loạt lý lẽ siêu đáng yêu-1Clip con gái dặn dò” bố không được uống bia, hút thuốc và nhớ phải chăm sóc con bằng hàng loạt lý lẽ siêu đáng yêu-2Clip con gái dặn dò” bố không được uống bia, hút thuốc và nhớ phải chăm sóc con bằng hàng loạt lý lẽ siêu đáng yêu-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-con-gai-dan-do-bo-khong-duoc-uong-bia-hut-thuoc-va-nho-phai-cham-soc-con-bang-hang-loat-ly-le-sieu-dang-yeu-162211501130243756.htm

bố và con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.