Con gái Hồ Hoài Anh xin mẹ 100 nghìn, tưởng để mua quà vặt, ai ngờ cô bé có hành động nhận vạn lời khen: Tử tế quá con ơi!

Ngoài chuyện học tập, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn cực chú trọng vào việc dạy dỗ, rèn giũa nhân cách cho con.

Trải qua nhiều năm chung sống, có lúc hôn nhân tưởng chừng sắp đến bờ vực nhưng cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn cố hàn gắn hạnh phúc, gìn giữ gia đình. Tới hiện tại, đôi vợ chồng nổi tiếng có trái ngọt là hai cô công chúa xinh xắn, đáng yêu: Mina (11 tuổi) và Misu (6 tuổi).

Được biết, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đầu tư cực mạnh tay cho con trong việc học. Trong một vlog, cô bé Mina vô tình tiết lộ mình đang là học sinh trường quốc tế Australian International School (AIS). Đây là một trong những trường có học phí đắt đỏ bậc nhất TP.HCM, riêng học phí ở cấp tiểu học đã lên tới 432-501 triệu đồng/năm.

Con gái Hồ Hoài Anh xin mẹ 100 nghìn, tưởng để mua quà vặt, ai ngờ cô bé có hành động nhận vạn lời khen: Tử tế quá con ơi!-1
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và 2 con.

Ngoài chuyện học tập, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn cực chú trọng vào việc dạy dỗ, rèn giũa nhân cách cho con. Dưới sự nuôi dạy của bố mẹ, Mina và Misu không chỉ học giỏi mà còn ngoan ngoãn, có tấm lòng nhân hậu. Điều này có thể thấy rõ thông qua một câu chuyện mà Lưu Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Theo đó, bà mẹ nổi tiếng cùng 2 con đi dạo ở công viên gần nhà để thư giãn sau giờ học online. Dù là con nhà khá giả nhưng Mina, Misu rất thân thiện, vui vẻ bắt chuyện với những người bạn xung quanh. Lúc chuẩn bị về, thấy người bạn chơi cùng đang đi nhặt ve chai, Mina đã chạy ra xin mẹ 100 nghìn. 

Cứ ngỡ con xin tiền để mua đồ ăn vặt hay mua đồ chơi gì đó, ai ngờ Mina có một hành động khiến Lưu Hương Giang nghẹn ngào, cảm động: "Mina chạy ra xin mẹ 100 ngàn và bảo mẹ cho con, rồi con cầm 100 ngàn dúi vào tay người bạn nhỏ, mấy đứa hỏi nhau một lúc rồi tạm biệt. Cậu bé này trong lúc đi nhặt ve chai nhìn thấy các bạn đồng trang lứa đang chơi vui quá, chạy vào chơi cùng 1 lúc rồi lại tiếp tục công việc của mình.

Con gái Hồ Hoài Anh xin mẹ 100 nghìn, tưởng để mua quà vặt, ai ngờ cô bé có hành động nhận vạn lời khen: Tử tế quá con ơi!-2


Thế mới thấy, tâm hồn trẻ thơ lúc nào cũng trong suốt, hồn nhiên lạc quan dù có đang ở bất kỳ hoàn cảnh nào mà đôi khi người lớn chẳng bao giờ có được sự lạc quan như thế". 

Câu chuyện khiến không chỉ Lưu Hương Giang mà cả các bậc phụ huynh khác không khỏi cảm động, dành nhiều lời khen cho Mina. Có thể thấy đôi vợ chồng nổi tiếng đã dạy dỗ con cực kỳ tốt. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-ho-hoai-anh-xin-me-100-nghin-tuong-de-mua-qua-vat-ai-ngo-co-be-co-hanh-dong-nhan-van-loi-khen-tu-te-qua-con-oi-162222301210027479.htm

Cách dạy con

Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.