Con gái lai Tây của Lan Phương không chỉ sớm chững chạc mà còn thừa hưởng năng khiếu từ người mẹ diễn viên

Bé Lina - con gái cưng của diễn viên Lan Phương và chồng người Anh xinh xắn, đáng yêu và sớm thừa hưởng năng khiếu múa từ mẹ.

Nữ diễn viên Lan Phương và chồng người Anh - David Dufy gặp gỡ rồi kết hôn trong thời gian ngắn. Không lâu sau đó, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái chào đời. Bé được bố mẹ đặt tên là Lina Linh Dufy.

Ngay từ khi còn nhỏ Lina Linh đã tỏ ra là cô bé lanh lợi, thông minh. Lina được mẹ đưa đi nhiều sự kiện, đến phim trường nên khá bạo dạn. Khi gần một tuổi rưỡi, bé Lina Linh bập bẹ nói cả tiếng Anh và tiếng Việt. Mỗi khi xuất hiện trước máy quay, máy ảnh Lina lại cười rất tươi nên bạn bè Lan Phương thường đùa bé có "máu" diễn xuất trong người giống mẹ.

Mới đây nhất, nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" còn chia sẻ thú vị về sở thích thích múa giống mẹ của cô công chúa nhỏ. "Tình hình dịch ngày càng căng thẳng, các bé đã được nghỉ ở nhà tránh dịch. Cả ngày em quanh quẩn bên mẹ, hát cho mẹ nghe, múa cho mẹ xem. Mọi người hãy tuân thủ những yêu cầu của Chính phủ để có một cái Tết khoẻ mạnh nhé. Hôm nay Lina được đi giày múa là xoay tròn suốt ngày, sung sướng không muốn cởi ra. Chẳng biết lớn lên có làm diễn viên múa balê không đây nhỉ?", Lan Phương hạnh phúc đăng tải về con gái.

Con gái lai Tây của Lan Phương không chỉ sớm chững chạc mà còn thừa hưởng năng khiếu từ người mẹ diễn viên-1

Bé Lina chưa đầy 3 tuổi nhưng sở hữu chiều cao vượt trội từ bố và thích múa từ mẹ.

Con gái lai Tây của Lan Phương không chỉ sớm chững chạc mà còn thừa hưởng năng khiếu từ người mẹ diễn viên-2Con gái lai Tây của Lan Phương không chỉ sớm chững chạc mà còn thừa hưởng năng khiếu từ người mẹ diễn viên-3Con gái lai Tây của Lan Phương không chỉ sớm chững chạc mà còn thừa hưởng năng khiếu từ người mẹ diễn viên-4

Thừa hưởng năng khiếu từ mẹ cô công chúa nhỏ sớm có niềm vui với múa. 

Bé Lina may mắn có được người mẹ như Lan Phương vừa thông minh vừa chăm sóc con chu đáo cho dù công việc của Lan Phương rất bận rộn. Cô từng chia sẻ, từ khi con gái chào đời tới giờ, cô chưa bao giờ dùng roi vọt hay mắng mỏ, to tiếng doạ dẫm con. "Tôi chỉ luôn theo sát, động viên, khuyến khích con khám phá thế giới và bản thân con. Càng hiểu con, tôi càng không thể tưởng tượng nổi việc mình tát con hay chửi mắng con hay làm gì để khiến con thấy mình kém cỏi. Trẻ con không thể nào bị trừng phạt chỉ vì các bé không thể kiểm soát năng lượng dồi dào và khao khát khám phá thế giới xung quanh được, không thể nào chỉ vì bé không chịu ngồi yên để nghe người lớn nói chuyện hay để làm điều người lớn muốn mà bị quát là hư lắm cả", diễn viên thể hiện quan điểm làm mẹ.

Con gái lai Tây của Lan Phương không chỉ sớm chững chạc mà còn thừa hưởng năng khiếu từ người mẹ diễn viên-5Con gái lai Tây của Lan Phương không chỉ sớm chững chạc mà còn thừa hưởng năng khiếu từ người mẹ diễn viên-6Mỗi khi chụp hình Lina thường cười rất tươi.

Con gái lai Tây của Lan Phương không chỉ sớm chững chạc mà còn thừa hưởng năng khiếu từ người mẹ diễn viên-7

Tuy còn bé nhưng Lina tỏ ra là cô bé lớn trước tuổi. Đi siêu thị đều kéo đồ, thanh toán tiền cùng mẹ.

Con gái lai Tây của Lan Phương không chỉ sớm chững chạc mà còn thừa hưởng năng khiếu từ người mẹ diễn viên-8

Nữ diễn viên Lan Phương nuôi con theo phong cách hiện đại. Ngay từ khi còn rất nhỏ, Lina đã được mẹ đưa đi khắp nơi. Bé thường xuyên di chuyển giữa hai thành phố là Hà Nội - TP.HCM. Bé cũng được bố mẹ đưa về Anh thăm gia đình bên nội.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.