Tròn 1 tháng tuổi, con gái Mạc Văn Khoa ngày càng đáng yêu, gia nhập hội rich kid khi được bố mẹ tặng quà hơn 250 triệu đồng

Nhiều người đã dành lời khen cho ngoại hình đáng yêu của tiểu công chúa nhà Mạc Văn Khoa.

Mới đó mà con gái của Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe đã chào đời được tròn 1 tháng. Trên trang cá nhân, bà xã của Mạc Văn Khoa đăng tải những hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con gái Minnie cùng chia sẻ: "Chỉ mong con được mạnh khoẻ, ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn là bố mẹ hạnh phúc rồi. Cả nhà yêu thương em bé. Cảm tạ ơn trên đã ban cho con một thiên thần bé bỏng, đáng yêu". 

Vợ chồng Mạc Văn Khoa đã tổ chức cho con gái bữa tiệc ấm cúng tại nhà. Cả gia đình chụp hình rất hạnh phúc. Tiểu công chúa nhà Mạc Đăng Khoa tròn 1 tháng tuổi trộm vía cứng cáp hơn, những đường nét trên khuôn mặt cô bé ngày càng hoàn thiện và xinh xắn. Đồng thời, Vy Pumpe cũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc sau sinh, đúng là "gái một con trông mòn con mắt".

Tròn 1 tháng tuổi, con gái Mạc Văn Khoa ngày càng đáng yêu, gia nhập hội rich kid khi được bố mẹ tặng quà hơn 250 triệu đồng-1
Vợ chồng Mạc Văn Khoa tổ chức cho con gái một bữa tiệc đầy tháng ấm cúng tại nhà.

Tròn 1 tháng tuổi, con gái Mạc Văn Khoa ngày càng đáng yêu, gia nhập hội rich kid khi được bố mẹ tặng quà hơn 250 triệu đồng-2Tròn 1 tháng tuổi, con gái Mạc Văn Khoa ngày càng đáng yêu, gia nhập hội rich kid khi được bố mẹ tặng quà hơn 250 triệu đồng-3

Bé Minnie được nhiều người khen càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu. 

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến tổ ấm của nam diễn viên, và chúc cho Minnie luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, hay ăn chóng lớn.  

Trước đó, bà xã của Mạc Văn Khoa cũng tiết lộ cô đã bỏ heo từ khi có bầu đến bây giờ và quyết định đập heo để dành món quà đó cho con gái nhân dịp đầy tháng. Vy Pumpe khiến nhiều người choáng váng khi đập con heo lớn, bên trong có rất nhiều tiền. Tổng số tiền mà cô tiết kiệm được trong vòng 9 tháng là hơn 250 triệu đồng. 

Vy Pumpe cho biết trước đây cô rất ít khi bỏ heo được lâu, chỉ được thời gian ngắn là đập heo luôn. Tuy nhiên vì bây giờ đã có con nên cô biết tiết kiệm hơn nên mới để dành được số tiền lớn như vậy dành cho con gái. 

Tròn 1 tháng tuổi, con gái Mạc Văn Khoa ngày càng đáng yêu, gia nhập hội rich kid khi được bố mẹ tặng quà hơn 250 triệu đồng-4Tròn 1 tháng tuổi, con gái Mạc Văn Khoa ngày càng đáng yêu, gia nhập hội rich kid khi được bố mẹ tặng quà hơn 250 triệu đồng-5

Bà xã Mạc Văn Khoa đập heo và dành cho con gái một món quà đầy tháng lên đến hơn 250 triệu đồng. 

Điều này khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa vì sự giàu có của vợ chồng Mạc Văn Khoa. Mới tí tuổi nhưng Minnie đã được bố mẹ tặng quà khủng thế này thì cô bé hoàn toàn xứng đáng được gia nhập hội rich kid nhà sao Việt. 

Trước đó, bà xã của Mạc Văn Khoa vỡ ối sớm khi đang mang thai ở tuần thứ 34, cô phải nhập viện mổ cấp cứu vì em bé bị ngạt. Ơn trời, mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ, con gái của Mạc Văn Khoa chào đời nặng 1,9kg, được nuôi trong lồng kính 3 ngày trước khi được về với bố mẹ. Con gái đầu lòng của Mạc Văn Khoa được bố mẹ đặt tên là Mạc Linh Đan, nickname Minnie, rất xinh xắn và nhặt hết nét đẹp của bố mẹ. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới khi con gái cứng cáp hơn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tron-1-thang-tuoi-con-gai-mac-van-khoa-ngay-cang-dang-yeu-gia-nhap-hoi-rich-kid-khi-duoc-bo-me-tang-qua-hon-250-trieu-dong-162210501090602781.htm

Mạc văn khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.