Con gái nhắn tin thông báo đi chơi về khuya, Hiền Thục trả lời vỏn vẹn 4 chữ mà ai cũng khen dạy con "chất" quá

Nội dung tin nhắn ngắn gọn của Hiền Thục thể hiện mối quan hệ khăng khít, cởi mở của hai mẹ con.

Con cái đi chơi muộn cha mẹ nào cũng lo lắng, nhất là khi con đã là thiếu nữ. Là mẹ của cô bé 19 tuổi, hẳn ca sĩ Hiền Thục cũng có chung nỗi niềm ấy. Tuy nhiên, với tình tình phóng khoáng cùng sự cởi mở và tin tưởng con, khi Gia Bảo thông báo đi chơi về khuya, nữ ca sĩ lại có cách cư xử khác.

Con gái nhắn tin thông báo đi chơi về khuya, Hiền Thục trả lời vỏn vẹn 4 chữ mà ai cũng khen dạy con chất quá-1

Hiền Thục luôn biết đến là một người mẹ phóng khoáng nhưng cũng rất mực nghiêm túc và chỉn chu.

Cụ thể, Gia Bảo nhắn tin cho mẹ thông báo đang đi cafe với bạn và tối bạn sẽ chở về nhà. Khi hơn 11 giờ đêm mới về đến nhà, Gia Bảo nhắn tin "con về rồi mami" để mẹ biết. Nhận tin nhắn con, Hiền Thục liền trả lời: "Ủa tưởng over nai" (overnight - qua đêm) kèm một tràng cười ahahaha sảng khoái.

Có lẽ biết mẹ Thục đang đùa vui nên Gia Bảo cũng trả lời hài hước không kém: "Cũng muốn lắm" cùng icon cười chảy nước mắt.

Con gái nhắn tin thông báo đi chơi về khuya, Hiền Thục trả lời vỏn vẹn 4 chữ mà ai cũng khen dạy con chất quá-2

Nhiều người khen Gia Bảo dù sống xa mẹ nhưng rất hiểu chuyện, luôn "đi thưa về trình". Mặc dù Hiền Thục cũng tưởng rằng con gái sẽ đi chơi khuya hơn nữa, qua đêm mới về nhưng bản thân cô bé rất ngoan ngoãn, có chừng mực và biết về đúng giờ.

Nhiều người cũng tỏ ra thích thú với cách trò chuyện thoải mái, như bạn bè của mẹ con Hiền Thục Gia Bảo. Câu trả lời của nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" cũng chứng tỏ cô vô cùng tin tưởng con và bạn bè của con, đồng thời rất tôn trọng quyền riêng tư của cô bé. Gia Bảo đã 19 tuổi, đây là lứa tuổi nên hướng dẫn, đồng hành cùng con chứ không phải cấm đoán hay áp đặt, ra lệnh.

Con gái nhắn tin thông báo đi chơi về khuya, Hiền Thục trả lời vỏn vẹn 4 chữ mà ai cũng khen dạy con chất quá-3

Hiền Thục chia sẻ bé Gia Bảo có khả năng thích nghi, tự lập, tự chủ trong cuộc sống khi bước vào giai đoạn trưởng thành.

Trong một lần phỏng vấn, Hiền Thục chia sẻ bé Gia Bảo có khả năng thích nghi, tự lập, tự chủ trong cuộc sống khi bước vào giai đoạn trưởng thành. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do cô luôn tin tưởng con. Đặc biệt, giữa hai mẹ con Hiền Thục không hề có một khoảng cách gì mà luôn thoải mái như những người bạn với nhau.

Chính sự gần gũi ấy khiến Gia Bảo dễ dàng chia sẻ, tâm sự mọi chuyện với mẹ chứ không giấu giếm, xa cách bố mẹ như nhiều bạn gái tuổi dậy thì khác.

Con gái nhắn tin thông báo đi chơi về khuya, Hiền Thục trả lời vỏn vẹn 4 chữ mà ai cũng khen dạy con chất quá-4

Trên thực tế, Hiền Thục luôn biết đến là một người mẹ phóng khoáng nhưng cũng rất mực nghiêm túc và chỉn chu. Trong cuộc sống hàng ngày, cô luôn dạy con từ những điều nhỏ nhất như "gom sợi tóc vương trên sàn, đi chân trần cho mát, đừng mặc bộ đồ xuề xòa khi ở nhà, kín đáo khi nhà có anh lớn, tự giặt đồ lót của riêng mình, cơ thể lúc nào cũng cần có mùi thơm",...

"Tôi không bắt Gia Bảo học thật giỏi nhưng nhất thiết không được lười biếng. Tôi nói với con phải biết xoay chuyển cuộc đời vì không ai có bổn phận đối xử tốt với mình. Con gái tôi không cần phải trở thành người xuất chúng hay ông này bà nọ nhưng phải là người tốt, có lòng trắc ẩn", Hiền Thục từng chia sẻ về quan điểm dạy con của mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-nhan-tin-thong-bao-di-choi-ve-khuya-hien-thuc-tra-loi-von-ven-4-chu-ma-ai-cung-khen-day-con-chat-qua-2220213423531323.htm

Hiền Thục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.