Con gái 10 tuổi đã sở hữu căn hộ gần 500 tỷ đồng nhưng mới đây Triệu Vy vẫn 3 lần nhắc đi nhắc lại câu: "Tiểu Tứ Nguyệt rất khổ", thì ra vì lý do này

Bé Tiểu Tứ Nguyệt đích thực là "đại gia nhí" của showbiz Trung nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây vẫn được mẹ cho là "rất khổ".

Con gái của Triệu Vy chào đời vào năm 2010, gần 2 năm sau khi "én nhỏ" và Huỳnh Hữu Long bí mật kết hôn.

Năm nay 10 tuổi nhưng Tiểu Tứ Nguyệt đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu khối tài sản khổng lồ. Được biết, cô bé được bố mẹ tặng một căn hộ cao cấp có giá trị thị trường hơn 138 triệu NDT (khoảng 456 tỷ đồng) thuộc dự án Ardmore Park gần khách sạn Shangri-La, Singapore.

Con gái 10 tuổi đã sở hữu căn hộ gần 500 tỷ đồng nhưng mới đây Triệu Vy vẫn 3 lần nhắc đi nhắc lại câu: Tiểu Tứ Nguyệt rất khổ, thì ra vì lý do này-1
Tiểu Tứ Nguyệt khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Hiện tại, Tiểu Tứ Nguyệt đang học tại trường quốc tế nổi tiếng của Hong Kong. Được biết, học phí của ngôi trường này mỗi năm khoảng 140 nghìn đô la Hồng Kông (khoảng 415 triệu đồng). Những đứa trẻ học trường này cũng đều là cậu ấm, cô chiêu của các minh tinh châu Á.

Được mẹ dạy cách sống giản dị, tự lập

Trái với khối tài sản khổng lồ đang sở hữu, cô bé Tiểu Tứ Nguyệt sống khá giản dị và ăn mặc đơn giản. Cô bé ít khi mặc đồ hiệu mà toàn là những trang phục bình dân. Triệu Vy từng giải thích về việc này: "Quần áo đều là do con bé tự chọn, tôi không quản lý con bé về chuyện này. Mua quần áo về, con bé sẽ chọn những bộ có màu sắc tươi sáng và cứ thế mặc".

Con gái 10 tuổi đã sở hữu căn hộ gần 500 tỷ đồng nhưng mới đây Triệu Vy vẫn 3 lần nhắc đi nhắc lại câu: Tiểu Tứ Nguyệt rất khổ, thì ra vì lý do này-2
Tiểu Tứ Nguyệt được mẹ cho tiếp xúc với học thư pháp, nghệ thuật từ nhỏ.

Tiểu Tứ Nguyệt được mẹ cho tiếp xúc với học thư pháp, nghệ thuật từ nhỏ bên cạnh các thiết bị điện tử hiện đại. "Dù còn rất nhỏ nhưng cháu đã rất độc lập và biết sử dụng thành thạo nhiều thiết bị điện tử và công nghệ như máy vi tính, iPad, điều khiển đầu đĩa karaoke. Điều khiến tôi bất ngờ nhất là con gái có trí nhớ tốt, luôn nhắc nhở bà ngoại và bảo mẫu những công việc trong nhà. Tôi dám chắc rằng IQ của cháu hiện tại đã cao hơn cha mẹ khi xưa rất nhiều", Triệu Vy từng chia sẻ về con gái.

Sau khi con gái chào đời, Triệu Vy luôn cố gắng bảo vệ con gái khỏi giới truyền thông. Cô tránh để con xuất hiện ở những nơi đông người, hạn chế đăng tải hình ảnh con gái lên mạng xã hội.

Số lần mẹ con gặp nhau đếm trên đầu ngón tay

Gần đây, có thông tin cho rằng, Triệu Vy và chồng hiện đang ly thân và con gái Tiểu Tứ Nguyệt do Huỳnh Hữu Long nuôi dưỡng.

Thực tế, Triệu Vy và chồng - Huỳnh Hữu Long đã không còn xuất hiện chung hay tương tác trên mạng xã hội hơn 1 năm nay. Giữa năm 2020, Triệu Vy còn có động thái gây tranh cãi khi xóa bỏ hình ảnh của "ông xã" trên trang cá nhân. Cuộc sống trên mạng xã hội của "én nhỏ" chỉ có các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, tuyệt nhiên không liên quan với chồng và con gái.

Con gái 10 tuổi đã sở hữu căn hộ gần 500 tỷ đồng nhưng mới đây Triệu Vy vẫn 3 lần nhắc đi nhắc lại câu: Tiểu Tứ Nguyệt rất khổ, thì ra vì lý do này-3
Tiểu Tứ Nguyệt hiếm hoi lắm mới lộ diện trước truyền thông.

Mới đây, Triệu Vy nhận lời phỏng vấn của một tờ báo. Trong bài phỏng vấn này, Triệu Vy 3 lần nhắc tới câu: "Bé Tiểu Tứ Nguyệt rất khổ". Triệu Vy cho biết cô hoàn toàn không có cách nào để ở bên chăm sóc con, hai mẹ con duy trì liên lạc bằng việc gọi điện mỗi tối. Vì lịch làm việc của Triệu Vy khá dày đặc nên việc tìm khoảng thời gian cả hai mẹ con đều rảnh cũng khó khăn. Những lúc Triệu Vy có thể trò chuyện với con gái thì cô bé đã ngủ.

Trang Sohu cho biết thêm, hình ảnh gần đây nhất mà paparazzi chụp được hai mẹ con là từ tháng 8 năm ngoái. Bé ít khi lộ diện trước truyền thông, chỉ khi nào hai mẹ con bên nhau, paparazzi mới chụp được ảnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-10-tuoi-da-so-huu-can-ho-gan-500-ty-dong-nhung-moi-day-trieu-vy-van-3-lan-nhac-di-nhac-lai-cau-tieu-tu-nguyet-rat-kho-thi-ra-vi-ly-do-nay-16220221209015795.htm

Triệu Vy

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.