Con gái Trương Ngọc Ánh: Càng lớn càng giống nhân vật nổi tiếng này, nói Tiếng Anh cực giỏi và được mẹ lên sẵn kế hoạch học tập

Có một điều mà ai nấy đều bất ngờ. Đó là càng lớn, Bảo Tiên trông càng giống nữ diễn viên đình đám này.

Là con của hai ngôi sao đình đám Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn nên ngay từ nhỏ Bảo Tiên đã được truyền thông quan tâm hết mực. Từng có một thời gian, Bảo Tiên được biết đến với biệt danh "Suri Cruise của Việt Nam". Nguyên do là bởi cả hai ngôi sao nhí bởi khuôn mặt có nhiều đường nét hao hao giống nhau và thường xuyên xuất hiện trong những bộ váy xinh đẹp, sành điệu. Sau này hoàn cảnh gia đình của hai bé cũng những tương đồng.

Hiện tại, Bảo Tiên đã 12 tuổi và ngày càng xinh đẹp. Cô nhóc sở hữu khuôn mặt nhỏ gọn, chiếc mũi cao đến hàng lông mày cong vút đầy sắc sảo. Mới đây nữ diễn viên "Hương Ga" tiết lộ, con gái đã cao đến 1m59. 

Con gái Trương Ngọc Ánh: Càng lớn càng giống nhân vật nổi tiếng này, nói Tiếng Anh cực giỏi và được mẹ lên sẵn kế hoạch học tập-1
Bảo Tiên xinh đẹp ở tuổi 12.

Con gái Trương Ngọc Ánh: Càng lớn càng giống nhân vật nổi tiếng này, nói Tiếng Anh cực giỏi và được mẹ lên sẵn kế hoạch học tập-2
Con gái Trương Ngọc Ánh đã cao đến 1m59.

Có một điều mà ai nấy đều bất ngờ, càng lớn Bảo Tiên trông càng giống Angela Phương Trinh thời tuổi teen. Đặt một số hình ảnh của Bảo Tiên cạnh nữ diễn viên "mùi ngò gai", nhiều người không khỏi giật mình, ngỡ như hai chị em.

Con gái Trương Ngọc Ánh: Càng lớn càng giống nhân vật nổi tiếng này, nói Tiếng Anh cực giỏi và được mẹ lên sẵn kế hoạch học tập-3
Bảo Tiên và Angela Phương Trinh hồi niên thiếu có nhiều nét tương đồng.

Được biết Bảo Tiên hiện đang học hiện đang theo học tại một trường quốc tế tại TP.HCM, mức học phí lên tới nửa tỉ đồng/năm. Nhờ học trường quốc tế nên con gái Trương Ngọc Anh có thể nói tiếng Anh lưu loát. Trong cuộc sống hàng ngày, cô bé cũng chăm chỉ học tập, say mê đọc sách tiếng Anh để rèn luyện thêm khả năng ngoại ngữ.

Trương Ngọc Ánh cũng dốc lòng đầu tư cho con. Ngoài việc học ở trường quốc tế, Bảo Tiên còn được mẹ cho học thêm nhiều môn nghệ thuật như chơi piano, đàn ukulele để rèn luyện trí nhớ, tăng khả năng cảm thụ âm nhạc. Nữ diễn viên cũng dự định cho con đi du học Mỹ vào năm 16 tuổi.

Có thể nói Trương Ngọc Ánh là bà mẹ rất tâm lý và có cách nuôi dạy con cực kỳ tinh tế. Ở giai đoạn dậy thì, Bảo Tiên bắt đầu có những thay đổi về suy nghĩ, tâm sinh lý. Chính vì vậy cô luôn theo sát, lắng nghe và tôn trọng mọi cảm xúc của con. Từ đó nữ diễn viên tìm ra phương pháp giáo dục con hợp lý nhất. Hai mẹ con luôn xem nhau như bạn bè, tri kỷ và sẵn sàng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Con gái Trương Ngọc Ánh: Càng lớn càng giống nhân vật nổi tiếng này, nói Tiếng Anh cực giỏi và được mẹ lên sẵn kế hoạch học tập-4


Ngay cả chuyện đi bước nữa trong tương lai, Trương Ngọc Ánh cũng rất cẩn thận. Cô từng chia sẻ: "Bảo Tiên đang bước vào tuổi dậy thì nên tôi phải cẩn thận trong mọi vấn đề, tránh ảnh hưởng đến tâm sinh lý của con. Tôi từng trò chuyện với con, đặt giả định sau này mẹ lấy chồng, sinh em bé thì sẽ như thế nào. Con gái tôi nói không thích có em, chỉ muốn có anh chị thôi.

Vì vậy, khi quen ai tôi không vội vàng để cho Bảo Tiên gặp mặt. Trẻ con rất nhạy cảm, biết ai thương và không thương nó. Tôi muốn từ từ xây dựng tình cảm tự nhiên giữa con tôi với người đàn ông tôi muốn gắn kết".

Được biết Bảo Tiên có đam mê thiết kế thời trang. Nói về việc định hướng nghề nghiệp cho con, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: Cô không áp đặt con phải theo nghề nào mà khuyến thích con thực hiện những điều bản thân thấy yêu thích.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-truong-ngoc-anh-cang-lon-cang-giong-nhan-vat-noi-tieng-nay-noi-tieng-anh-cuc-gioi-va-duoc-me-len-san-ke-hoach-hoc-tap-162201610070245934.htm

Trương Ngọc Ánh

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.