Con trai bà Phương Hằng mới 1 tuổi đã được di chúc cả nghìn tỷ đồng, bố mẹ giàu nhờ kinh doanh nhưng lại dạy con đầy bất ngờ

Cách nuôi dạy con trai của vợ chồng đại gia bất động sản Bình Dương khiến ai cũng ngỡ ngàng và phần nào nể phục.

Những ngày gần đây, bà Phương Hằng thường xuyên lên các mặt báo vì những tin tức, lùm xùm với giới nghệ sĩ. Dân tình cũng vì vậy mà lao vào tìm hiểu mọi thông tin về nữ đại gia này. Được biết bà Phương Hằng có tổng cộng 4 người con, trong đó 3 con riêng và 1 con trai chung với ông Dũng "lò vôi" là bé Huỳnh Hằng Hữu. 

Với sự ảnh hưởng của mẹ gần đây, bé Hữu cũng được dư luận hết mực quan tâm. Năm nay, cậu nhóc đã 9 tuổi. Cuộc sống của Hằng Hữu có thể gói gọn bằng 5 từ "giàu từ trong trứng nước". 

Con trai bà Phương Hằng mới 1 tuổi đã được di chúc cả nghìn tỷ đồng, bố mẹ giàu nhờ kinh doanh nhưng lại dạy con đầy bất ngờ-1Con trai bà Phương Hằng mới 1 tuổi đã được di chúc cả nghìn tỷ đồng, bố mẹ giàu nhờ kinh doanh nhưng lại dạy con đầy bất ngờ-2

Con trai út bà Phương Hằng lúc nhỏ và hiện tại. Cậu bé được nhận xét giống ông Dũng "lò vôi" như đúc.

Mới 1 tuổi đã được di chúc cả nghìn tỷ đồng 

Năm 2010, bà Phương Hằng kết hôn với ông Dũng "lò vôi", đến năm 2012 thì sinh cậu bé Hằng Hữu. Cậu bé có khuôn mặt bầu bĩnh và đường nét giống hệt bố. Trong tiệc thôi nôi năm 2013, Hằng Hữu đã nắm lấy chuỗi tràng hạt và chiếc chuông đồng nhỏ ở bàn đồ vật mà gia đình bày ra.

Cho rằng con trai có duyên với đạo Phật, ông Dũng "lò vôi" đã đưa ra tuyên bố khiến ai nấy ngỡ ngàng. Cụ thể ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng chính thức tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ của mình cho con, bao gồm: khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Con trai bà Phương Hằng mới 1 tuổi đã được di chúc cả nghìn tỷ đồng, bố mẹ giàu nhờ kinh doanh nhưng lại dạy con đầy bất ngờ-3Con trai bà Phương Hằng mới 1 tuổi đã được di chúc cả nghìn tỷ đồng, bố mẹ giàu nhờ kinh doanh nhưng lại dạy con đầy bất ngờ-4Con trai bà Phương Hằng mới 1 tuổi đã được di chúc cả nghìn tỷ đồng, bố mẹ giàu nhờ kinh doanh nhưng lại dạy con đầy bất ngờ-5

Vợ chồng đại gia Phương Hằng - Dũng "lò vôi" tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ của mình cho con trai Hằng Hữu, bao gồm: khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Được biết số tài sản này thuộc về một quỹ thiện nguyện và bé Huỳnh Hằng Hữu có quyền sở hữu với tài sản nằm trong quỹ đó, chứ không phải là quyền điều hành công ty Đại Nam. Vợ chồng ông Dũng lập ra một Hội đồng Giám sát để quản lý tài sản trong suốt thời gian bé Hữu còn nhỏ; đến khi Hữu tròn 18 tuổi sẽ được tự quyết định theo di chúc mà cha mẹ để lại.

Được bố mẹ dạy dỗ hướng theo cái thiện 

Ngay từ khi Hằng Hữu còn nhỏ, ông bà Dũng "lò vôi" - Phương Hằng đã dạy con hướng đến việc thiện. Ông Dũng cho biết, tài sản để lại cho con là tài sản thật và ông cho con không phải để làm giàu cho con mà dẫn dắt con vào cõi Chân - Thiện - Mỹ, dùng số tiền đó để làm việc thiện.

Cách dạy dỗ con của vợ chồng bà Hằng - ông Dũng sau đó đúng với những tuyên bố của mình. Cả hai cho con tham gia nhưng công việc thiện nguyện đầu tiên như: tài trợ phẫu thuật tim cho 4 bệnh nhân khó khăn theo đề nghị của Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tình Bình Dương số tiền 261 triệu đồng và tài trợ xây dựng phân xưởng thực hành Trung tâm dạy nghề người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM thuộc Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM - ấp 6, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM số tiền 1,189 tỷ đồng. 

Con trai bà Phương Hằng mới 1 tuổi đã được di chúc cả nghìn tỷ đồng, bố mẹ giàu nhờ kinh doanh nhưng lại dạy con đầy bất ngờ-6


Giàu lên từ kinh doanh nhưng ông Dũng "lò vôi" lại không hướng con đi theo con đường này. Cụ thể, đại gia này từng chia sẻ cụ thể về phương hướng nuôi dạy của mình: "Với cuộc đời này, tôi đã trải qua biết bao nhiêu sự sống còn nên mới biết hết cảm nhận, hết mùi vị của cuộc đời và cố gắng giữ gìn không cho cháu Hữu lao vào thương trường để nếm trải như cha mẹ cháu mà phải sống ước nguyện của vợ chồng tôi".

Cách nuôi dạy con trai hướng theo cái thiện của vợ chồng đại gia bất động sản Bình Dương khiến ai cũng ngỡ ngàng và khâm phục. 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-ba-phuong-hang-moi-1-tuoi-da-duoc-di-chuc-ca-nghin-ty-dong-bo-me-giau-nho-kinh-doanh-nhung-lai-day-con-day-bat-ngo-22202117523027661.htm

Nguyễn Phương Hằng

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.