Con trai Công Lý vui vẻ đi dự đám cưới bố, lên phát biểu vài câu mà ai cũng khen nức nở: Mẹ Thảo Vân dạy con quá khéo!

Những chia sẻ thật lòng của Tít khiến ai cũng xúc động và dành nhiều lời ngợi khen.

Chiều tối ngày 2/1, đúng 18 giờ 30, lễ cưới của NSND Công Lý cùng vợ trẻ Ngọc Hà kém 15 tuổi chính thức diễn ra tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Trước khi về chung một nhà, cặp đôi đã có thời gian yêu đương, tìm hiểu trong suốt 4 năm. Dù cách biệt tuổi tác nhưng cả hai hợp nhau về tính cách và lối sống. Được biết rất nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt đã đến góp vui trong đám cưới "Bắc Đẩu" như: NSND Hoàng Dũng, Á hậu Huyền My, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thụy Vân, Quỳnh Kool, Kim Oanh,...

Bên cạnh đó, hai con của anh và những người vợ trước là Kiến và Tít cũng đến chúc mừng hạnh phúc bố. Xuất hiện trong đám cưới của bố, Tít (con trai của NSND Công Lý và MC Thảo Vân) diện một chiếc áo sweater màu đen, kết hợp cùng giày thể thao trông rất năng động và không kém phần sành điệu.

Trước đó trong đám hỏi buổi chiều 2/1, cậu nhóc Tít đã có những lời phát biểu thật lòng khiến ai nấy không khỏi xúc động. Tít chia sẻ: "Cháu thấy rất là vui, bố cháu có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu cũng vui thay cho bố cháu. Cháu tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khỏe thế nào. Và cũng rủ cháu đi ăn".

Con trai Công Lý vui vẻ đi dự đám cưới bố, lên phát biểu vài câu mà ai cũng khen nức nở: Mẹ Thảo Vân dạy con quá khéo!-1

Tít vui vẻ đi ăn cưới bố.

Lời chia sẻ của Tít khiến ai cũng ngợi khen Thảo Vân khéo léo dạy con như nào. Dù không còn chung đường nhưng cả Thảo Vân và Công Lý luôn tôn trọng nhau. Những năm qua, cả hai luôn dành những lời lẽ tốt đẹp cho đối phương và cùng lo lắng, dạy dỗ con trai Tít nên người.

Trong các sự kiện quan trọng của con, cặp đôi đình đám một thời cũng luôn có mặt đầy đủ. Không chỉ vậy, nữ MC "Gặp nhau cuối tuần" còn thoải mái cho con trai đi chơi với người mới của chồng cũ.

Còn nhớ vào đợt tháng 6/2020, Công Lý và bạn gái Ngọc Hà đã dẫn hai con riêng là Tít và Kiến đi ăn. Ngọc Hà sau đó chụp ảnh cùng Tít và đăng lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Lâu lắm mới gặp em Tít. Em Tít càng lớn càng đẹp trai", đồng thời tag cả MC Thảo Vân và Công Lý vào.

Con trai Công Lý vui vẻ đi dự đám cưới bố, lên phát biểu vài câu mà ai cũng khen nức nở: Mẹ Thảo Vân dạy con quá khéo!-2

Về phía MC Thảo Vân, cô để lại bình luận đầy khen ngợi: "Hai cô cháu đẹp quá". Hành động của nữ MC đã nhận được cơn mưa lời khen vì quá văn minh. Không gieo rắc vào đầu con những suy nghĩ phân biệt, ghét bỏ người mới của bố. Trái lại, Thảo Vân thoải mái cho con đi chơi cùng Công Lý và Ngọc Hà, đồng thời luôn dành sự trân trọng, những lời lẽ tốt đẹp về người mới của chồng cũ.

Chính vì vậy, Tít mới vui vẻ tiếp nhận người mới của bố và có luôn thái độ thân thiết, vui vẻ. Càng nghĩ, càng thấy Thảo Vân thật khéo dạy con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-cong-ly-vui-ve-di-du-dam-cuoi-bo-len-phat-bieu-vai-cau-ma-ai-cung-khen-nuc-no-me-thao-van-day-con-qua-kheo-162210201205136757.htm

MC Thảo Vân

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.