Quách Ngọc Ngoan đã có con với Phượng Chanel, con trai của anh với vợ cũ Lê Phương giờ ra sao?

Sau một thời gian gửi con cho ông bà ngoại nuôi, Lê Phương hạnh phúc thông báo đón Cà Pháo lên thành phố đoàn tụ cùng ba mẹ và em Bông.

Cách đây ít lâu, làng giải trí xôn xao thông tin Phượng Chanel vừa sinh cho Quách Ngọc Ngoan một bé gái 8 tháng tuổi. 

Năm 2015, Lê Phương từng mỉa mai gọi chồng cũ là 'người cha của năm', có thể dành cả ngày chụp hình tự sướng, đăng lên Facebook để khoác lác về bản thân, nhưng lại không sắp xếp trọn vẹn một ngày ở bên con mà chỉ là 'tiện đường' về quê đóng án phí trên toà, thuê luật sư thúc ép chuyện ly hôn, rồi tạt qua trường con đang học.

Nhiều năm trôi qua, cả hai giờ đã có gia đình riêng hạnh phúc của mình. Quách Ngọc Ngoan có bến đỗ là Phượng Chanel thì Lê Phương cũng kết hôn với tình trẻ kém 7 tuổi - nam diễn viên Trung Kiên và có thêm một cô con gái. 

Mừng cho Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương nhưng nhiều người cũng đặt câu hỏi: con trai của hai người giờ ra sao?

Sau cuộc ly hôn ồn ào, Lê Phương được quyền nuôi dạy con trai của cả hai - bé Cà Pháo (tên thật: Quách Thiên Quân, sinh năm 2012).

Sau khi ly hôn, do tính chất công việc phải đi lại nhiều, không có thời gian bên con được nên Lê Phương đành phải gửi con trai cho bố mẹ đẻ ở Trà Vinh. Xa con là điều mà không người mẹ nào mong muốn. "Tôi cực chẳng đã thì mới phải gửi con cho ông bà ngoại. Tôi giờ đã có điều kiện, có chồng và mọi thứ ổn định nên rất muốn đón con về sống cùng để cả nhà sum vầy. Tôi và ông xã ban đầu dự tính đưa con lên đây sống từ năm ngoái nhưng vì sinh bé Bông nên cả nhà cần thêm thời gian để ổn định lại cuộc sống", Lê Phương  từng bộc bạch.
 

Quách Ngọc Ngoan đã có con với Phượng Chanel, con trai của anh với vợ cũ Lê Phương giờ ra sao?-1

Tái hôn và đã sinh con gái, Lê Phương lúc nào cũng đau đáu về con trai bé bỏng ở quê nhà. Cà Pháo ở với ông bà ngoại được ông bà hết mực yêu thương và nuôi dạy trong môi trường tốt nhất. Lê Phương và Trung Kiên cũng thường xuyên về quê thăm con.

Quách Ngọc Ngoan đã có con với Phượng Chanel, con trai của anh với vợ cũ Lê Phương giờ ra sao?-2Quách Ngọc Ngoan đã có con với Phượng Chanel, con trai của anh với vợ cũ Lê Phương giờ ra sao?-3Cà Pháo được ba mẹ, bà ngoại đưa đi bế giảng năm học cách đây ít ngày.

Ngày 27/7 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ hình ảnh Cà Pháo tạm biệt ông bà ngoại lên Sài Gòn đoàn tụ cùng ba mẹ và em Bông khiến nhiều người xúc động. Mọi người đều dành nhiều lời chúc mừng khi nữ diễn viên đưa con trai lên sống cùng. Về phía Lê Phương cũng dành cho bố mẹ đẻ niềm biết ơn vô tận: "Tạm biệt ông bà, Quân lên thành phố "định cư" với ba mẹ. Gia đình Pháo Bông đoàn viên. Biết ơn ông bà đã vất vả nuôi dưỡng. Cảm ơn ông bà ngoại với tất cả yêu thương".

Quách Ngọc Ngoan đã có con với Phượng Chanel, con trai của anh với vợ cũ Lê Phương giờ ra sao?-4Lê Phương xúc động đăng tải hình ảnh Cà Pháo chia tay ông bà ngoại để lên thành phố đoàn tụ cùng ba mẹ và em Bông. Thời gian Cà Pháo ở cùng ông bà ngoại khá dài, được ông bà yêu thương, chăm sóc hết mực nên lúc chia tay cả nhà đều không tránh khỏi xúc động và nhớ nhung.
 

Quách Ngọc Ngoan đã có con với Phượng Chanel, con trai của anh với vợ cũ Lê Phương giờ ra sao?-5Quách Ngọc Ngoan đã có con với Phượng Chanel, con trai của anh với vợ cũ Lê Phương giờ ra sao?-6Sau lễ tổng kết, Lê Phương và Trung Kiên  tổ chức mừng sinh nhật sớm cho Cà Pháo, cũng là tiệc chia tay các bạn ở lớp.

Quách Ngọc Ngoan đã có con với Phượng Chanel, con trai của anh với vợ cũ Lê Phương giờ ra sao?-7

Quách Ngọc Ngoan đã có con với Phượng Chanel, con trai của anh với vợ cũ Lê Phương giờ ra sao?-8

Hình ảnh mới nhất của Lê Phương trong tiệc mừng sinh nhật sớm con trai.

Quách Ngọc Ngoan đã có con với Phượng Chanel, con trai của anh với vợ cũ Lê Phương giờ ra sao?-9Cà Pháo bên ông bà nội. 

Được biết, hiện tại Lê Phương có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Trung Kiên. Tuy ít tuổi hơn, nhưng Trung Kiên là người đàn ông chín chắn, có suy nghĩ thấu đáo và trách nhiệm. Lê Phương từng cho biết nhà nội rất yêu thương con trai mình, giữa bé Bông và Cà Pháo đều được yêu thương như nhau. Trung Kiên và bé Cà Pháo cũng rất thân thiết. Chồng mới luôn dành rất nhiều thời gian và tình yêu thương cho con trai Cà Pháo.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.