Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ

Đan Trường và vợ đại gia đã kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm trong êm đẹp và dành sự tôn trọng tuyệt đối cho đối phương. Sau khi bố mẹ tan vỡ, cuộc sống của cậu con trai 4 tuổi sẽ thay đổi ra sao cũng khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, trên Facebook cá nhân riêng của Mathis Thiên Từ được mẹ Thuỷ Tiên tạo ra để lưu lại những hoạt động của con trai đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Vợ cũ đại gia của Đan Trường ngầm tiết lộ quý tử sẽ sống cùng cô, 2 mẹ con sẽ phát triển công ty riêng mang tên bé. Thuỷ Tiên đã thay lời Thiên Từ nhắn nhủ: "Con sẽ cố gắng noi gương ba mẹ của con về sự tự lập và nỗ lực không ngừng trong cuộc sống. Con mong cô chú sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng với con nha".

Mặc dù đã tan vỡ nhưng Thuỷ Tiên vẫn dành những lời tốt đẹp cho người cũ, đồng thời cô được khen ngợi vì dạy con trai biết tự lập và luôn nỗ lực dù sinh ra trong gia đình hào môn.

Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ-1
Trang cá nhân riêng của Thiên Từ vừa có chia sẻ mới, Thuỷ Tiên cho biết sẽ dạy con trai luôn cố gắng và tự lập sau khi bố mẹ tan vỡ

Có thể thấy ngay dù là người chủ động ly hôn nhưng vợ cũ Đan Trường đã hành xử rất văn minh khi luôn để bóng hình cha xuất hiện trong chuỗi ngày cùng con lớn lên. Sự trân trọng mà chị Thủy Tiên, vợ cũ Đan Trường dành cho anh gián tiếp ảnh hưởng đến tình cảm, thái độ của con trai dành cho ba. Vì thế việc nhắc tên Ba Mẹ cùng nhau là chi tiết tinh tế và thể hiện ứng xử văn minh, hiểu biết cũng như tình cảm tròn vẹn mà Thủy Tiên dành cho con, muốn xây dựng cho con.

Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ-2
Dù mới 4 tuổi nhưng Thiên Từ đã rất thông minh, lanh lợi và có cuộc sống chuẩn rich kid ngay từ bé

Trước đó, trong tâm thư ly hôn, vợ cũ Đan Trường cũng nhắc về cậu con trai 4 tuổi: "Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường".

Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ-3
Trước khi ly hôn, Đan Trường và Thuỷ Tiên đã cùng nhau lập 1 công ty riêng mang tên con trai

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013 và chào đón con trai đầu lòng Thiên Từ vào cuối năm 2017. Trong hơn 8 năm hôn nhân êm đẹp, Đan Trường thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam để đi diễn còn Thủy Tiên lo chăm sóc con nhỏ.

18/7/2021, vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên bất ngờ thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm trong êm đẹp và dành sự tôn trọng tuyệt đối cho đối phương. Lý do được người trong cuộc tiết lộ là vì sự bận rộn trong công việc của Đan Trường, cả 2 không thể lấp đầy những khác biệt, tiếng nói chung trong cuộc sống vợ chồng. 

Hậu ly hôn Đan Trường, Thủy tiên giờ làm mẹ đơn thân vẫn một mình chăm con, đưa con đi du lịch, đưa con tới công ty để tiện chăm sóc.

Dù rằng mới chỉ 5 tuổi nhưng Thiên Từ đã là rich kid được quan tâm nhất nhì của làng giải trí Việt. Sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Thiên Từ cũng đồng thời được giáo dục một cách cẩn thận, chi tiết. Cậu bé gây ấn tượng với sự thông minh, lém lỉnh và cực kỳ sành điệu. Vì sống ở nước ngoài từ nhỏ, Thiên Từ có thể sử dụng được tiếng Anh, tiếng Việt, ngoài ra, cậu bé còn có thể nói được tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hoa.

Thủy Tiên rất đầu tư cho con, từ phong cách ăn mặc, giáo dục đến người chăm sóc. Trước đó, vợ cũ Đan Trường từng chia sẻ cô tốn khoảng 6.500 USD (khoảng hơn 148 triệu đồng thời điểm đó) trả cho tất cả bảo mẫu và giúp việc. Vị chi trong 1 năm, gia đình nam ca sĩ bỏ ra 1,7 tỷ đồng để chi trả khoản này. Thuỷ Tiên từng phải thay 10 bảo mẫu trong vòng vài tháng vì không ưng ý, tiêu chuẩn của bảo mẫu cũng rất cao.

Thiên Từ thường xuyên được mẹ sắm sửa cây hàng hiệu đắt tiền của các thương hiệu danh tiếng như Gucci, Moschino, Burberry, mỗi món trên người Thiên Từ có trị giá từ 100 đến 800 USD (tương đương 2,4 đến 18,5 triệu đồng).

Từ khi Mathis còn nhỏ, Thuỷ Tiên đã rất chú trọng đến việc đưa con trai ra ngoài khám phá thế giới. Thủy Tiên cho hay, bé Thiên Từ rất thích đi du lịch và còn ham chơi hơn cả mẹ. Dù bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho con những chuyến xuất ngoại ý nghĩa. Chuyến đi nào vợ cũ Đan Trường cũng ghi lại nhiều hình ảnh và video vui đùa của con trai.

Thuỷ Tiên được khen ngợi vì dạy con trai biết tự lập và luôn nỗ lực dù sinh ra trong gia đình hào môn. Cô cũng từng nhắc về cậu con trai 4 tuổi: "Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người". 

Ngay từ khi con trai mới chào đời, việc tuyển bảo mẫu cũng diễn ra vô cùng khắt khe. Thủy Tiên yêu cầu người này phải thông thạo 3 thứ tiếng Anh, Việt, Hoa để giúp con trai tiếp xúc với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Ban đầu, Thủy Tiên còn yêu cầu bảo mẫu phải có kiến thức về y tế để đề phòng những tình huống cần thiết. Song, khi con trai dần lớn lên, cô đã không đặt nặng tiêu chí này nữa.

Với những yêu cầu có phần khắt khe này, vợ cũ Đan Trường cũng trả một mức lương hậu hĩnh cho người được nhận. Cô tốn khoảng 6.500 USD (khoảng hơn 148 triệu đồng thời điểm đó) để trả lương cho những người giúp việc, bảo mẫu. Mặc dù vậy, Thủy Tiên không tìm được người ưng ý, có tháng đổi 10 bảo mẫu vì họ thiếu kinh nghiệm, không hiểu trẻ em. "Thuê được một vú em có đủ tiêu chí thật sự khó. Thế nên, mướn được người là tôi mừng rồi", vợ cũ Đan Trường từng thổ lộ.

Sau này, Thủy Tiên tìm được một vú em ưng ý, là người Việt gốc Hoa và sống một mình. Cô cho biết vú em xem Thiên Từ như con ruột, lúc nào cũng chăm lo chu đáo. Con trai cô cũng hợp tính với vú em và nô đùa thoải mái, biết nghe lời.

Ngoài việc tập trung phát triển ngoại ngữ cho Thiên Từ, Thủy Tiên còn cho quý tử tiếp xúc với âm nhạc. Ngay từ lúc mới sinh, Thiên Từ đã được mẹ cho nghe nhạc. Khi lớn lên, Thiên Từ còn được tập chơi đàn piano.


Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ-4

Và đặc biệt để tránh cho con có những tổn thương, cả Đan Trường và Thủy Tiên đều không cho bé biết cha mẹ đã ly hôn. Chính bởi thế Thiên Từ cho đến thời điểm này vẫn không hề biết bố mẹ đã không thuộc về nhau. Một phần lớn nguyên nhân cũng bởi vì cách hành xử văn minh của hai vợ chồng sau khi ly hôn. Họ vẫn luôn đồng hành cùng con trong những việc nhỏ nhất của cuộc sống đời thường khiến cậu bé luôn cảm nhận một gia đình đúng nghĩa đang hiện hữu.

Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ-5Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ-6

Đan Trường cùng vợ cũ đưa con trai đi cắt tóc.

Trước đó, Đan Trường livestream khi cùng vợ cũ đưa con trai đi cắt tóc. Sau khi Thiên Từ đã cắt tóc xong, Đan Trường và vợ cũ đưa con đi mua quần áo. Khi Thủy Tiên chụp ảnh cho con trước khi lên xe, Đan Trường chỉnh lại khẩu trang đang bị xộc xệch cho cô. Hành động tinh tế này cho thấy nam ca sĩ và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng nhau hết lòng chăm sóc con trai.

Ngoài ra Đan Trường cũng chia sẻ hình ảnh anh và Thủy Tiên cùng nhau đưa bé Mathis Thiên Từ đi dã ngoại ở khu nông trại, cách San Jose (Mỹ) 30 phút lái xe. Trong video, Thuỷ Tiên đích thân lái xe, còn Đan Trường ngồi ghế bên cạnh. Cả hai đều rất vui vẻ, thoải mái trò chuyện tại nông trại. Nữ doanh nhân còn kể cho chồng cũ nghe về phong tục tập quán của người dân nơi đây.

Họ cũng cùng nhau đi lựa chọn đồ dùng học tập và một số đồ chơi cho cậu bé, kèm theo dòng mô tả: "Mathis Thiên Từ rất thích đi shopping. Mỗi lần được đến Mall mua sắm, Mathis tràn đầy năng lượng và bày đủ trò đáng yêu. Hôm nay, cô, chú sẽ được xem Mathis nói xin chào với các biểu cảm hài hước đúng chất "siêu quậy" của em ấy".

Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ-7


Con trai của Đan Trường và Thủy Tiên năm nay 5 tuổi và đang bước vào kì học mới. Cả hai cùng nhau đưa Thiên Tử đi mua sắm dụng cụ học tập như bảng chữ cái kết hợp dạy con nhận biết mặt chữ. Hai người đều rất quan tâm đến vấn đề nuôi dạy con cũng như định hướng tương lai cho quý tử. Trong quá trình mua sắm, họ còn để cho con tự lựa đồ mình muốn giúp con học hỏi, tự lập và hiểu biết được nhiều điều hơn.

Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ-8
Đan Trường đích thân kiểm tra sản phẩm và cùng vợ cũ lựa chọn mặt hàng hợp lý cho con.

Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ-9
Cậu bé vừa chơi vừa học cùng ba mẹ.

 Bên cạnh đó, trong đoạn clip nam ca sĩ và vợ cũ nói chuyện rất vui vẻ, thoải mái. Thủy Tiên và người cầm máy quay, ghi lại hết hành trình của hai ba con. Có thể dễ dàng nhận thấy hai người vẫn tương tác thân mật, không hề né tránh sự xuất hiện của đối phương. Chính điều này đã giúp cho Mathis Thiên Từ cảm nhận được không khí gia đình và không bị ảnh hưởng tinh thần vì sự chia tay của ba mẹ. Hành động của nam ca sĩ và vợ cũ cho thấy hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng nhau hết lòng chăm sóc con trai.

Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ-10
Nam ca sĩ dành nhiều hành động ân cần cho con và vợ cũ là người ghi lại toàn bộ.

Nữ doanh nhân từng chia sẻ trên kênh YouTube: "Thời gian Tiên trải qua cùng anh Trường rất đẹp, ít nhất hiện nay Tiên cũng có đứa con – bé Thiên Từ để có mục đích, ước mơ cho con. Cảm ơn quý vị khán giả đã quan tâm nhưng Tiên và Thiên Từ rất ổn, đã trở lại công ăn việc làm như bình thường và không có quá nhiều thay đổi trong cuộc sống. Trong những ngày tới, Tiên vẫn sẽ chia sẻ cuộc sống 2 mẹ con tại Mỹ, mong quý vị vẫn theo dõi và yêu thương bé Thiên Từ. Tiên và anh Trường dù không làm vợ chồng nhưng vẫn tiếp tục làm bạn bè”.

Con trai Đan Trường thay đổi ra sao sau khi bố mẹ ly hôn - Khâm phục cách dạy con kỹ lưỡng, chuẩn mực của Đan Trường và vợ cũ-11
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của ca sĩ Đan Trường trước đây.

THỦY TIÊN GIỮ TÌNH CẢM TỐT VỚI ĐAN TRƯỜNG SAU LY HÔN

Công khai việc "đường ai nấy đi" giữa Thủy Tiên và Đan Trường trên mạng xã hội, cả hai vẫn rất văn minh, giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc cho con trai. Hai người vẫn dành những lời nói "có cánh" khi nhắc đến đối phương.

Cô khẳng định dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau nuôi con trai.

Hiện tại nam ca sĩ vẫn đang ở Mỹ, vì thế các hoạt động của con trai đều có anh đồng hành. Thủy Tiên và Đan Trường vẫn rất vui vẻ khi đưa nhóc tì đi chơi nông trại, đi cắt tóc, cho con khám phá nhiều nơi. Cô là người quay vlog cho hai cha con, họ khá thoải mái sau khi xác nhận tan vỡ.

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-trai-dan-truong-thay-doi-ra-sao-sau-khi-bo-me-ly-hon-kham-phuc-cach-day-con-ky-luong-chuan-muc-cua-dan-truong-va-vo-cu-17222042410110682.htm

Nuôi Dạy Con

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.