Con trai giải 1 đề bài trong 2 tiếng vẫn chưa xong, ông bố phẫn nộ đập bàn

Ông bố giận dữ đập bàn trách mắng, đồng thời cảnh cáo con: 'Con đừng bật Ti vi nữa, nếu bật Ti vi thì đừng học nữa!'.

Mới đây, một người mẹ ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã chia sẻ đoạn video con trai bị bố la rầy vì trì hoãn làm bài tập về nhà khiến dân mạng chú ý.

Đoạn video ghi lại cảnh cậu bé tiểu học ngồi im thin thít hí hoáy viết bài, trong khi ông bố phẫn nộ đập tay xuống bàn và liên tục trách mắng con.

Con trai giải 1 đề bài trong 2 tiếng vẫn chưa xong, ông bố phẫn nộ đập bàn-1

Được biết, bé trai học trực tuyến trong lúc phụ huynh vắng nhà, sau khi học xong em đã tận hưởng thú vui giải trí là ngồi xem Ti vi Thời điểm phụ huynh tan sở về nhà thấy con say sưa xem Ti vi, ông bố lập tức kiểm tra vở bài tập của con và phát hiện con trai giải 1 đề bài trong vòng 2 tiếng vẫn chưa xong.

Lúc này, ông bố giận dữ đập bàn trách mắng, đồng thời cảnh cáo con: 'Con đừng bật Ti vi nữa, nếu bật Ti vi thì đừng học nữa!'. Người mẹ tiết lộ con trai đã biết lỗi nên trong suốt thời gian bị bố la rầy, em đã tập trung làm bài và không dám cãi lại bố.

Con trai giải 1 đề bài trong 2 tiếng vẫn chưa xong, ông bố phẫn nộ đập bàn-2

Có thể thấy, ông bố phẫn nộ vì con trai lãng phí thời gian xem Ti vi trong khi bài tập về nhà vẫn chưa hoàn thành, cộng thêm việc giải đề mất nhiều thời gian khiến ông bố buồn bực và thất vọng khi thấy con ham chơi hơn ham học.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem đều tỏ ra đồng cảm với tâm trạng của phụ huynh vì lo lắng cho việc học của con mà muốn lên 'tăng xông'. Nhiều người cho rằng, đây là tình cảnh chung của những gia đình có con nhỏ, các em còn thiếu tinh thần tự giác nên cần sự giám sát và thái độ kiên nhẫn của phụ huynh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/phat-hien-con-trai-giai-1-de-bai-trong-2-tieng-van-chua-xong-ong-bo-phan-no-dap-ban-av3046269.html

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.