Con trai HH Diễm Hương hồn nhiên phát ngôn 1 câu chất lừ mà bé nào cũng nói, phụ huynh đúc rút kinh nghiệm: Đừng tin, ai rồi cũng khác!

Bé Noah Nguyễn nhà Hoa hậu Diễm Hương càng lớn càng bảnh bao, tình cảm với mẹ và nói chuyện cũng rất hài hước.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương tái hôn với doanh nhân Quang Huy vào năm 2015 và có với nhau cậu con trai Noah Nguyễn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu. Hiện tại Hoa hậu là mẹ đơn thân, kín tiếng trong chuyện tình cảm và tập trung cho công việc, nuôi dạy con trai.

Hiện tại bé Noah Nguyễn đã hơn 5 tuổi. Càng lớn Noah càng bảnh bao và sở hữu nhiều đường nét thanh tú của bà mẹ mỹ nhân. Đặc biệt, theo như Diễm Hương chia sẻ, Noah là cậu bé tinh nghịch, thông minh và cũng rất yêu thương, tình cảm với mẹ. Sau nhưng giờ làm việc bận rộn, Diễm Hương thường dành nhiều thời gian gần gũi, trò chuyện với con để bù đắp lại những lúc mình đi diễn, đi quay. 

Con trai HH Diễm Hương hồn nhiên phát ngôn 1 câu chất lừ mà bé nào cũng nói, phụ huynh đúc rút kinh nghiệm: Đừng tin, ai rồi cũng khác!-1

Sau khi trở thành mẹ đơn thân Diễm Hương và chồng cũ vẫn tạo điều kiện tốt nhất để con trai được nhận đầy đủ tình yêu thương của cả ba, cả mẹ và cả đại gia đình lớn.

Mới đây, Hoa hậu sinh năm 1990 chia sẻ cuộc nói chuyện của con trai: "Noah nói rằng "Con sẽ ngủ với mẹ mà không ngủ với vợ". Mẹ nên tin không?". Câu chuyện của Noah khiến nhiều phụ huynh buồn cười và cũng dành cho cậu bé nhiều lời khen vì sự đáng yêu, hồn nhiên: "Bây giờ tạm tin, còn sau này hổng tin"; "Phàm là đàn ông thì không nên tin dù lớn hay nhỏ về phương diện tình cảm"; "Bạn nào cỡ tuổi này đều nói y như vậy". 

Nhiều mẹ cũng cho biết, khi con còn nhỏ, đang trong vòng tay yêu thương của bố mẹ thường có những phát ngôn chất lừ cực đáng yêu: "Con không lấy chồng"; "Con không lấy vợ"; "Con sẽ ở với mẹ cả đời" ... Tuy nhiên, sẽ đến lúc các con lớn lên, trưởng thành, độc lập và có cuộc sống riêng hạnh phúc. Đó mới là mong muốn của các bậc cha mẹ.

Con trai HH Diễm Hương hồn nhiên phát ngôn 1 câu chất lừ mà bé nào cũng nói, phụ huynh đúc rút kinh nghiệm: Đừng tin, ai rồi cũng khác!-2Con trai HH Diễm Hương hồn nhiên phát ngôn 1 câu chất lừ mà bé nào cũng nói, phụ huynh đúc rút kinh nghiệm: Đừng tin, ai rồi cũng khác!-3Hình ảnh đáng yêu của Noah mới đây nhất được mẹ chia sẻ.

Con trai HH Diễm Hương hồn nhiên phát ngôn 1 câu chất lừ mà bé nào cũng nói, phụ huynh đúc rút kinh nghiệm: Đừng tin, ai rồi cũng khác!-4Con trai HH Diễm Hương hồn nhiên phát ngôn 1 câu chất lừ mà bé nào cũng nói, phụ huynh đúc rút kinh nghiệm: Đừng tin, ai rồi cũng khác!-5Con trai HH Diễm Hương hồn nhiên phát ngôn 1 câu chất lừ mà bé nào cũng nói, phụ huynh đúc rút kinh nghiệm: Đừng tin, ai rồi cũng khác!-6

Noah tuy mới hơn 5 tuổi nhưng đã khiến mẹ tự hào vì phần nào hiểu được sự vất vả của mẹ, động viên mẹ những lúc khó khăn.

Những năm nay, Diễm Hương không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực làm MC và dành nhiều thời gian cho con trai. Hoa hậu Thế giới người Việt 2020 được nhiều người ngợi khen vì có dạy con đúng đắn, đầy khéo léo và tinh tế. 

Diễm Hương từng chia sẻ với khán giả: "Hương trân trọng nhất ở thời điểm hiện tại chính là gia đình, con và sức khỏe. Nếu như ông trời thương Hương cho Hương đủ sức khỏe, gia đình đủ đầy và con cái lớn khôn mạnh khỏe hiếu thảo thì đó là một niềm hạnh phúc trọn vẹn đối với một người phụ nữ như Hương."

Nói về tương lai và cuộc sống sau này của con trai, Diễm Hương cũng cho biết cô mong con mình sẽ là người đàn ông chuẩn mực, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người phụ nữ bên cạnh. "Tôi muốn con dâu sau này được người chồng chiều chuộng, cháu mình được sinh ra trong gia đình có ba mẹ hạnh phúc, có lối sống chuẩn mực. Tôi học hỏi cách nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng trên thế giới và tham vọng con mình sẽ trở thành một quý ông", nàng hậu chia sẻ. 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

HH Diễm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.