Con trai Hoà Minzy chỉ nói đúng 1 câu mà thu về hơn 330 nghìn lượt "thả tim", quá đáng yêu là có thật

Bé Bo nói câu gì vậy nhỉ? Thật tò mò quá phải không các mẹ ơi.

Dạo gần đây, Hoà Minzy cực chăm chỉ up ảnh và clip của em bé Bo (tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân) lên mạng xã hội. Clip nào của hai mẹ con cũng siêu đáng yêu, còn các bố mẹ bỉm sữa thì học được kha khá bí quyết và kinh nghiệm nuôi con khéo léo của nữ ca sĩ. 

Bên cạnh việc dạy con trai học toán, đếm số... giọng ca Bắc Ninh còn chú trọng hướng dẫn con cách nói năng, cử chỉ phù hợp. Vì thế mà bé Bo không chỉ thông minh mà còn rất hiếu thảo, lễ phép với ông bà, bố mẹ. 

Con trai Hoà Minzy chỉ nói đúng 1 câu mà thu về hơn 330 nghìn lượt thả tim, quá đáng yêu là có thật-1Con trai Hoà Minzy chỉ nói đúng 1 câu mà thu về hơn 330 nghìn lượt thả tim, quá đáng yêu là có thật-2

Bé Bo nói: "Hạnh phúc khi có mẹ".

Trong một khoảnh khắc được đăng tải mới đây, Hoà Minzy khoe con trai đã thổ lộ một câu khiến cô nàng sung sướng "tan chảy". Cụ thể, bé Bo sợ mẹ lạnh nên đã kéo chăn đắp cho mẹ, đồng thời nói: “Hạnh phúc khi có mẹ”. Cậu bé vừa cười tươi vừa nói ngọng líu lo khiến mẹ Hoà “rụng tim”, hét lên sung sướng: “Mẹ cảm ơn con”. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm: “Mẹ chẳng mong con cao siêu gì, chỉ ước con mãi là chàng trai tình cảm của mẹ”. 

Ngoài ra, Hoà Minzy cũng cho biết cô không dạy con trai nói cụm từ đó, thế nhưng hàng ngày cô vẫn nói với bé Bo rằng: “Hạnh phúc khi có Bo” nên có thể bé đã bắt chước theo mẹ.

Con trai Hoà Minzy chỉ nói đúng 1 câu mà thu về hơn 330 nghìn lượt thả tim, quá đáng yêu là có thật-3

Bo không chỉ điển trai mà còn rất ngoan ngoãn, tình cảm. 

Clip của nữ ca sĩ sau khi đăng tải đã thu về 336k lượt "thả tim" cùng hàng ngàn bình luận có cánh dành cho bé Bo. Ai cũng khen cậu bé dễ thương, tình cảm lại còn dẻo miệng nữa, thế này thì chẳng riêng gì mẹ Hoà mà các cô các chú cũng tan chảy theo luôn. 

Nếu ai thường xuyên theo dõi về cuộc sống hàng ngày của bé Bo sẽ thấy Hòa Minzy lúc nào cũng dạy con phải ngoan ngoãn, biết nói lời xin lỗi, cảm ơn đến mọi người. Thêm vào đó, bà mẹ trẻ rất chăm chỉ nói lời yêu thương với con, thảo nào mà bé Bo cũng tình cảm giống y như mẹ vậy.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-hoa-minzy-chi-noi-dung-1-cau-ma-thu-ve-hon-330-nghin-luot-tha-tim-qua-dang-yeu-la-co-that-222021217101911502.htm

Hoà Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.