Con trai Hòa Minzy nhắn nhủ 5 câu tới mẹ, một em bé hiểu chuyện luôn khiến người lớn đau lòng: "Từ nay Bo sẽ là người che chở cho mẹ suốt cuộc đời"

Cậu bé tình cảm và rất yêu thương mẹ khiến ai cũng nghẹn lòng, xót xa.

Sau tuyên bố chia tay, người được dân mạng đang rất quan tâm hiện giờ là bé Bo, con trai chung của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải sẽ như thế nào. Nữ ca sĩ khẳng định dù bố mẹ không còn bên nhau nhưng chắc chắn vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc, yêu thương và cho Bo một cuộc sống tốt đẹp nhất. 

Dưới sự dạy dỗ của bố mẹ, Bo mới hơn 2 tuổi nhưng là một cậu bé cực kỳ tình cảm và hiểu chuyện. Bận rộn là vậy nhưng Hòa Minzy luôn cố gắng sắp xếp để dành thời gian cùng chơi, cùng học và chăm sóc bé. Cũng chính bởi điều này mà Bo càng lớn càng thông minh, lém lỉnh và luôn làm mẹ Hòa phải xúc động. 

Hiện tại, Hòa Minzy thường xuyên phải đi diễn và xa con trai một khoảng thời gian dài. Bé Bo ở nhà cùng với trợ lý của nữ ca sĩ. Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con trai nhắn nhủ những lời ngọt ngào tới mình. 

Dù ở nhà chơi vui nhưng đôi khi cậu bé rất nhớ mẹ. Bằng giọng nói ngọng líu lo nhưng đầy chân thành và tình cảm, Bo nói: "Mẹ sao đi lâu thế, mẹ về với Bo. Mẹ Hòa nhớ ăn yến, giữ gìn sức khỏe nhé. Mẹ ăn tối chưa ạ, mẹ tắm sớm nha. Mẹ đừng đi nữa ạ". Sau đó tự nhiên Bo lặng im, trầm ngâm không cười không nói. 

Con trai Hòa Minzy khiến fan lụi tim vì quá đáng yêu

Khoảnh khắc này đã khiến Hòa Minzy phải rơi nước mắt. Bà mẹ 1 con nhắn gửi con trai: "Mẹ thương Bo của mẹ, mai sau xem lại con hãy hiểu cho mẹ. Vì cuộc sống và công việc mà mẹ phải đi". Quả thực với tất cả những người làm mẹ, giây phút được ở bên con, nghẹ giọng nói và nụ cười rạng rỡ của con là lúc mẹ hạnh phúc và ấm áp nhất. 

Dưới phần bình luận, các fan đã rất xúc động trước một em bé Bo hiểu chuyện, tình cảm. Chắc hẳn rằng chia tay là điều không ai mong muốn, thế nhưng mọi người mong Bo sẽ trưởng thành trong tình yêu của gia đình hai bên, đặc biệt là bố và mẹ. 

Con trai Hòa Minzy nhắn nhủ 5 câu tới mẹ, một em bé hiểu chuyện luôn khiến người lớn đau lòng: Từ nay Bo sẽ là người che chở cho mẹ suốt cuộc đời-1
Một em bé hiểu chuyện.

"Từ nay Bo sẽ bảo vệ mẹ Hòa nhé, từ đầu đến cuối chỉ có Bo thôi, tài sản quý giá nhất đây rồi", "Đôi khi cuộc sống không được như ý muốn, dù có mệt mỏi thế nào hãy nghĩ đến con cái mà cố gắng nhé", "Thương Hòa của em, Bo hiểu chuyện quá đi thôi, yêu Bo lắm"... mọi người gửi lời chia sẻ tới Hòa Minzy. 

Con trai Hòa Minzy lặng lẽ ngắm mẹ hát, phải chăng bé phần nào hiểu được lời bài hát nhắn nhủ.

Con trai Hòa Minzy nhắn nhủ 5 câu tới mẹ, một em bé hiểu chuyện luôn khiến người lớn đau lòng: Từ nay Bo sẽ là người che chở cho mẹ suốt cuộc đời-2

Hòa Minzy và con trai - bé Bo siêu đáng yêu!

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-hoa-minzy-nhan-nhu-5-cau-toi-me-mot-em-be-hieu-chuyen-luon-khien-nguoi-lon-dau-long-tu-nay-bo-se-la-nguoi-che-cho-cho-me-suot-cuoc-doi-22202221221847673.htm

Hòa Minzy

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.