Con trai lai 2 dòng máu của Sam mắt một mí điển trai, được khen giống hệt bố quốc tịch Hàn

Ngoại hình đáng yêu, bụ bẫm của 2 "bé rồng" nhà hot girl Sam liên tục "đốn tim" người xem.

XEM VIDEO: Sam tâm sự khoảng thời gian đột nhiên bật khóc sau sinh, không biết lý do.

Sau khi hạ sinh cặp "bé rồng" gồm 1 trai, 1 gái vào tháng 2/2024, Sam hạn chế xuất hiện, tập trung cuộc sống mẹ bỉm sữa. Nữ diễn viên lập tài khoản mạng xã hội riêng để khoe ảnh cặp song sinh. 

Mới đây, Sam đăng tải video so sánh khoảnh khắc mới chào đời và ngoại hình hiện tại của con trai Ijun. Được gần 3 tháng tuổi, nhóc tì lớn nhanh trông thấy. So với chị gái song sinh Ijin, bé Ijun có vóc dáng thon dài hơn. 

Con trai lai 2 dòng máu của Sam mắt một mí điển trai, được khen giống hệt bố quốc tịch Hàn-1

Bé Ijun - con trai Sam thời điểm mới chào đời.

Con trai lai 2 dòng máu của Sam mắt một mí điển trai, được khen giống hệt bố quốc tịch Hàn-2

Lên 3 tháng tuổi, cậu bé dần "trổ nét", điển trai trông thấy.

Con trai Sam có gương mặt bụ bẫm, đáng yêu với được khen ngợi "trổ nét" điển trai. Trong nhiều khoảnh khắc do mẹ chụp lại, cậu bé được dự đoán thừa hưởng nét đẹp giống bố vì đôi mắt một mí chuẩn "oppa Hàn Quốc".

Theo chia sẻ trước đó của Sam, chồng "bí mật" của cô là người Hàn Quốc, không phải người Việt Nam. Tên của cặp song sinh được bố mẹ chồng nữ diễn viên đặt theo tiếng Hàn. Đến hiện tại, cô vẫn chưa công khai diện mạo ông xã vì muốn giữ gìn sự riêng tư.

Con trai lai 2 dòng máu của Sam mắt một mí điển trai, được khen giống hệt bố quốc tịch Hàn-3

2 con của Sam đều được nhận xét giống bố.

Con trai lai 2 dòng máu của Sam mắt một mí điển trai, được khen giống hệt bố quốc tịch Hàn-4
Đến nay, Sam vẫn giữ kín diện mạo ông xã.

Sam chia sẻ trước đó: "Chồng tôi là người nước ngoài, không phải là người Việt. Chồng tôi không phải Shark, chồng tôi không phải 'cá mập' mà là 'cá con' thôi. Anh ấy là người rất bình thường, bình dị thôi.

Tôi từng hỏi anh ấy có muốn tôi công khai hình ảnh không, nhưng anh không thích. Tôi hiểu bản chất nghề nghiệp của mình thế nào. Tôi không muốn mình làm ảnh hưởng đến cuộc sống vốn có của chồng".

Lần đầu làm mẹ ở tuổi 34, Sam cho biết cô nuôi 2 con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Nhờ vậy, nữ nghệ sĩ đã giảm được 20kg, hồi dáng sau 3 tháng sinh con. Trong chia sẻ gần đây, cô tâm sự những khó khăn khi bận rộn với cuộc sống "mẹ bỉm sữa". Hơn hết, nữ diễn viên còn vượt qua giai đoạn bị trầm cảm sau sinh. Cô cảm thấy may mắn khi có mẹ ruột và chồng bên cạnh hỗ trợ. 

Con trai lai 2 dòng máu của Sam mắt một mí điển trai, được khen giống hệt bố quốc tịch Hàn-5

Sam giảm được 20kg sau 3 tháng sinh con.

Con trai lai 2 dòng máu của Sam mắt một mí điển trai, được khen giống hệt bố quốc tịch Hàn-6

Nữ diễn viên cho biết cô gặp nhiều khó khăn khi làm mẹ.

"Em nghĩ, em vượt qua được là nhờ vào sự động viên cũng như sự hỗ trợ hết mình của chồng em, cũng như là của mẹ em nữa. Có những khoảng thời gian sau khi sinh, mình đột nhiên mình bật khóc mà mình không hiểu lý do tại sao mình khóc. Thậm chí, chồng mình nói những lời yêu thương với mình, mình cũng bật khóc. Ngồi vắt sữa mà nước mắt mình tuôn rơi. Mình cũng không hiểu lý do tại sao mà mình khóc.

Lúc đó em mới nghĩ, hình như mình đang bị trầm cảm sau sinh. Nhưng mình cũng may mắn, trong thời gian đó thì luôn có chồng và mẹ em đồng hành. Những khoảng thời gian mà em khóc như vậy, chồng em sợ quá, hủy hết tất cả những cái công việc ở bên ngoài để ngồi ở nhà với em, bên cạnh em những cái lúc đó để cho em yên tâm, có có cái gì thì cũng có chồng ở bên cạnh".

Con trai lai 2 dòng máu của Sam mắt một mí điển trai, được khen giống hệt bố quốc tịch Hàn-7

Sam thấy may mắn khi được chồng đồng hành.

Hiện tại, Sam mong muốn khi nào 2 bé ổn thì cô sẽ trở lại với phim trường vì rất nhớ. Cô mong mình làm tốt cả 2 vai trò diễn viên và MC. Sam cho biết thời điểm còn độc thân, cô hạnh phúc khi kiếm được nhiều tiền, còn bây giờ hạnh phúc chính là gia đình nhỏ. 

Thời gian qua, hành trình bầu bí, sinh con của nữ nghệ sĩ được nhiều người quan tâm. Cuối tháng 2/2024, cô hạ sinh cặp song sinh đầu lòng nhờ phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). 

Con trai lai 2 dòng máu của Sam mắt một mí điển trai, được khen giống hệt bố quốc tịch Hàn-8

Nữ nghệ sĩ hạ sinh 1 trai, 1 gái hồi tháng 2/2024.

Con trai lai 2 dòng máu của Sam mắt một mí điển trai, được khen giống hệt bố quốc tịch Hàn-9

Cô và chồng quốc tịch Hàn đăng ký kết hôn hồi năm 2023.

Bên cạnh đó, mạng xã hội không ngừng bàn tán về danh tính chồng của Sam. Thông báo đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023, thế nhưng đến khi đã đón con đầu lòng, cô vẫn giấu kín thông tin về chồng. Không ít lần, Sam đã phải lên tiếng đính chính. Cô cho biết muốn giữ sự riêng tư cho gia đình.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-lai-2-dong-mau-cua-sam-mat-mot-mi-dien-trai-duoc-khen-giong-het-bo-quoc-tich-han-a610589.html

Sam


Những 'ông chồng' vô tư làm khổ vợ
Chồng tôi nhờ nhà vợ rất nhiều và chỉ vừa thành đạt một chút đã công khai ngoại tình, còn trắng trợn bảo rằng chính tôi ép anh vào con đường phản bội; Theo tôi, trên đời này không có tình bạn khác giới. Nhưng chồng tôi lại đòi đi du lịch riêng với hội bạn thân có phụ nữ...

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.