Từng hoang mang vì không biết chăm con, hot girl Sam giờ hạnh phúc khoe ảnh 2 em bé lai Hàn bụ bẫm, đáng yêu

Hot girl, diễn viên Sam thừa nhận việc hoang mang trong lần đầu chăm sóc 2 con sơ sinh.

Lần đầu làm mẹ là một cảm giác vừa hạnh phúc, vừa vui sướng đối với tất cả các bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên song song đó cũng là những hồi hộp, lo lắng và hoang mang. Hot girl, diễn viên, MC Sam mới đây cũng thừa nhận chuyện bản thân gặp phải những cảm xúc đó trong lần đầu chăm sóc 2 con sơ sinh.

Sam hạ sinh cặp con song sinh một bé trai và một bé gái, được cho là con lai Hàn vì công khai tên tiếng Hàn của con là Ijin và Ijun. Hơn 3 tháng kể từ khi các con chào đời, Sam mới dần công khai những hình ảnh đầu tiên của các con.

Từng hoang mang vì không biết chăm con, hot girl Sam giờ hạnh phúc khoe ảnh 2 em bé lai Hàn bụ bẫm, đáng yêu-1Từng hoang mang vì không biết chăm con, hot girl Sam giờ hạnh phúc khoe ảnh 2 em bé lai Hàn bụ bẫm, đáng yêu-2Từng hoang mang vì không biết chăm con, hot girl Sam giờ hạnh phúc khoe ảnh 2 em bé lai Hàn bụ bẫm, đáng yêu-3

Mới đây, bà mẹ có thoải mái chia sẻ thêm về những cảm xúc cũng như lần đầu trải nghiệm việc chăm sóc con sơ sinh. Sam nói: "Tập đầu làm mẹ, tôi như bước vào một thế giới mới. Cái gì cũng bở ngỡ, cũng lạ lẫm hết mấy bà. Ngày nào tôi cũng bật chế độ hoang mang với mọi thứ xảy đến xung quanh em bé. Đặc biệt trong tháng ở cữ tôi lay hoay không biết chăm bé thế nào, trong khi bản thân thì còn chưa phục hồi sức khoẻ sau sinh".

Chính vì thế, Sam phải nhờ đến sự hỗ trợ của người thân, bạn bè nhiều. Rất may, cảm giác đó cũng nhanh chóng qua đi và giờ đây cô hạnh phúc trong hành trình trải nghiệm việc làm mẹ, tự tay chăm 2 nhóc tỳ. Nhờ vậy mà Ijin và Ijun trộm vía bụ bẫm, đáng yêu từng ngày. Hai em bé sở hữu nước da trắng, chân tay chắc chắn và phần tóc rậm rạp. Dù cũng có nét của mẹ Sam nhưng chính bà mẹ cũng thừa nhận các con giống bố y đúc, nhất là bé trai Ijun.

Từng hoang mang vì không biết chăm con, hot girl Sam giờ hạnh phúc khoe ảnh 2 em bé lai Hàn bụ bẫm, đáng yêu-4

Bé gái Ijun trắng xinh.

Từng hoang mang vì không biết chăm con, hot girl Sam giờ hạnh phúc khoe ảnh 2 em bé lai Hàn bụ bẫm, đáng yêu-5

Em bé mang nhiều nét lai Hàn.

Từng hoang mang vì không biết chăm con, hot girl Sam giờ hạnh phúc khoe ảnh 2 em bé lai Hàn bụ bẫm, đáng yêu-6

Các nhóc tỳ nhà Sam bụ bẫm, đáng yêu.

Từng hoang mang vì không biết chăm con, hot girl Sam giờ hạnh phúc khoe ảnh 2 em bé lai Hàn bụ bẫm, đáng yêu-7

Để các con trộm vía như hiện tại hẳn mẹ Sam đã phải rất vất vả.

Từng hoang mang vì không biết chăm con, hot girl Sam giờ hạnh phúc khoe ảnh 2 em bé lai Hàn bụ bẫm, đáng yêu-8

Thực tế không chỉ với riêng Sam mà hầu hết các bà mẹ đều trải qua cảm giác tương tự trong lần đầu lên chức, lần đầu chăm sóc con sơ sinh. Bởi ở cữ chăm con toàn thời gian là công việc vất vả đối với mỗi bà mẹ bỉm sữa nhưng không phải ai cũng hiểu và cảm thông nỗi vất vả đó mà hầu hết cho rằng đây là công việc nhàn hạ. Nếu bị áp lực quá nhiều trong tất cả các công việc, các bà mẹ bỉm sữa có thể gặp phải những tình trạng xấu như sút cân, trầm cảm... dẫn đến việc chăm sóc con sơ sinh không được tốt.

Chính vì thế, để những trải nghiệm này không quá đáng sợ và khiến bản thân cảm thấy được thoải mái hơn, các bà mẹ cần chuẩn bị kĩ cho mình những kinh nghiệm, kiến thức chăm sóc con sơ sinh và chăm sóc chính bản thân mình. Bên cạnh đó tích cực nhờ sự hỗ trợ của người thân trong việc cùng chăm sóc em bé giống như bà mẹ Sam.

Dưới đây là một số lợi ích của sự giúp đỡ từ người thân với mẹ bỉm trong việc chăm sóc con cái:

Giảm căng thẳng và áp lực

Chăm sóc con cái đòi hỏi mẹ bỉm sữa phải đảm nhận nhiều trách nhiệm, và đôi khi có thể gây ra căng thẳng và áp lực. Khi có người thân giúp đỡ, mẹ có thể chia sẻ công việc và giảm bớt gánh nặng. Điều này giúp mẹ có thời gian và năng lượng để nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo cơ thể sau quá trình sinh.

Hỗ trợ về chăm sóc em bé

Người thân có thể cung cấp sự hỗ trợ quan trọng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ nhỏ. Họ có thể giúp mẹ bỉm sữa trong việc cho con bú, thay tã, tắm rửa và chăm sóc cơ bản khác. Điều này giúp mẹ cảm thấy an tâm và tự tin hơn trong việc chăm sóc con cái.

Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức

Người thân đã có kinh nghiệm làm cha mẹ có thể chia sẻ những kiến thức quý giá và lời khuyên về việc chăm sóc con cái. Họ có thể giúp mẹ bỉm sữa hiểu hơn về những thay đổi và cảm xúc của con cái trong giai đoạn sơ sinh và những giai đoạn phát triển sau này.

Tạo môi trường gia đình vui vẻ, tích cực

Sự hiện diện và hỗ trợ của người thân trong việc chăm sóc con cái giúp tạo ra một môi trường gia đình ủng hộ rất tích cực. Mẹ bỉm sữa cảm thấy được yêu thương, quan tâm và không cô đơn trong việc nuôi dưỡng con cái. Sự gắn kết gia đình này có thể cung cấp sự ổn định và bình ổn tinh thần cho cả mẹ và con.

Tăng cường tình cảm và liên kết gia đình

Việc người thân tham gia vào việc chăm sóc con cái giúp tăng cường tình cảm và liên kết trong gia đình. Mọi người cùng chung tay chăm sóc và nuôi dưỡng con cái, tạo ra những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ. Điều này củng cố mối quan hệ gia đình và tạo ra một tập thể gia đình lớn mạnh, tràn đầy tỉnh yêu.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tung-hoang-mang-vi-khong-biet-cham-con-hot-girl-sam-gio-hanh-phuc-khoe-anh-2-em-be-lai-han-bu-bam-dang-yeu-a610430.html

Trẻ sơ sinh

chăm con

Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.