Con trai Lệ Quyên 'kết thân' một môn thể thao tăng chiều cao rất tốt, cha mẹ nên khuyến khích con chơi

Quý tử nhà Lệ Quyên có vẻ rất thích chơi một môn thể thao giúp tăng chiều cao.

Cho dù đã ly hôn nhưng Lệ Quyên và chồng cũ là doanh nhân Đức Huy vẫn dành cho con trai những sự quan tâm ấm áp nhất. "Quý tử" nhà Lệ Quyên nay đã lớn và được mẹ thường xuyên khoe trên mạng xã hội nhiều hơn khi con còn nhỏ.

Bé Lê Kỳ Anh (tên gọi thân mật là Bo) thu hút sự chú ý của mọi người với dáng vẻ cao ráo và gương mặt khá điển trai. Mới đây giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng đã đăng tải hình ảnh con trai trên trang cá nhân. Theo đó cô cho biết bé Bo cùng các đồng đội đã trở thành nhà vô địch trong một trận đấu bóng rổ.

Có thể thấy, sau khi thắng lớn, cả đội đều vô cùng hào hứng. Đặc biệt hơn, loạt khoảnh khắc Kỳ Anh thi đấu chăm chỉ, hết mình trên sân khiến nhiều người thích thú.  

Con trai Lệ Quyên kết thân một môn thể thao tăng chiều cao rất tốt, cha mẹ nên khuyến khích con chơi-1

Lê Kỳ Anh, con trai Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy càng lớn càng phổng phao

Con trai Lệ Quyên kết thân một môn thể thao tăng chiều cao rất tốt, cha mẹ nên khuyến khích con chơi-2

Cậu bé vừa cùng các bạn vô địch trong một giải bóng rổ

Con trai Lệ Quyên kết thân một môn thể thao tăng chiều cao rất tốt, cha mẹ nên khuyến khích con chơi-3

Có thể nhận thấy con trai Lệ Quyên khá rắn rỏi và không hề thua kém về ngoại hình so với bạn bè đồng trang lứa, nhất là với các bạn người nước ngoài.

Vì sao chơi bóng rổ giúp bé phát triển chiều cao?

Đối với trẻ em và thanh thiếu niên đang trong độ tuổi phát triển, chơi thể thao thường xuyên giúp tăng cường đề kháng và kích thích phát triển chiều cao. Trong số các môn thể thao giúp tăng chiều cao thì bóng rổ được nhiều người lựa chọn giúp tăng chiều cao lý tưởng.

Khi chơi bóng rổ, toàn thân trẻ được vận động, kích thích lưu lượng máu dẫn lên não nhiều hơn để giải phóng các hormone tăng trưởng. Máu được lưu thông giúp quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng diễn ra thuận lợi. Trong quá trình chơi môn thể thao này, người chơi phải liên tục bật cao để đưa bóng vào rổ. Động tác này giúp các xương được kéo giãn khỏi tình trạng nén thông thường, đồng thời hình thành các sụn mới giúp chiều cao phát triển.

Bên cạnh đó khi chơi bóng rổ, bé liên tục phải đổi tư thế, tranh chấp bóng khiến các cơ xương liên tục hoạt động. Từ đó xương khớp được bổ sung độ nhờn một cách tự nhiên, tăng cường sức bền do chịu đựng một lực lớn kéo dài.

Môn thể thao bóng rổ dành cho mọi lứa tuổi, giới tính, tuy nhiên để đạt mục đích tăng chiều cao thì độ tuổi 6 – 18 tuổi là thích hợp nhất. Đây là thời điểm phát triển thể chất của mỗi người, cơ xương khớp lúc này còn khả năng tăng trưởng.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/con-trai-le-quyen-ket-than-mot-mon-the-thao-tang-chieu-cao-rat-tot-cha-me-nen-khuyen-khich-con-choi-20221219103741457.htm

Lệ Quyên

chiều cao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.