Con trai liên tiếp đập hỏng 2 chiếc TV, ông bố ngậm ngùi: "Ở nhà cháu cũng ngoan, không nghịch mấy"

Không biết nguyên nhân do đâu mà cậu bé này liên tục tìm cách phá hỏng tivi của gia đình.

Mới đây, một ông bố đã lên mạng "khoe" chiến tích nghịch ngợm của con trai khiến dân mạng "mắt chữ O miệng chữ A". Vốn vẫn biết trẻ nhỏ hiếu động nhưng đến mức này thì phụ huynh cũng đến "tăng xông" mất thôi. 

Cụ thể, ông bố này chia sẻ 2 đoạn clip được ghi lại cảnh cậu con trai khoảng 3 tuổi của mình đập hỏng 2 chiếc tivi chỉ trong vòng hơn 1 tháng. 

Trong đoạn clip đầu tiên được đăng tải hôm 30/3, cậu nhóc đứng trên một chiếc ghế nhựa gần tivi, sau đó lấy một dụng cụ nhìn giống chiếc đèn pin để đập liên tiếp vào màn hình. Màn hình tivi đơ cứng, chỉ hiện mỗi màu xanh rồi sau đó đen sì. Khi sự đã rồi thì mẹ của cậu bé mới phát hiện, người mẹ chỉ biết ngậm ngùi bế con vào trong với bộ dạng vô cùng chán nản. 

Bé trai hiếu động bắc ghế đập vỡ màn hình tivi

Sau đó, gia đình này đã mua một chiếc tivi khác. Rút kinh nghiệm trong sự cố lần trước, với chiếc tivi mới, bố mẹ của cậu nhóc quyết định treo lên cao hơn thay vì để trên kệ. Trong bụng chắc mẩm có lẽ cậu quý tử sẽ không thể với tới. 

Nhưng than ôi, bọn trẻ đúng là có một năng lực nghịch ngợm phi thường. Không bắc được ghế để leo lên đập tivi, cậu nhóc này bèn kiếm một cây gậy dài bằng inox, đứng ở dưới đất và lại dùng gậy đập liên tục vào màn hình. Chỉ trong vài giây, màn hình tivi lại xuất hiện những vết đen sì rồi tối hẳn. Và một lần nữa, người mẹ lại chậm chân hơn con khi chị từ trong bếp chạy ra thì chiếc tivi cũng đã "ra đi". Lần đập tivi thứ 2 của cậu bé này diễn ra hôm 5/5, tức là trong vòng hơn 1 tháng, cậu nhóc đã làm hỏng 2 chiếc tivi liền.

Bé trai cầm gậy inox đập vỡ màn hình tivi lần 2

Hai đoạn clip được người bố đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được đông đảo sự chú ý của mọi người, tổng cộng thu về 7,2 triệu lượt xem và hơn 14 nghìn lượt bình luận. Nhiều người không thể nhịn cười trước hành động nghịch ngợm có 1-0-2 của cậu bé. Không biết cậu chàng có thù với tivi hay sao mà lại có hành động như vậy. Mọi người cũng xót của thay bố mẹ của cậu bé vì 2 chiếc tivi đâu phải ít tiền.

Bên cạnh đó, không ít người góp ý với bố mẹ của bé rằng cần phải nghiêm khắc dạy dỗ con để bé không có những hành động tương tự nữa. Mặc dù phải sắm tivi mới liên tục nhưng ông bố trong tình huống này vẫn khá hài hước, anh bông đùa nhận xét về con trai rằng: "Ở nhà cháu cũng ngoan, không nghịch mấy".

Không biết sắp tới, gia đình anh sẽ có phương án nào cho chiếc tivi mới nhưng hy vọng là cư dân mạng sẽ không phải xem thêm đoạn clip nào tương tự như thế này nữa. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-lien-tiep-dap-hong-2-chiec-tv-ong-bo-ngam-ngui-o-nha-chau-cung-ngoan-khong-nghich-may-222021185162138694.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.