Con trai MC Anh Tuấn: Học ở trường quốc tế nổi tiếng nhất nhì khu Long Biên, cách được bố dạy dỗ mới hay, vừa tinh tế vừa tôn trọng hết mực

Được biết, trong cuộc sống hàng ngày, Henry cũng như anh trai Alex được bố nuôi dạy rất tinh tế.

MC Anh Tuấn (sinh năm 1974), là một MC, biên tập viên nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam. Anh được biết đến nhiều nhất qua các chương trình Trò chơi âm nhạc, Sao mai điểm hẹn. 

MC Anh Tuấn từng trải qua một cuộc hôn nhân với người vợ mang quốc tịch Australia là Lisa và có 2 con trai là Alex (tên Việt: Vũ Quang Huy) và Henry (Vũ Quang Thắng). Sau khi chia tay với người vợ đầu, anh kết hôn lần 2 với bà xã hiện tại, tên Lý Hồng Nhung (sinh năm 1988).

Là MC đình đám nhưng Anh Tuấn sống rất kín tiếng, anh ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình. Gần đây, nam MC mới đăng tải một bức ảnh của cậu con trai Henry trên trang cá nhân. Có thể thấy, cậu nhóc Henry bé bỏng ngày nào giờ đã cao lớn phổng phao, không chỉ vậy còn cực kỳ điển trai. 

Con trai MC Anh Tuấn: Học ở trường quốc tế nổi tiếng nhất nhì khu Long Biên, cách được bố dạy dỗ mới hay, vừa tinh tế vừa tôn trọng hết mực-1
Henry - Con trai lai Tây của MC Anh Tuấn.

Từng học trường quốc tế nổi tiếng tại Long Biên, thành thạo 2 thứ tiếng

Theo thông tin từ trang cá nhân, Henry từng học tại một ngôi trường quốc tế Pháp nổi tiếng tại quận Long Biên, Hà Nội. Ngôi trường này có cơ sở vật chất vô cùng khang trang, hiện đại, có đầy đủ: Sân bóng bầu dục/bóng đá, hồ bơi nước nóng, phòng tập thể dục, khán phòng và khu vườn,... 

Được biết học sinh muốn thi vào trường phải trải qua bài kiểm tra năng lực tiếng Pháp với kỹ năng nghe, hiểu và nói. Trường Quốc tế Pháp chia học phí theo cấp và quốc tịch, không chia theo từng lớp. Theo thông tin từ website chính thức của nhà trường, học phí năm học 2022-2023 đối với học sinh Việt Nam là 5.830 €/năm, khoảng 144 triệu đồng.

Ngoài ra học sinh còn phải đóng phí ghi danh lần đầu, ăn trưa, ngoại khóa, hội thể thao, phí các kỳ thi,...

Con trai MC Anh Tuấn: Học ở trường quốc tế nổi tiếng nhất nhì khu Long Biên, cách được bố dạy dỗ mới hay, vừa tinh tế vừa tôn trọng hết mực-2
Anh Tuấn và các con thuở nhỏ.

Theo chia sẻ của MC Anh Tuấn ở phần bình luận thì Henry hiện đang vừa đi làm vừa đi học để kiếm thêm thu nhập. Nói thêm về con trai, MC Anh Tuấn trước đây từng chia sẻ: "Hiện nay con trai lớn của tôi - Alex nói thành thạo được 3 thứ tiếng, con trai thứ 2 nói được 2 thứ tiếng. Cả hai đều rất thông minh và có năng khiếu âm nhạc. Nhưng bé thứ 2 Henry thì thích hát và chơi đàn hơn. Henry cũng có vẻ "nói nhiều" giống bố". 

Được biết, trong cuộc sống, Henry cũng như anh trai Alex được bố nuôi dạy rất tinh tế. MC Anh Tuấn là người bố tinh tế, luôn yêu thương và tôn trọng các con. Đầu năm 2013, nam MC "trẻ mãi không già" bất ngờ tổ chức đám cưới với người đẹp Lý Hồng Nhung tại Hà Nội. Điều đáng nói là trước khi có ý định "rước" người vợ hiện tại về nhà, anh đã nghiêm túc hỏi ý kiến 2 con trai Alex và Henry. Điều này cho thấy, nam MC tôn trọng và quan tâm đến cảm xúc của các con đến nhường nào.

Hay khi nói về việc định hướng công việc cho các con, nam MC cũng từng chia sẻ: "Tôi không có ý định "ép" con đi theo nghề của bố hay mẹ. Tôi rất yêu các con và muốn chúng sau này sẽ tự do trong việc chọn lựa sự nghiệp. Tôi nghĩ điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là tạo cho con một môi trường học tập và giáo dục tốt nhất có thể, và từ cái "gốc" này, các con có thể tự tạo dựng sự nghiệp cho mình". 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-mc-anh-tuan-hoc-o-truong-quoc-te-noi-tieng-nhat-nhi-khu-long-bien-cach-duoc-bo-day-do-moi-hay-vua-tinh-te-vua-ton-trong-het-muc-162220905113059259.htm

MC Anh Tuấn

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.