Con trai Trương Quỳnh Anh giờ chững chạc lắm rồi, mới 8 tuổi đã chịu xa mẹ 14 ngày tham gia khóa tu mùa hè

Mới 8 tuổi nhưng bé Shushi - con trai của Trương Quỳnh Anh và Tim đã chịu rời xa mẹ 14 ngày để tham gia khóa tu mùa hè.

Sau khi ly hôn Tim và dọn ra sống riêng, Trương Quỳnh Anh là người nuôi dưỡng con trai chung của hai người - bé Shushi. Nữ ca sĩ cho biết dù cuộc sống của bản thân có chút thay đổi nhưng cô luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho con, không để tinh thần con trai bị ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực. Bé Sushi vừa đón sinh nhật 8 tuổi hôm 31/5 vừa qua vẫn luôn nhận được sự yêu thương, chăm sóc đầy đủ của cả bố lẫn mẹ.

Khi tâm sự về con trai, Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ Sushi từ nhỏ đã được tự do theo đuổi ước mơ, niềm đam mê riêng của mình. Cô không ép con trai phải theo nghệ thuật nếu bé không muốn vì hơn ai hết, chính cô biết nghệ thuật vốn dĩ là môi trường rất nhiều áp lực. Nữ ca sĩ hướng con sống yêu thương, chia sẻ và quan tâm đến mọi người xung quanh hơn là đề cao những giá trị vật chất.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đếm từng ngày từ khi con trai rời nhà tham gia khóa tu mùa hè. "9 ngày rồi cưng ơi", nữ ca sĩ chỉ thốt lên một câu cũng đủ cho thấy nỗi nhớ của cô dành con trai nhiều đến nhường nào.

Con trai Trương Quỳnh Anh giờ chững chạc lắm rồi, mới 8 tuổi đã chịu xa mẹ 14 ngày tham gia khóa tu mùa hè-1

Con trai Trương Quỳnh Anh giờ chững chạc lắm rồi, mới 8 tuổi đã chịu xa mẹ 14 ngày tham gia khóa tu mùa hè-2Xa bé Shushi dù rất nhớ thương nhưng vì muốn con được bồi đắp nét đẹp trong tâm hồn, hướng thiện thông qua những bài học đạo đức nhân văn nên Trương Quỳnh Anh chấp nhận không được gần con trong 14 ngày.

Con trai Trương Quỳnh Anh giờ chững chạc lắm rồi, mới 8 tuổi đã chịu xa mẹ 14 ngày tham gia khóa tu mùa hè-3Dịp hè năm ngoái bé Shushi cũng đã chịu xa mẹ tham gia khóa tu. Ở lứa tuổi như bé Shushi việc chấp nhận xa mẹ tận 14 ngày để đến với một môi trường mới lạ với những nội quy nhất định, không được thoải mái như ở nhà là việc không phải bé nào cũng làm được.

Con trai Trương Quỳnh Anh giờ chững chạc lắm rồi, mới 8 tuổi đã chịu xa mẹ 14 ngày tham gia khóa tu mùa hè-4Con trai Trương Quỳnh Anh giờ chững chạc lắm rồi, mới 8 tuổi đã chịu xa mẹ 14 ngày tham gia khóa tu mùa hè-5Con trai Trương Quỳnh Anh giờ chững chạc lắm rồi, mới 8 tuổi đã chịu xa mẹ 14 ngày tham gia khóa tu mùa hè-6Trương Quỳnh Anh luôn đồng hành cùng con trai trên mỗi chặng đường.

Trương Quỳnh Anh là người mẹ có tâm hồn nhạy cảm, dễ xúc động. Những lúc bận rộn không có nhiều thời gian bên con cũng khiến cô suy nghĩ. "Thời gian này, bạn đi học cả ngày , mẹ đi quay sáng đêm, gặp nhau rất khó. Hôm nào rảnh được 1 - 2 tiếng là mẹ tranh thủ chạy về ôm ôm, hít hà mái tóc xoăn của bạn một chút rồi lại chạy đi. Có khi lại còn nghĩ bạn không thương mẹ nữa rồi tự cay cay sống mũi", nữ ca sĩ tâm sự.

Con trai Trương Quỳnh Anh giờ chững chạc lắm rồi, mới 8 tuổi đã chịu xa mẹ 14 ngày tham gia khóa tu mùa hè-7Sinh nhật bé Shushi 8 tuổi hôm 31/5 vừa qua. Cậu bé có phần cao lớn hơn so với bạn bè cùng lứa tuổi.

Con trai Trương Quỳnh Anh giờ chững chạc lắm rồi, mới 8 tuổi đã chịu xa mẹ 14 ngày tham gia khóa tu mùa hè-8Thình thoảng cậu bé còn tháp tùng mẹ Trương Quỳnh Anh đi sự kiện. Mọi người ai cũng khen Shushi bây giờ đã lớn và chững chạc lắm rồi.
 

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn


Cách dạy con

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.