Con trai từng nhận bình luận tiêu cực về giới tính của Thân Thúy Hà giờ khủng hoảng tuổi 15, bướng và chống đối mẹ

Thân Thúy Hà mới đây cho biết con trai Duy Anh đang bước vào giai đoạn tâm lý, tính cách ương bướng. Tuy nhiên, cô sẵn sàng cùng con trải nghiệm.

Trưa ngày 13/6, Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của con trai Duy Anh. Nữ diễn viên cho biết bản thân đã chuẩn bị rất nhiều hành trang để cùng quý tử bước vào giai đoạn tâm lý, tính cách ương bướng, muốn thể hiện chính kiến của bản thân.

Thân Thúy Hà nhắn nhủ: "Tuổi 15 bước vào giai đoạn tâm lý, tính cách ương bướng, chống đối, thể hiện chính kiến bản thân. Giai đoạn này ai cũng sẽ trải qua, mẹ cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cùng con trải nghiệm. Có nhiều điều khiến mẹ và con không được như ý. Nhưng mẹ sẽ cố gắng hết sức để làm tốt vai trò người mẹ, người bạn lắng nghe, thấu hiểu tâm tư của con, chỉ dẫn, trò chuyện cùng con.

Mẹ chỉ mong con luôn nhớ rằng lúc nào mẹ cũng đứng sau lưng con, dõi theo từng bước chân con đi vào đời. Tay mẹ sẽ dang rộng để ôm con vào lòng, khi con buồn vui mẹ cũng sẽ buồn vui cùng con. Có thể mẹ không cho con cuộc sống đầy đủ như bạn bè, nhưng chắc chắn rằng tình yêu thương của mẹ dành cho con chỉ có thể khiến con tự hào và hạnh phúc".

Con trai từng nhận bình luận tiêu cực về giới tính của Thân Thúy Hà giờ khủng hoảng tuổi 15, bướng và chống đối mẹ-1

Thân Thúy Hà tâm sự chuyện con trai bước vào giai đoạn tính cách ương bướng, muốn thể hiện chính kiến.

Thân Thúy Hà kết hôn với chồng doanh nhân vào năm 2009. Sau 2 năm chung sống và có con trai chung Duy Anh, vợ chồng nữ diễn viên quyết định "đường ai nấy đi" vì mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Hậu ly hôn, Thân Thúy Hà một mình nuôi con.

Dù bận rộn công việc, nữ diễn viên vẫn dành thời gian đồng hành cùng quý tử trong hành trình học tập và trưởng thành. Con trai Thân Thúy Hà chuẩn bị vào lớp 10, vừa qua đã tham gia kỳ thi tuyển sinh ở TP.HCM.

Chia sẻ về chuyện thi cử của con, Thân Thúy Hà bộc bạch: "Hôm qua thi xong cười híp mắt còn hôm nay thi môn Toán xong im lặng nhắm mắt luôn, câu duy nhất là con làm bài chỉ được 50%. 

Không biết có phụ huynh có con sinh năm 2009 nào giống như tôi không? Sáng giờ an ủi, động viên, pha trò để cho con vui lên. Dù sao con cũng đã toàn tâm dồn hết sức lực cho kỳ thi này rồi, không cần phải buồn hay hối hận gì cả. Chờ đợi kết quả thôi. Đối với mẹ con đã rất xuất sắc rồi, giờ nghỉ ngơi lấy lại sức để chuẩn bị bước vào năm học mới".

Trước đây, Duy Anh từng bị cộng đồng mạng bình luận tiêu cực về giới tính. Thân Thúy Hà khi đó cũng bức xúc lên tiếng bảo vệ quý tử. Nữ diễn viên khẳng định dù trong tương lai con trai có giới tính như thế nào, thì cô vẫn sẽ ủng hộ, chấp nhận chứ không miệt thị, xúc phạm.

Con trai từng nhận bình luận tiêu cực về giới tính của Thân Thúy Hà giờ khủng hoảng tuổi 15, bướng và chống đối mẹ-2

Thân Thúy Hà luôn đồng hành cùng con trai trong quá trình học tập và trưởng thành.

Ngoài quý tử Duy Anh, Thân Thúy Hà còn có một cô con gái 5 tuổi, gọi tên thân mật là Hera. Năm 2019, nữ diễn viên bí mật sang Mỹ sinh con. Đến nay, cô vẫn giấu kín danh tính ba của con gái. Chia sẻ về hành trình sinh con, Thân Thúy Hà cho biết đã gặp rất nhiều khó khăn.

Thân Thúy Hà tâm sự: "Tôi sinh ở Mỹ nên đâu có bảo hiểm, chỉ vào viện đo tim thai thôi cũng mất 2.700 USD (khoảng 68 triệu đồng). 3 ngày 4 đêm tôi không ăn ngủ được, mỗi cơn gò đều rất đau. Đến lúc đau quá, tôi kiệt sức nên bảo bác sĩ gây tê, chịu đau lưng cũng được. Gây tê xong hơn 6 tiếng sau tôi mới sinh".

Bé Hera được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của Thân Thúy Hà. Nữ diễn viên dạy con rất khéo, ái nữ được nhận xét là lễ phép và ngoan ngoãn. Duy Anh cũng thường xuyên phụ mẹ chăm em gái, không tị nạnh mà rất yêu thương, cưng chiều em.

Con trai từng nhận bình luận tiêu cực về giới tính của Thân Thúy Hà giờ khủng hoảng tuổi 15, bướng và chống đối mẹ-3

Thân Thúy Hà giấu kín danh tính ba của con gái.

Con trai từng nhận bình luận tiêu cực về giới tính của Thân Thúy Hà giờ khủng hoảng tuổi 15, bướng và chống đối mẹ-4

Hiện nữ diễn viên làm mẹ đơn thân, nuôi 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

XEM VIDEO: Thanh Thúy Hà hạnh phúc khoe cảnh 2 con yêu thương lẫn nhau.

Có sự nghiệp thành công nhưng Thân Thúy Hà quyết định ít đóng phim lại ở tuổi U50. Cô muốn dành nhiều thời gian hơn để ở bên các con. Thân Thúy Hà cũng cho biết bản thân đã có tình yêu mới, nhưng quyết định không tiến đến hôn nhân. 

Trong chương trình Người kể chuyện đời, Thân Thúy Hà tâm sự: "Tôi muốn có nhiều thời gian dành cho con hơn, để dắt chúng đi đây đi đó. Không phải do hối hận hay cắn rứt. Vì tôi biết khi chọn làm mẹ đơn thân, chắc chắn thời gian dành cho con không có nhiều như những gia đình khác. Ngoài thời gian đi làm kiếm tiền, còn lại 100% tôi ở bên con. Mặc dù tôi cần tiền, nhưng không phải tất cả đều để kiếm tiền".

"Tôi cảm thấy cuộc sống hiện tại của bản thân đang hạnh phúc nhất. Vì tôi có một công việc ổn định, những đứa con khỏe mạnh. Điều tôi luôn cầu nguyện hằng ngày là cho bản thân và người thân sức khỏe tốt. Còn tiền có thể lúc kiếm nhiều, lúc kiếm ít", sao phim Duyên kiếp nói thêm.

Con trai từng nhận bình luận tiêu cực về giới tính của Thân Thúy Hà giờ khủng hoảng tuổi 15, bướng và chống đối mẹ-5

Thân Thúy Hà cho biết đã có tình yêu mới, nhưng không muốn tiến đến hôn nhân.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-tung-nhan-binh-luan-tieu-cuc-ve-gioi-tinh-cua-than-thuy-ha-gio-khung-hoang-tuoi-15-buong-va-chong-doi-me-a611317.html

tuổi dậy thì

Thân Thúy Hà

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.