Công chúa nhà HH Hà Kiều Anh đối đáp siêu đáng yêu, chị em chấp nhận sự thật : Đúng là trong nhà mẹ đóng vai ác!

Bé Viann - con gái út nhà HH Hà Kiều Anh không chỉ xinh như thiên thần mà nói chuyện, đối đáp cũng cực dễ thương.

Con gái của Hoa hậu Hà Kiều Anh có tên ở nhà là Viann. Cô bé được mọi người hết lời khen ngợi bởi khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, thần thái tự nhiên. Nhiều người còn nhận xét cô bé sẽ là hoa hậu tương lại bởi thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. 

Mới đây nhất, hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh công chúa nhỏ diện váy xanh bồng bềnh, xinh đẹp giữa thiên nhiên, cỏ cây hoa lá khiến dàn sao Việt như Tăng Thanh Hà, Giáng My, Đoan Trang... cũng phải trầm trồ khen. Đặc biệt đoạn nói chuyện của cô bé 5 tuổi với mẹ cũng bộ lộ thêm tính cách hồn nhiên, đáng yêu của Viann. Nhiều mẹ cũng bình luận hài hước "Đúng là mẹ luôn đóng vai ác trong nhà".

 

Công chúa nhà HH Hà Kiều Anh đối đáp siêu đáng yêu, chị em chấp nhận sự thật : Đúng là trong nhà mẹ đóng vai ác!-1

Công chúa nhà hoa hậu Hà Kiều Anh thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Viann sở hữu diện mạo xinh xắn, đáng yêu như thiên thần nhỏ. 

Hà Kiều Anh chia sẻ đoạn nói chuyện của hai mẹ con, cho biết Viann thích màu xanh vì màu xanh mang lại may mắn và mỗi lần bé mặc màu xanh thì không bị mẹ quát mắng.

"Con gái: Mẹ ơi con thích màu xanh

Mẹ: Tại sao con lại thích màu xanh? 

Con gái: Vì màu xanh là màu của bầu trời, là màu của biển và luôn mang lại may mắn cho con.

Mẹ: Tại sao màu xanh lại mang đến may mắn cho con?

Con gái: Vì mỗi lần con mặc áo màu xanh mẹ không bao giờ la con.

Mẹ: Trong mắt con mẹ là bà phù thuỷ cưỡi chổi ư?"

Công chúa nhà HH Hà Kiều Anh đối đáp siêu đáng yêu, chị em chấp nhận sự thật : Đúng là trong nhà mẹ đóng vai ác!-2Công chúa nhà HH Hà Kiều Anh đối đáp siêu đáng yêu, chị em chấp nhận sự thật : Đúng là trong nhà mẹ đóng vai ác!-3Công chúa nhà HH Hà Kiều Anh đối đáp siêu đáng yêu, chị em chấp nhận sự thật : Đúng là trong nhà mẹ đóng vai ác!-4Công chúa nhà HH Hà Kiều Anh đối đáp siêu đáng yêu, chị em chấp nhận sự thật : Đúng là trong nhà mẹ đóng vai ác!-5

Cô bé Viann được ba mẹ chăm sóc, giáo dục rất cẩn thận. Dù bận rộn nhưng hoa hậu Hà Kiều Anh luôn dành nhiều thời gian lo cho gia đình và bên cạnh các con.

Công chúa nhà HH Hà Kiều Anh đối đáp siêu đáng yêu, chị em chấp nhận sự thật : Đúng là trong nhà mẹ đóng vai ác!-6Công chúa nhà HH Hà Kiều Anh đối đáp siêu đáng yêu, chị em chấp nhận sự thật : Đúng là trong nhà mẹ đóng vai ác!-7Công chúa nhà HH Hà Kiều Anh đối đáp siêu đáng yêu, chị em chấp nhận sự thật : Đúng là trong nhà mẹ đóng vai ác!-8Viann thường xuyên được mẹ cho đi du lịch khắp nơi để phát triển kỹ năng mềm và khám phá thể giới xung quanh.

Vui vẻ trả lời lại bình luận của bạn bè và người hâm mộ, Hà Kiều Anh cũng tiết lộ thêm, dù con gái được sinh ra ở "vạch đích", cuộc sống vật chất dư dả đủ đầy nhưng cô rèn con rất nghiêm khắc và có kỷ luật. Chính vì không nuông chiều con nên cô bé rất ngoan ngoãn và vâng lời ba mẹ. Bên cạnh đó, vợ chồng hoa hậu luôn là tấm gương, hướng con có tâm hồn nhân hậu, biết yêu thương chia sẻ.

Theo như Hà Kiều Anh chia sẻ, bé Viann là cô bé rất thông minh, nhanh nhẹn. Viann sớm bộc lộ niềm yêu thích thời trang và mỗi lần đi chơi đều tự chọn đồ, mix đồ như một quý cô thực thụ.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.