Cười sặc sụa với "tai nạn" của ông bố trẻ khi cho con ăn, làm bố vui phết nhưng lắm lúc muốn "rối loạn tiền đình"

Dân mạng phải công nhận, cho con ăn đúng là muốn “giận tím người” mà!

Bằng một cách đặc biệt nào đó, lũ trẻ luôn đáng yêu. Thế nhưng chăm sóc chúng lại là công việc không hề dễ dàng và đơn giản. Đây là điều mà bất cứ bà mẹ nào trên thế giới cũng phải thừa nhận. 

Khỏi phải nói điều gì xa xôi, chỉ riêng việc cho con ăn hàng ngày cũng đủ khiến chúng ta nhiều lúc muốn "bốc hỏa". Nếu vẫn còn chưa tin, hãy xem thử video này, bạn sẽ thấy vừa buồn cười vừa phát bực đến nỗi bất lực vì chẳng biết phải làm gì tiếp theo với con.

Cười ngất với cảnh cho con ăn của ông bố trẻ khiến dân mạng dù thương cảm nhưng cũng không thể nhịn cười

Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội TikTok, ông bố nhẹ nhàng ngồi trên chiếc ghế nhựa còn cậu con trai được đặt trên chiếc xe đẩy thông minh để tiện cho con ăn bột. Ấy thế mà vừa thổi được thìa bột cho bớt nóng để đút cho con ăn mà một cái hất tay của bé đã làm vỡ toang cả chiếc bát, hất đổ biết bao công sức của bố.

Hình ảnh ông bố ngán ngẩm nhìn chiếc bát rơi xuống sàn nhà khiến cư dân mạng phải phì cười dù những người đã và đang làm bố làm mẹ đều hết sức đồng cảm.

- "Bão táp mưa sa không bằng cho con ăn bột."

- "Làm bố khó lắm phải đâu chuyện đùa!"

- "Ai có con thể nào cũng dính! Mỗi lần cho ăn là cứ như bị tiền đình luôn!" - là những dòng bình luận của cư dân mạng.

Theo đó, cũng có không ít người cho rằng, cứ phải cho các ông bố tập cho con ăn thì mới hiểu được nỗi khổ của những người làm mẹ. Đồng thời, nhiều người cũng chỉ cách để tránh xảy ra "tai nạn" vỡ bát đáng tiếc như thế này. 

Theo đó mọi người đều đưa ra lời khuyên các ông bố bà mẹ nên dùng bát nhựa để thay thế, như vậy kể cả khi có rơi cũng không sao và còn đỡ phải lo lắng về những nguy hiểm từ các mảnh sành mảnh sứ sau khi bị vỡ vương ra sàn.

- "Từ khi bắt đầu cho con ăn dặm là chỉ có bát, thìa, nhựa hết! Lúc ăn không cầm gần quá, mà nhớ cầm chắc tay để khỏi rơi nha các bố!"

- "Rút kinh nghiệm mình toàn cho ăn chén bát nhựa. Chứ lỡ rơi vỡ thế này mà không dọn sạch con hay người nhà vô tình dẫm phải một cái là lo lắm!"

Những "thảm cảnh" hài hước khi chăm con đúng là nhiều khi buồn cười, cũng nhiều khi oái oăm khiến bố mẹ muốn bốc hỏa nhưng đôi khi, đó cũng chính là "gia vị" khiến cho cuộc hành trình làm cha làm mẹ trở nên thú vị và đầy bất ngờ hơn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoi-sac-sua-voi-tai-nan-cua-ong-bo-tre-khi-cho-con-an-lam-bo-vui-phet-nhung-lam-luc-muon-roi-loan-tien-dinh-22202127505343403.htm

clip hài hước

Ăn Dặm


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.